Top 5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn “đắt khách” nhất 2023

(Baohatinh.vn) - Nếu bạn đang cảm thấy “stress” và cần một nơi để nghỉ ngơi thì đừng bỏ lỡ 5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn hút khách nhất năm 2023 ở trong bài viết dưới đây. Với không gian hoang sơ, xanh mát và gần gũi với thiên nhiên bạn sẽ có cơ hội “sống chậm lại” để lắng nghe bản thân và tìm được giải pháp cho những vấn đề hiện tại. Hoặc đơn giản là có thêm những giây phút thư giãn bất tận bên người thân và bạn bè của mình.

Đặc biệt, 5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn mà du lịch 3 miền giới thiệu cho bạn trong bài viết này còn mang tới những trải nghiệm “hiếm có khó tìm”, điều mà rất nhiều du khách tìm kiếm trong mỗi chuyến đi của mình.

1. Khu du lịch sinh thái Đảo Ó

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km theo hướng Đông Bắc Đảo Ó hồ Trị An là một trong các khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn đắt khách nhất năm 2023. Khu du lịch được xây dựng trên một hòn đảo nhỏ nằm giữa hồ Trị An nên bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khung cách hoang sơ, biệt lập hoàn toàn với những đông đúc phố phường ồn ào. Những hoạt động vui chơi thú vị mà bạn có thể thử sức khi đến với khu du lịch sinh thái Đảo Ó gồm: chèo thuyền, bơi lội, đánh cá, câu cá, cắm trại, trekking,...

Lưu ý:Tàu từ bến đò Đồng Trường sẽ đưa khách ra Đảo Ó vào các khung giờ cố định: 6g30, 8g30, 10g30 và 13g30

  • Địa chỉ: hồ Trị An, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00
  • Giá vé: 70.000 - 150.000đ/người
Top 5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn “đắt khách” nhất 2023

Khu du lịch sinh thái Đảo Ó

2. Khu du lịch sinh thái Đồng Xanh

Khu du lịch sinh thái Đồng Xanh cách trung tâm thành phố khoảng 30km về hướng Đông. Đây cũng là trong những khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn hút khách nhất năm 2022 vừa qua nhờ sở hữu không gian xanh mát cực đỉnh và hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn như: chèo thuyền kayak, chèo thuyền phao, bắn súng sơn, trò chơi hỗn hợp,... Đặc biệt, khu sinh thái gần Sài Gòn này cũng là địa điểm lý tưởng để bạn thử sức với đường đua kayak chuyên nghiệp hay thử tài thiện xạ với bộ môn bắn súng sơn cực hay đơn giản là nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Số 191, đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, Tp Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé: 120.000 - 195.000đ/người

3. Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

Vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái Thủy Châu được ví như chốn bồng lai tiên cảnh bởi vừa tiện ích lại vừa đảm bảo hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Thủy Châu là một khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn (chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 30km về hướng Đông Bắc), những trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ lỡ khi tới đây phải kể đến như: Check in thác nhân tạo, bơi lội, thăm quan hồ cá sấu, xem múa lân, tổ chức tiệc nướng BBQ, cắm trại,... Hoặc đơn giản là ngâm mình dưới làn nước suối mát lạnh, tận hưởng không gian xanh mát của núi rừng cho tâm hồn lắng đọng và bình yên.

  • Địa chỉ: Số 55, đường ĐT 743A, xã Bình An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 16h00 (thứ 6 - chủ nhật hàng tuần)
  • Giá vé: 100.000đ/người
Top 5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn “đắt khách” nhất 2023

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

4. Khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn Madagui

Madagui là một trong những khu du lịch sinh thái gần tpHCM có diện tích lớn nhất (rộng tới 1.200ha), nơi đây cách trung tâm thành phố 152km về hướng Đông Bắc . Nhờ sở hữu hệ thống cây xanh dày đặc và hồ điều hòa rộng lớn khu du lịch sinh thái còn được nhiều du khách biết đến với cái tên Madagui Forest. Những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với khu du lịch sinh thái Madagui gồm: trượt zipline, phao chuối, tắm thác, đốt lửa trại, leo núi nhân tạo, tour xe jeep, thăm quan vườn thú,... Đặc biệt, KDL Madagui sở hữu ẩm thực phong phú với những món ăn đặc trưng cá suối, rau rừng,... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: Km 152, QL20, khu phố 1, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng Giờ mở cửa: Cả ngày Giá vé: 30.000 - 60.000đ/người

5. Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng

Bọ Cạp Vàng là một khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn, chỉ cách trung tâm thành phố mang tên Bác khoảng 60km về hướng Đông Nam. Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng không chỉ mang đến cho bạn không gian xanh mát mà còn cung cấp hàng chục trò chơi với trải nghiệm hấp dẫn như: thuyền phao, đu dây vượt kênh, nhà phao, cắm trại, tour xe mô tô địa hình,... Với hàng loạt những tiện ích hấp dẫn đảm bảo bạn và người thân sẽ có những phút giây cực kỳ thoải mái bên nhau. Khu sinh thái gần Sài Gòn này cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức teambuilding gần Tp Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: Ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00
  • Giá vé: 40.000 - 80.000đ/người
Top 5 khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn “đắt khách” nhất 2023

Khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng

Mong rằng những chia sẻ từ Du Lịch 3 Miền đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn cho kỳ nghỉ sắp tới. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn hấp dẫn khác và cập nhật những xu hướng du lịch mới nhất 2023.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Nắng Bản Địa

Địa chỉ: Tháp B, Chung cư The Light, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội Website: dulich3mien.vn

Hotline: 033 600 8484

Email: dulich3mien.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast