Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hà Tĩnh uy tín chuyên nghiệp

(Baohatinh.vn) - Xây dựng biệt thự là mong ước của rất nhiều người. Để xây dựng được căn biệt thự đẹp đòi hỏi không chỉ về am hiểu kiến thức mà còn có nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công biệt thự hết sức quan trọng. Hoàng Gia Group là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do đơn vị này được sự yêu mến của khách hàng qua bài viết sau để có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Các mẫu biệt thự lâu đài phổ biến hiện nay

Biệt thự là công trình kiến trúc được thiết kế có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, là nhà ở riêng lẻ có sân vườn tường rào và lối đi riêng biệt. Xây dựng biệt thự có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Các mẫu thiết kế lâu đài được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là:

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đài 4 tầng kiểu Pháp

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hà Tĩnh uy tín chuyên nghiệp

Biệt thự lâu đài 4 tầng kiểu Pháp nguy nga, tráng lệ

Lấy cảm hứng từ kiến trúc lâu đài, cung điện Pháp từ xa xưa, biệt thự lâu đài cổ điển kiểu Pháp được đông đảo chủ đầu tư ưa chuộng. Thiết kế này chính là sự kết hợp ấn tượng của hoa văn tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ cùng đường cong mềm mại, mang đến cho công trình sự hài hòa.

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hà Tĩnh uy tín chuyên nghiệp

Biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng đẹp

Mẫu thiết kế lâu đài cổ điển được thiết kế tập trung vào những nét chạm khắc cầu kỳ cùng họa tiết tinh xảo, nổi bật lên sự sang trọng. Các khung cửa lớn được ưu tiên sử dụng nhằm tạo cảm giác thông thoáng, mang lại không gian sống thư thái cho gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum

Nếu bạn là người thích sự sang trọng và đẳng cấp thì mẫu lâu đài cổ điển 3 tầng 1 tum là sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu biệt thự đẹp này mang đậm tính truyền thống, quý tộc đòi hỏi cần sự tỉ mỉ và cầu kỳ nhất.

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hà Tĩnh uy tín chuyên nghiệp

Biệt thự lâu đài cổ điển 3 tầng, 1 tum - sang trọng và đẳng cấp

Báo giá dịch vụ thiết kế - thi công biệt thự lâu đài trọn gói tại Hoàng Gia Group

Báo giá thi công xây dựng là một trong những ấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi xây dựng biệt thự. Kinh phí xây dựng biệt thự sẽ tùy thuộc quy mô, diện tích xây dựng, giá vật liệu, phong cách thiết kế và chọn đơn vị thi công trên thị trường hiện nay.

Tại Hoàng Gia Group luôn báo giá thiết kế, thi công xây dựng biệt thự lâu đài một cách nhanh chóng. Với lợi thế có nhiều kinh nghiệm trong thi công biệt thự cùng đội ngũ thợ chuyên nghiệp, Hoàng Gia group luôn cam kết tối ưu chi phí trọn gói nhất, tối ưu nhất cho khách hàng.

Quy trình thiết kế - thi công xây dựng biệt thự chuyên nghiệp tại Hoàng Gia Group

Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, nhân viên Hoàng Gia Group sẽ liên hệ lại để tư vấn cụ thể và thông báo các hạng mục cần thực hiện. Sau đó sẽ tiến hành khảo sát thực tế nhằm xem xét và đo đạc một cách chính xác nhất. Tiếp theo sẽ là lên ý tưởng và phương án thiết kế cho biệt thự.

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hà Tĩnh uy tín chuyên nghiệp

Biệt thự lâu đài đẹp được thiết kế bởi KTS của Hoàng Gia Group

Sau khi thống nhất phương án thiết kế, Hoàng Gia Group sẽ thông báo các hạng mục cần làm đi kèm báo giá từng hạng mục cho quý khách. Nếu quý khách hài lòng với mức giá này, hai bên sẽ đi tới ký kết hợp đồng và tiến hành thi công. Trong bước này, công ty sẽ lập bảng kế hoạch chi tiết xây nhà biệt thự bao gồm: kế hoạch tài chính, chi phí xây dựng cơ bản, chi phí xây dựng phát sinh,… Cuối cùng là thi công và hoàn thiện. Đưa khách hàng nghiệm thu và vệ sinh bàn giao cho khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn Hoàng Gia Group để xây dựng biệt thự lâu đài trọn gói

Hoàng Gia Group là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công biệt thự. Đơn vị đã đồng hành và thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ cho khách hàng Hà Tĩnh và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Thiết kế biệt thự lâu đài tại Hà Tĩnh uy tín chuyên nghiệp

Thiết kế biệt thự lâu đài đẹp nhờ lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín

Khi đến với Hoàng Gia Group khách hàng sẽ được cam kết:

  • Chất lượng: Cam kết chịu trách nhiệm về chất lượng cho khách hàng.
  • Dịch vụ: Hoàng Gia Group luôn cố gắng mang tới dịch vụ tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng ngay từ khâu tiếp xúc đầu tiên. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nhằm tìm ra giải pháp kiến tạo không gian sống hoàn hảo.
  • Tiến độ: Cam kết đảm bảo tiến độ thiết kế, tiến độ thi công đúng 100% như hợp đồng ký kết.
  • Bảo hành: Bảo hành trọn đời cho công trình.

Ngoài ra, Hoàng Gia Group luôn hướng đến lợi ích khách hàng, sẵn sàng trao tay những khuyến mãi và ưu đãi giảm giá cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt công trình lớn,… Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với Hoàng Gia Group để sở biệt thự lâu đài sang trọng dành riêng cho mình.

Hoàng Gia Group - Đơn vị thiết kế biệt thự lâu đài uy tín tại Hà Tĩnh

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com/

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, Q.Nam Từ Liêm, HN.

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast