Có nên mua Meysenses Lucia Bay? Thời điểm nào mua là hợp lý?

(Baohatinh.vn) - Meysenses Lucia Bay - dự án mới, vừa được chủ đầu tư Meyland giới thiệu tại thị trường bất động sản Nghệ An, thu hút nhiều sự quan tâm của giới đầu tư năm 2022. Dự kiến công trình sẽ tung ra thị trường các loại sản phẩm như: shophouse, biệt thự biển, condotel đa dạng diện tích với thiết kế đẹp, vị trí thuận lợi đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Tham khảo thông tin dự án: https://meysenseluciabaybailu.com/

Nhằm giúp các nhà đầu tư có thể giải quyết được thắc mắc có nên mua Meysenses Lucia Bay hay không? Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những bình luận của mình về vấn đề này để quý khách tham khảo.

Có nên mua Meysenses Lucia Bay? Thời điểm nào mua là hợp lý?

Phân tích vấn đề có nên mua Meysenses Lucia Bay năm 2022?

Cùng với sự phát triển của KT-XH tại Nghệ An thì hiện nay nhiều địa phương đã có những bước chuyển mình tích cực, tạo nên nhiều thị trường đầu tư tiềm năng. Bất động sản đang là một trong những ngành nghề hái ra tiền và thu hút được nhiều doanh nghiệp cũng như khách hàng đầu tư trong những năm gần đây.

Theo phân tích của nhiều chuyện gia thì dự án Meysenses Lucia Bay của chủ đầu tư Meyland hiện đang là công trình nổi bật tại huyện Nghi Lộc với vị trí, thiết kế, cùng nhiều yếu tố độc đáo. Và sau đây là một số lý do để khách hàng nên mua dự án này.

Vị trí gần biển, hạ tầng giao thông phát triển

Vị trí sẽ là một trong những lý do quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định có nên mua Meysenses Lucia Bay hay không? Công trình nằm trên địa bàn xã Nghi Yên và xã Nghi Tiến là 2 địa phương nằm ven biển thuộc huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Có nên mua Meysenses Lucia Bay? Thời điểm nào mua là hợp lý?

Phối cảnh tổng thể khu nghỉ dưỡng Meysenses Lucia Bay

Dự án nằm ngay khu vực ven biển có điều kiện khí hậu ôn hòa, mát mẻ, bãi biển chạy dài với cát trắng, nước biển xanh trong. Những điều kiện lý tưởng để phát hiện một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách tại Nghệ An.

Xung quanh khu vực này có hạ tầng giao thông rất phát triển và vị trí trung tâm nên kết nối nhanh chóng và thuận tiện. Từ vị trí dự án Meysenses Lucia Bay, du khách chỉ cần di chuyển 25 km đã có thể đến được trung tâm TP Vinh và nhiều địa điểm hấp dẫn khác như: Bãi biển Cửa Hiền, khu nghỉ dưỡng FLC...

Tiện ích sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Để có thể xây dựng và phát huy tốt hơn giá trị của một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế, là điểm đến chất lượng hàng đầu tại Nghệ An. Chủ đầu tư Meyland đã xây dựng hàng loạt tiện ích chất lượng cao nằm ngay trong quy hoạch của dự án Meysenses Lucia Bay.

Du khách có thể ghé thăm và trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo như: Công viên nước mặn, bể bơi nước mặn, bến du thuyền, biệt thự ven biển, khu tổ chức sự kiện và lễ hội, trung tâm cứu hộ và chăm sóc động vật hoang dã...

Có nên mua Meysenses Lucia Bay? Thời điểm nào mua là hợp lý?

Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Tất cả đều được xây dựng với nhiều tiêu chí về chất lượng và số lượng để đáp ứng nhu cầu của lượng lớn khách du lịch dự kiến sẽ đổ về đây sau khi hoàn thành và đưa vào hoạt động.

Khu nghỉ dưỡng được quy hoạch và đầu tư hiện đại

Có tổng diện tích lên đến 51,7 hecta nhưng mật độ xây dựng của dự án Meysenses Lucia Bay chỉ chiếm 25%. Công trình này được quy hoạch và tư vấn thiết kế bởi những đơn vị uy tín hàng đầu tiên thế giới nhằm tạo ra một không gian trải nghiệm sự khác biệt, không chỉ phù hợp với du khách Việt Nam mà cả du khách quốc tế.

Dự kiến công trình sẽ đầu tư khoảng 520 căn condotel, 50 shophouse và 320 căn biệt thự biển. Ngoài ra còn một số dịch vụ lưu trú chất lượng cao để có thể đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Mỗi công trình có thiết kế vô cùng hiện đại, đầy đủ tiện nghi mang lại nhiều ấn tượng đẹp từ cái nhìn đầu tiên trong mắt du khách.

Ngoài ra, dự án Meysenses Lucia Bay còn là sản phẩm xứng đáng để đầu tư khi du lịch tại đây đang trên đà phát triển tốt, hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tiềm năng khai thác rất lớn.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang mở bán tại Meysenses Lucia Bay: Shophouse Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề có nên mua Meysenses Lucia Bay của chủ đầu tư Meyland một cách khách quan và trung thực. Hi vọng bài viết đã giúp ích cho quý khách.

Có nên mua Meysenses Lucia Bay? Thời điểm nào mua là hợp lý?

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

Hotline: 0938 00 77 78

Email: pingnhadat@gmail.com

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast