Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm phía Tây Thủ đô Hà Nội

Vinhome Smart City một trong những dự án có thể nói là nổi bật và trọng điểm của Tập đoàn VinGroup bạn sẽ thực sự được tận hưởng một trong những cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất tại Hà Nội.

Vị trí địa lý thuận lợi của Vinhome Smart City

Hiện nay sinh sống tại chung cư đang là một trong những xu hướng hàng đầu bởi nhiều lý do. Mà một trong số đó có thể kế đến chính là vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên các trục đường chính thuộc trung tâm thành phố, trong đó có thể kế đến dự án Vinhome Smart City.

Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm phía Tây Thủ đô Hà Nội thuộc quận Nam Từ Liêm, nằm gần Đại lộ Thăng Long, có thể nói rằng dự án này sở hữu được những gì tinh túy bậc nhất của một kiến trúc chung cư hiện đại kiểu mẫu. Tại đây, bạn dễ dàng có thể di chuyển đến mọi nơi như Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Big C Thăng Long và Sân bay Nội Bài. Ngoài tại Vinhome Smart City có đầy đủ các phương tiện công cộng, thuận tiện cho việc di chuyển của bạn.

Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm phía Tây Thủ đô Hà Nội

Không gian sống thông minh tại Vinhome Smart City

Bước vào không gian sống tại Vinhome Smart City, bạn sẽ cảm thấy đầu tiên chính là sự tươi mát và trong lành từ không khí nơi đây. Khác hẳn với không khí xô bồ, nhộn nhịp và tấp nập của phố thị Hà Nội với hàng giờ đồng hồ kẹt xe hay tiếng xe cộ inh ỏi thì không gian tại Vinhome Smart City như tách biệt với cuộc sống ngoài kia.

Dự án chung cư Vinhomes Smart City của Vinhome có mật độ xây dựng thấp chiếm 14.7%, ngoài những công trình dành cho kiến trúc như căn hộ hay tiện ích và dịch vụ thì thiên nhiên chính là một trong những điều làm cho người ta cảm thấy được thả lỏng và thoải mái nhất.

Đồng thời tại Vinhome Smart City, bạn sẽ được tận hưởng hệ thống vận hành thông minh tiến tiến bậc nhất. Có thể nói rằng, bên trong dự án này được xây dựng với 4 trục cốt lõi tạo thành hệ sinh thái thông minh, bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh và Căn hộ thông minh.

Đây là dự án đầu tiên ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data) vào vận hành mang lại an toàn và tiện nghi tối đa cho cư dân. Nhằm đáp ứng cũng như giải quyết các vấn đề cuộc sống cho mỗi cư dân của thành phố thu nhỏ này, đồng thời bạn cũng có thể trải nghiệm được thế nào là cuộc sống thông minh tại Vinhome Smart City.

Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm phía Tây Thủ đô Hà Nội

Tận hưởng hệ thống tiện ích tại Vinhomes Smart City

Và một trong những điều làm nên sự hấp dẫn và ấn tượng của hệ thống không gian sống Vinhome Smart City chính là các tiện ích và dịch vụ được chủ đầu tư tích hợp vào bên trong không gian sống này.

Với mong muốn có thể mang đến cho người dân một cuộc sống không chỉ đáp ứng các nhu cầu về vật chất mà còn là các yêu cầu về tinh thần, cho họ có thể được tận hưởng một loạt các hệ thống dịch vụ đẳng cấp nhất mà trong đó hệ thống các tiện ích và dịch vụ chính là sự tiêu biểu nhất.

Vin Smart City bao gồm các dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vingroup như Vinhomes - Vincom - Vinmec - Vinschool với các đặc quyền tiện ích như bệnh viện quốc tế, Trung tâm thương mại, hệ thống trường học liên cấp. Ngoài ra hệ thống bể bơi trong nhà, khuôn viên xanh liên hoàn rộng 16,3 ha phục vụ cho mọi lứa tuổi,

Nếu bạn đang lựa chọn một không gian sống lý tưởng cho gia đình mình? Nếu bạn có thu nhập tương đối và muốn tìm kiếm một điều kiện sống tốt nhất? Đừng ngần ngại, hãy truy cập vào trang web của dự án Vinhome Smart City để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn nhé.

Truy cập website dự án: https://vinsmartcity.vn/

Sàn bất động sản Vinhomes - Trung tâm thương mại Vincom Tây Mỗ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast