Bống Spa & Clinic - điêu khắc chân mày nam giới uy tín tại TP Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Điêu khắc chân mày là phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ với cả nam giới. Tuy nhiên, điều mà nhiều người quan tâm ở đây chính làm điêu khắc mày ở đâu để đảm bảo đẹp, an toàn và giá cả phù hợp. Nếu bạn cũng đang lo lắng về điều này thì giải pháp tốt nhất chính là đến với Bống Spa & Clinic.

Bống Spa & Clinic - điêu khắc chân mày nam giới uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Điêu khắc chân mày nam giới hợp xu hướng tại Bống Spa & Clinic

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ điêu khắc mày. Tuy nhiên, Bống Spa & Clinic vẫn là spa thuộc top đầu tại TP Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao nhất.

Bống Spa & Clinic là spa đã được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cho phép hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc tại viện đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và châu Âu. Tất cả chuyên viên tại viện đều có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Bống Spa & Clinic liên tục cập nhật những phương pháp thẩm mỹ mới nhất đảm bảo phù hợp xu hướng hiện nay.

Bống Spa & Clinic - điêu khắc chân mày nam giới uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Khi bạn đến với Bống Spa & Clinic để điêu khắc chân mày sẽ được các chuyên viên có tay nghề tư vấn về dáng mày và trực tiếp thực hiện. Màu mực hiện nay viện đang sử dụng hoàn toàn lành tính, an toàn cho người dùng và lên màu đẹp tự nhiên. Đồng thời trước khi tiến hành điêu khắc, chuyên viên kỹ thuật của viện sẽ khử khuẩn sát trùng toàn bộ dụng cụ để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kỹ thuật điêu khắc mày tại Bống Spa & Clinic hiện có nhiều loại như: 3D, 6D, 8D, 9D. Tùy vào nhu cầu của khách hàng và dáng mày cần điêu khắc, các chuyên viên sẽ tận tình tư vấn cho bạn nên chọn loại kỹ thuật nào để phù hợp nhất.

Bống Spa & Clinic - điêu khắc chân mày nam giới uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Có nên điêu khắc chân mày nam giới?

Có rất nhiều nam giới đến với Bống Spa & Clinic nhưng vẫn còn phân vân về việc có nên điêu khắc mày không? Một câu trả lời chân thành nhất là có nhé, bởi bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau:

- Phương pháp điêu khắc mày sẽ giúp nam giới không còn tốn thời gian để vẽ mày cũng như chi phí mua sản phẩm trang điểm hằng tháng. Đặc biệt là với những nam giới thường xuyên đi ra ngoài, đi chơi, đi làm thì đây là giải pháp vô cùng hữu ích.

- Tại Bống Spa & Clinic, bạn sẽ được tư vấn về dáng mày phù hợp với khuôn mặt, sở thích, phong thủy... Dáng mày có thể thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng khách hàng.

Bống Spa & Clinic - điêu khắc chân mày nam giới uy tín tại TP Hồ Chí Minh

- Áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, cùng với đó tất cả dụng cụ đều được khử khuẩn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện điêu khắc chân mày nam giới.

- Các chuyên viên có tay nghề cao tại Bống Spa & Clinic sẽ điêu khắc mày cho bạn trong thời gian nhanh chóng và không gây đau hay chảy máu nhiều. Sau khi thực hiện bạn không cần nghỉ dưỡng mà có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt như bình thường.

Quy trình thực hiện điêu khắc chân mày tại Bống Spa & Clinic

Là một spa lớn, có uy tín và được kiểm định bởi Bộ Y tế nên Bống Spa & Clinic luôn tuân thủ theo đúng quy định. Đặc biệt là trong quá trình thẩm mỹ luôn đảm bảo trình tự theo các bước chuẩn y khoa.

Bống Spa & Clinic - điêu khắc chân mày nam giới uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Bước 1: Sau khi lắng nghe nhu cầu của khách hàng, các chuyên viên sẽ thăm khám vùng chân mày cũng như tình trạng da xung quanh và tổng thể khuôn mặt

Bước 2: Tư vấn cho khách hàng về dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt và phong thủy cũng như sở thích mỗi người

Bước 3: Kỹ thuật viên tiến hành khử khuẩn tất cả dụng cụ cần thiết để điêu khắc

Bước 4: Làm sạch chân mày cho khách và ủ tê trong vòng từ 20-30 phút

Bước 5: Các chuyên viên sẽ trực tiếp vẽ từng sợi mày cho đến khi hoàn tất cả 2 bên chân mày

Bước 6: Để khách hàng nghỉ ngơi và kiểm tra lại chân mày vừa làm xong. Sau đó, chuyên viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc khi về nhà cùng thời gian tái khám.

Với quy trình chuẩn y khoa cùng công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên viên có chuyên môn, tay nghề cao, tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với Bống Spa & Clinic.

Bống Spa & Clinic - điêu khắc chân mày nam giới uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có nhu cầu điều khắc chân mày hoặc làm đẹp ở những vùng khác trên cơ thể thì hãy liên hệ theo địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0945 705 000 - 0909 624 283

Website: www.bongspa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast