Batdongsanonline đánh giá thị trường, đăng tin mua bán căn hộ

(Baohatinh.vn) - Thị trường bất động sản đang chứng kiến một bức tranh khá bình lặng trong giai đoạn Covid-19 bùng phát lần thứ 4.

Tuy nhiên, với xu hướng thương mại điện tử phát triển như hiện nay, điều đáng chú ý ở đây đó là không chỉ gói gọn trong các lĩnh vực mua bán hàng hóa, mà giờ đây nó còn được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động dịch vụ bất động sản như rao vặt, đăng tin mua bán, cho thuê… Chính vì thế, thị trường bất động sản ảnh hưởng dịch Covid-19 có chậm lại nhưng vẫn diễn ra ổn định nhờ đăng tin mua bán qua các website thương mại điện tử.

Thị trường bất động sản trong giai đoạn bình thường mới sau dịch Covid-19

Covid-19 tác đã động tiêu cực đến nhiều ngành nghề, tuy nhiên bất động sản vẫn có hàng nghìn giao dịch trong mùa dịch. Trong thời điểm giãn cách xã hội, nhiều dự án giới thiệu qua các kênh online như Youtube, Facebook, quảng bá sản phẩm qua đăng tin trên các website trực tuyến.

Thị trường bất động sản đang phục hồi với nhiều dấu hiệu tích cực và dịch bệnh Covid-19 cũng đã để lại những bài học giá trị cho nhà đầu tư BĐS với nhiều kế hoạch trong tương lai. Theo các chuyên gia nhận định, bất động sản vẫn là kênh đầu tư sinh lợi bền vững và an toàn hàng đầu hiện nay. Bởi đất đai không thể sinh sôi thêm trong khi dân số và nhu cầu về nhà ở không ngừng phát triển. Thị trường thế giới và trong nước đều ghi nhận giá nhà đất đang có xu hướng tăng mạnh bất chấp đại dịch. Tại Việt Nam, với chính sách ưu đãi của các chủ đầu tư cộng hưởng cùng động thái giảm lãi suất cho vay của các ngân hàng, đầu tư bất động sản lúc này chính là cơ hội hưởng giá trị kép: vừa mua vào tài sản đảm bảo với mức giá ưu đãi nhất, vừa hứa hẹn tiềm năng tăng giá theo thời gian. Theo dự đoán, sau đại dịch, bất động sản sẽ tiếp tục là kênh nắm giữ tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.

Batdongsanonline đánh giá thị trường, đăng tin mua bán căn hộ

Dịch bệnh kéo dài suốt nhiều tháng đã làm thay đổi nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng của khách hàng. Họ có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà riêng an toàn, đặc biệt, đối với nhóm đối tượng có thu nhập cao. Khi đại dịch xảy ra, khách hàng không còn chi nhiều tiền cho các hoạt động tiêu dùng xa xỉ, họ chuyển sang đầu tư bất động sản, dẫn đến sự gia tăng của nguồn cầu trên thị trường.

Dịch Covid-19 vẫn có hàng nghìn giao dịch bất động sản

Theo thống kê của Batdongsanonline.vn, trong quý 3, dịch bùng phát mạnh ở TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành phía Nam, áp dụng giãn cách xã hội, thị trường BĐS trực tiếp bị ảnh hưởng, tuy nhiên vẫn có hàng nghìn giao dịch trong bối cảnh này. Cụ thể: Tại TP Hồ Chí Minh, có 1.864 căn hộ được giao dịch; tại các tỉnh, thành giáp ranh TP Hồ Chí Minh, có 2.752 giao dịch là đất nền, căn hộ; cả TP Hồ Chí Minh và các tỉnh giáp ranh, có 341 căn nhà phố, biệt thự được giao dịch.

Qua đó cho thấy, xu hướng thương mại điện tử ngày càng phát triển, không chỉ gói gọn trong các lĩnh vực mua bán hàng hóa, mà giờ đây nó còn được ứng dụng rộng rãi trong hoạt động dịch vụ bất động sản như rao vặt, đăng tin mua bán, cho thuê… Tuỳ theo loại hình mua bán, dịch vụ đăng tin mua bán sẽ gồm có những loại sau: Đăng tin bất bán nhà miễn phí; Đăng tin bán nhà đất; đăng tin bán nhà phố; đăng tin bán kho xưởng; đăng tin bán biệt thự; ...

Batdongsanonline đánh giá thị trường, đăng tin mua bán căn hộ

Với tiêu chí "Tìm kiếm dễ dàng – Lựa chọn đa dạng – Kết quả tin cậy” các website cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường bất động sản. Đây được đánh giá là cổng thông tin tích cực mang đến cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm thông tin hoàn hảo. Theo những thống kê từ batdongsanonline.vn, có đến trên 80% quý khách hàng thông qua các website đăng tin để tìm kiếm nhà ở, thuê phù hợp. Có thể thấy, đăng tin mang lại hiệu quả cao.

Lựa chọn những website đăng tin căn hộ chung cư miễn phí uy tín và hiệu quả là giải pháp nhanh nhất để bạn có “càng nhiều khách hàng tiềm năng”. Tuy nhiên với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, các diễn đàn đăng tin miễn phí có đến hàng trăm, hàng nghìn kênh khác nhau. Với các tính năng hấp dẫn website Batdongsanonline.vn đăng tin miễn phí đã trở thành lựa chọn uy tín của đông đảo khách hàng hiện nay!

Để được tư vấn hỗ trợ tận tình. Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

Địa chỉ: M2 Đường số 38, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Email: info.batdongsanonline@gmail.com

Website: https://batdongsanonline.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast