Những lý do xuống tiền ngay cho Habana Island – Thiên đường nghỉ dưỡng chỉ có tại NovaWorld Hồ Tràm

(Baohatinh.vn) - Một trong những phân khu thuộc hàng hot của dự án NovaWorld Hồ Tràm được đông đảo nhà đầu tư quan tâm hiện nay phải kể đến đó chính là Habana Island. Nơi đây được đánh giá cao bởi tiềm năng cùng những ưu điểm về vị trí, tiện ích bậc nhất. Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về Habana Island tại NovaWorld Hồ Tràm.

1. Thiên nhiên ưu ái vị thế độc đắc

Những lý do xuống tiền ngay cho Habana Island – Thiên đường nghỉ dưỡng chỉ có tại NovaWorld Hồ Tràm

Thiên nhiên ưu ái vị thế độc đắc

Được thiên nhiên ưu ái sở hữu thế đất 2 mặt hồ và biển rộng tới 20.4 ha, đảo Habana được ví như một trong những khu du lịch sầm uất, đẳng cấp nhất thế giới là Miami Beach của Mỹ.

Habana Island trải dài trên 30km đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, là thiên đường nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng như trong tiên cảnh. Ưu thế với hơn 300 ngày nắng trong năm, nhiệt độ luôn ở mức 25-30 độ C, cùng diện tích rừng nguyên sinh rộng lớn rất thích hợp phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển.

Việc di chuyển đến Habana Island vô cùng thuận tiện nhờ hệ thống đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và hệ thống sân bay Long Thành – Đồng Nai. Nếu di chuyển từ thành Phố Hồ Chí Minh chỉ mất 90 phút trên cao tốc, đi thẳng theo quốc lộ 55 và rẽ trái vào quốc lộ 51.

Xem thêm: Dự án NovaWorld Ho Tram tại Bình Châu - Vũng Tàu.

2. Tiện ích đỉnh cao dành riêng cho bạn

Habana mang phong cách kiến trúc Caribe, kết hợp với văn hóa bản địa của Cuba – nơi nổi tiếng với điệu nhảy Rumba vô cùng quyến rũ. Lấy cảm hứng kiến trúc từ một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới – thành phố La Habana , thành phố hương cảng trên 500 năm tuổi, trái tim của vùng Caribbean, Cuba, Nam Mỹ. Phân kỳ này cung cấp khoảng 438 sản phẩm bao gồm biệt thự song lập, đơn lập view sông, view biển, Shophouse và Khách sạn Boutique.

Những lý do xuống tiền ngay cho Habana Island – Thiên đường nghỉ dưỡng chỉ có tại NovaWorld Hồ Tràm

Tiện ích đỉnh cao tại Habana

Mật độ xây dựng tại Habana hiện mới chỉ chiếm 25%, còn lại được sử dụng cho các dịch vụ tiện ích khác. Cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích nổ bất, mang phong cách thượng lưu, xa hoa như:

- Bến thuyền 5 sao

Nơi đây được xây dựng bến thuyền 5 sao ngay bên bờ biển với vị trí đắc địa. Bến thuyền này có khả năng đón các du thuyền lớn, cũng như các du thuyền cá nhân đến Habana ngắm cảnh biển.

Nhiều chuyên gia đã nhận định đây mỏ vàng đầu tư siêu lợi nhuận cho giới đầu tư du lịch. Bởi lẽ đây sẽ là bến đỗ thu hút lượng lớn khách du lịch, đồng thời đẩy mạnh phát triển kinh doanh thương mại.

- Công viên Foren

Cùng với Công viên Victoria cùng năm trong dự án công viên xanh với tổng diện tích lên tới 20.000. Trong đó, Công viên Victoria rộng 9.000 m2 được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha, còn Công viên Foren được thiết kế theo phong cách kiến trúc Ý với diện tích 11.00 m2.

Kết hợp với hệ thống công viên xanh, Habana cho quy hoạch thêm tiện ích quảng trường sông có diện tích 2.000 m2 và quảng trường biển có diện tích 5.000 m2.

- Khách sạn Grand Mercure do tập đoàn Accor quản lsy vận hành

Đây là khách sạn phục vụ cao cấp các dịch vụ liên quan đến nhà hàng, bar, spa, sức khỏe và tiệc cưới,... Ngoài ra, Habana còn có hồ bơi trung tâm, hồ bơi đại dương, khu thể dục thể thao ngoài trời và câu lạc bộ bãi biển Beach Club.

3. Cộng đồng dân cư thuộc giới thượng lưu

Habana với mật độ xây dựng hạn chế số lượng giúp gia tăng sự kết nối, giao lưu giữa các cư dân với nhau. Chủ của các căn hộ ở đây đều là những người nổi tiếng, doanh nhân, nhà đầu tư,có kiến thức kinh tế, xã hội uyên thâm, thường xuyên đi du lịch hay thực hiện các chuyến công tác nước ngoài.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, họ luôn muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng tránh xa ồn ào, xô bồ nơi thành thị, cùng với việc tận hưởng các tiện ích hiện đại.

4. Sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng với vốn đầu tư chỉ từ 10%

Những lý do xuống tiền ngay cho Habana Island – Thiên đường nghỉ dưỡng chỉ có tại NovaWorld Hồ Tràm

Sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng với vốn đầu tư chỉ từ 10%

Hiện có rất nhiều ưu đãi đối với cư dân có mong muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hồ Tràm. Tùy theo từng phương thức thanh toán cư dân sẽ nhận được các mức chiết khấu và ưu đãi đặc biệt.

Ví dụ như: Tặng ví mua nhà trị giá lên tới 1 tỷ đồng cho người thân, tặng Cano 1 trị giá 1 tỷ đồng khi mua biệt thự đơn lập mặt tiền sông, hay miễn phí quản lý trong vòng 60 tháng ...

5. Chủ đầu tư uy tín

Habana thuộc tập đoàn Bất động sản nổi tiếng Novaland được thành lập từ năm 1992 và đã có 30 năm hoạt động cung cấp các sản phẩm dịch vụ như: Biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại… Đến nay Novaland có 40 dự án đã được bàn giao tại khu vực thành Phố Hồ Chí Minh và 10 dự án khác đang triển khai tại các tỉnh thành có hệ thống sân bay, cao tốc.

Với những thành tích kinh doanh xuất sắc Novaland đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như Top 10 nhà đầu tư đứng đầu châu Á, nhà phát triển bất động sản tốt nhất, Top 2 nhà đầu tư phát triển uy tín tại Việt Nam,...

Nếu có nhu cầu, đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Dự án khác: Merry Land Quy Nhơn - Dự án Hải Giang Merry Land [Hưng Thịnh]

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast