Nhà máy sản xuất thi công nội thất uy tín tại TP Vinh - Hà Tĩnh LUCA

(Baohatinh.vn) - Thiết kế thi công nội thất là lĩnh vực thiết yếu để kiến tạo một không gian sống tiện nghi, có tính thẩm mỹ. Để tránh những bất cập về chi phí, thời gian, nhân công thì hình thức nội thất thiết kế thi công trọn gói đã được ra đời.

Thiết kế thi công nội thất là gì?

Về cơ bản, thiết kế thi công nội thất trọn gói là dịch vụ cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh từ A đến Z việc thiết kế và thi công nội thất cho một không gian nhà ở hoặc văn phòng, cửa hàng, quán ăn…bởi một đơn vị nội thất chuyên nghiệp.

Nhà máy sản xuất thi công nội thất uy tín tại TP Vinh - Hà Tĩnh LUCA

Giới thiệu đơn vị thi công nội thất uy tín tại TP Vinh - Hà Tĩnh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói cho khách hàng lựa chọn. Thế nhưng để chọn được một đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Vinh, Hà Tĩnh uy tín, có thể đảm bảo hoàn thành tốt công trình thì không phải là điều dễ dàng.

Nội thất Luca (hay còn gọi là Nội thất Ngọc Dung) tự hào là một trong những công ty nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư, nhân công tài giỏi, lành nghề thì Nội thất Luca đảm bảo sẽ giao tới tay khách hàng một công trình chất lượng, đẳng cấp sau khi được thiết kế, thi công.

Nhà máy sản xuất thi công nội thất uy tín tại TP Vinh - Hà Tĩnh LUCA

Kể từ khi thành lập đến nay, Nội thất Luca đã kiến tạo và hoàn thiện rất nhiều công trình nội thất hiện đại, tiện nghi với mức chi phí hợp lý. Đơn vị còn có tổng kho nội thất rộng lớn riêng biệt, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với mức giá ưu đãi hơn so với thị trường.

Lý do nên lựa chọn đơn vị Nội thất Luca

Có thể nói, ở khu vực Vinh Hà Tĩnh cũng có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công nội thất, vậy tại sao rất nhiều khách hàng vẫn lựa chọn Nội thất Luca?

Tiết kiệm thời gian

Ưu điểm nổi bật là giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian. Với dịch vụ trọn gói từ tư vấn thiết kế cho đến thi công hoàn thiện, sẽ có từng mốc thời gian cụ thể để khách hàng có thể theo dõi được tiến độ từng ngày.

Dịch vụ thi công trọn gói bên Nội thất Luca sẽ thống nhất quy trình với khách hàng để tránh gây lãng phí thời gian.

Tiết kiệm chi phí

Bên cạnh thời gian, dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói còn giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Vì khi làm việc với một đơn vị duy nhất thường sẽ được gói gọn, giảm thiểu nhiều khâu trung gian hơn khi làm việc với từng đơn vị cho từng mảng công trình.

Nhà máy sản xuất thi công nội thất uy tín tại TP Vinh - Hà Tĩnh LUCA

Hơn nữa, khối lượng vật liệu, vật tư cũng được tính toán và lên kế hoạch cụ thể, tránh được tình trạng thừa thãi, lãng phí và đặc biệt Nội thất Luca luôn có nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng.

Đảm bảo tuổi thọ lâu dài, tính thẩm mỹ cao

Theo nhận định của Nội thất Luca, lợi ích lớn nhất của hình thức thiết kế thi công nội thất trọn gói là đảm bảo được chất lượng, tuổi thọ của công trình.

Với đội ngũ kiến trúc sư, nhân công tài giỏi, Nội thất Luca sẽ tư vấn những thiết kế phù hợp nhất với từng mặt bằng để đảm bảo không gian nội thất được hoàn thiện tốt nhất, mang đến tính thẩm mỹ, hài hoà với không gian, tinh tế và sang trọng.

Bảo hành lâu dài

Quan trọng nhất là khi ký kết hợp đồng với Nội thất Luca, khách hàng sẽ nhận được các chính sách, chế độ bảo hành phù hợp với thời gian thi công.

Nhà máy sản xuất thi công nội thất uy tín tại TP Vinh - Hà Tĩnh LUCA

Theo đó, Nội thất Luca sẽ có trách nhiệm phải chuẩn chỉnh từng khâu trong quá trình làm việc và khắc phục ngay khi xảy ra sự cố. Đồng thời còn có các khoản duy trì, bảo dưỡng và kiểm tra cho công trình.

Điều này giúp khách hàng vừa có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay mới, vừa không cần lo lắng về các vấn đề bị hư hỏng có thể xảy ra khi sử dụng.

Tạm kết

Nội thất Luca tự hào là công ty thiết kế nội thất cao cấp, chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động lâu dài trong nghề, cam kết sẽ đem đến những giá trị đẳng cấp, bền vững nhất cho công trình của quý khách.

Có thể nói, lựa chọn dịch vụ nội thất thiết kế thi công trọn gói là quyết định đúng đắn và thông minh mà quý khách nên tham khảo. Nếu các bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất, vui lòng liên hệ với nội thất Luca qua:

Hotline: 0909 094 893

Website: https://khovatlieu.com/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast