Những điểm đáng chú ý ở vòng 25 Premier League 2021/22

Cuối tuần này sẽ diễn ra các trận đấu thuộc vòng 25 giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Tuy không có màn thư hùng đỉnh cao nào giữa các "ông lớn", nhưng người hâm mộ vẫn có lý do để háo hức chờ đợi vì còn đó hàng loạt những điểm đáng chú ý, chẳng hạn như việc tiền đạo Ronaldo sẽ thi đấu ra sao.

HLV Rangnick có thể giải quyết bài toán trên hàng công MU?

MU rõ ràng đang gặp vấn đề với hàng tấn công khi chân sút số 1 của họ là siêu sao Cristiano Ronaldo đã “tịt ngòi” 5 trận liên tiếp. Ở vòng đấu mới nhất, Ronaldo chỉ vào sân từ phút 68 và anh không thể giúp MU đánh bại đội bét bảng Burnley (2 đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1). Không giống như những mắt xích khác, chẳng hạn như Edinson Cavani, CR7 mà im hơi lặng tiếng thì những đóng góp của anh vào lối chơi tập thể gần như là con số 0.

Với động thái cho Ronaldo dự bị ở trận Burnley, HLV Rangnick đã có dấu hiệu cho thấy ông đang dần mất niềm tin với cậu học trò người Bồ Đào Nha. Chúng ta hãy cùng chờ xem ở trận đấu với Southampton sắp tới, thuyền trưởng MU sẽ sử dụng Ronaldo như thế nào và liệu cựu tiền đạo CLB Real Madrid có thể giải cơn khát bàn thắng hay không?

Norwich sẽ khiến Man City bất ngờ?

Man City đang thể hiện sức mạnh đáng sợ với 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 10 chiến thắng. Việc Man City chỉ phải làm khách của Norwich đang xếp tận vị trí thứ 15 trên BXH được xem là cơ hội rất tốt để đội bóng của HLV Pep Guardiola kiếm thêm 3 điểm. Tuy nhiên, thực tế Norwich chưa chắc đã là đối thủ dễ chơi với The Citizens.

Những điểm đáng chú ý ở vòng 25 Premier League 2021/22

Norwich từng đánh bại Man City với tỷ số 3-2

Lý do là bởi Norwich cũng đang có phong độ tố khi không phải nhận thất bại nào ở 4 trận vừa qua (thắng 3). Đó là chưa kể họ có lợi thế sân nhà và từng giành chiến thắng ấn tượng 3-2 trước chính Man City khi phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở mùa giải 2019/20.

Liverpool phải cảnh giác trước Burnley

Burnley đang là đội bóng có thành tích tệ hại nhất ở Premier League 2021/22. Kể từ đầu giải, họ mới ghi 17 bàn và thu về 14 điểm. Dù Burnley tỏ ra kém cỏi như vậy, song Liverpool cũng phải hết sức cảnh giác trước đối thủ này. Nên biết, Burnley khi bị đẩy vào thế chân tường đang chơi đầy kiên cường. 3 vòng gần đây, họ đều bất bại và kiếm được những trận hòa trước Arsenal và MU được đánh giá cao hơn. Nếu xét về khả năng phòng ngự, Burnley cũng không quá tệ do họ mới lọt lưới 28 bàn, thấp hơn nhiều so với 3 đội xếp trên là Watford, Norwich City và Newcastle (đều thủng lưới trên 40 bàn).

Michail Antonio sẽ giải khát bàn thắng?

Tiền đạo Michail Antonio của West Ham đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Giống như đồng nghiệp Cristiano Ronaldo bên phía MU, cầu thủ này cũng có chuỗi 5 trận liên tiếp không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Việc West Ham đụng độ Leicester City ở lượt đấu tới có thể xem là cơ hội tốt để Antonio giải cơn khát bàn thắng.

Những điểm đáng chú ý ở vòng 25 Premier League 2021/22

Antonio đã có 5 trận liên tiếp không ghi bàn.

Cơ sở để Antonio tự tin vào điều đó là Leicester đang sa sút khi thua đến 3/4 trận gần đây (trận còn lại hòa). Không những vậy, ở trận lượt đi Antonio từng lập cú đúp vào lưới Leicester giúp West Ham gianh chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1.

Ismaïla Sarr "tiếp oxy" cho Ismaïla Sarr

Do bị chấn thương đầu gối và bận dự giải vô địch các quốc gia châu Phi, tiền đạo Ismaïla Sarr đã không chơi trận nào cho Watford suốt từ ngày 20/11 năm ngoái tới giờ. Không có sự phục vụ của cầu thủ đã gi dấu giày vào 3 bàn thắng ở 3/4 trận gần nhất, Watford toàn hòa và thua suốt từ đó tới nay và hiện đã tụt xuống tận vị trí áp chót trên BXH. Với việc Sarr đã bình phục và sẵn sàng tái xuất, anh hứa hẹn sẽ giúp sức mạnh của Watford tăng lên đáng kể.

Những điểm đáng chú ý ở vòng 25 Premier League 2021/22
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast