Asus Transformer Book T100 về Việt Nam cuối tháng 11

Asus Transformer Book T100, thiết bị lai giữa notebook và máy tính bảng được giới thiệu tại IDF 2013 tháng 9 vừa qua, sắp được bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 8,5 triệu đồng.

Asus Transformer Book T100, sản phẩm lai giữa tablet và máy tính đầu tiên sử dụng chip Intel Atom Bay Trail dành cho thiết bị di động, có thời lượng pin sử dụng liên tục khi lướt web lên đến 11 tiếng. Transformer Book T100 được sản xuất với kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt giống như dòng laptop mini Eee PC trước đây của Asus.

Transformer Book T100 có thiết kế độc đáo và tiện lợi. Ảnh: Huy Đức.
Transformer Book T100 có thiết kế độc đáo và tiện lợi. Ảnh: Huy Đức.

Sản phẩm của Asus với hai phần tách biệt là màn hình và bàn phím, khi tách màn hình ra người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8.1, máy được cài sẵn phần mền Microsoft Office 2013. Transformer Book T100 nặng chỉ 1 kg, trong đó phần tablet chỉ có 550 gram.

Màn hình của Transformer Book T100 cũng là tablet có kích thước 10,1 inch với độ phân giải HD 1.366 x 768 pixel. Vỏ ngoài của phần tablet được làm bằng nhựa trơn láng có hoa văn vòng tròn đồng tâm, do làm bằng nhựa nên bóng nên máy dễ lưu vân tay.

Phần tablet này, cũng là bộ phận chính của máy, được trang bị chip xử lý lõi tứ Intel Atom Bay Trail T Z3740 tiết kiệm điện, RAM 2 GB. Sản phẩm bán ra tại Việt Nam có 3 phiên bản bộ nhớ trong SSD 32 GB, SSD 64 GB và SSD 32 GB cùng ổ cứng HDD 500 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ cùng đồ hoạ Intel HD Graphics. Máy có một camera trước độ phân giải 1,2 megapixel.

Sản phẩm chỉ được trang bị kết nối Wi-Fi. Phần bàn phím có thêm một cổng USB 3.0 và không có pin để sạc cho tablet như thường thấy trên các model khác của Asus.

Giá bán ra của phiên bản 32 GB là 8,5 triệu đồng còn 64 GB là 9 triệu đồng và phiên bản 32 GB cùng ổ cứng 500 GB là 9,5 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán ra vào cuối tháng 11 này.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Nguyên nhân biến Yagi trở thành siêu bão

Nguyên nhân biến Yagi trở thành siêu bão

Siêu bão Yagi đổ bộ: Nhiệt độ nước biển ở Biển Đông ấm bất thường là một trong những lý do chính khiến siêu bão Yagi có tốc độ tăng cấp độ nhanh chưa từng có trong lịch sử khí tượng.
Chế tạo robot giúp đo lường tốc độ tan chảy của thềm băng Nam Cực

Chế tạo robot giúp đo lường tốc độ tan chảy của thềm băng Nam Cực

Các kỹ sư của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ NASA đang tiến hành thiết kế một đội robot thăm dò dưới nước để đo tốc độ tan chảy của các dải băng lớn chung quanh Nam Cực; từ đó đưa ra những đánh giá tác động của tình trạng nói trên với hiện tượng nước biển dâng cao.
Cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính

Cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các cơ quan Trung ương và các địa phương nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến; phải cắt giảm, đơn giản hóa ít nhất 50% thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
iPhone 17 Pro Max sẽ có sức mạnh vượt trội

iPhone 17 Pro Max sẽ có sức mạnh vượt trội

Thay vì chỉ có màn hình và pin lớn hơn như các thế hệ gần đây, iPhone 17 Pro Max có thể khác biệt rõ rệt so với toàn bộ dòng iPhone 17, bao gồm cả phiên bản iPhone 17 Pro.
Mạng xã hội yên bình nhất thế giới

Mạng xã hội yên bình nhất thế giới

Ở một vùng nông thôn nước Mỹ, người dân tạo ra một mạng xã hội không có news feed, không nút like, không thuật toán và không có cách nào tiếp cận với người bên ngoài nơi mình sống.
Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Apple ra mắt iPhone 16 vào ngày 9/9

Apple đã chính thức phát đi thông báo về sự kiện ra mắt iPhone mới. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới với chủ đề 'It's Glowtime' (tạm dịch "Thời điểm tỏa sáng")
Cùng Vinamilk trở thành “Đồng minh Trái đất”

Cùng Vinamilk trở thành “Đồng minh Trái đất”

Cuộc thi ROBOTACON WRO 2024 với chủ đề “Đồng minh Trái đất” có những thiết kế được dựa trên các trang trại, nhà máy Vinamilk…, giúp các em hiểu hơn về phát triển bền vững.