Stella Residence: Khu phức hợp căn hộ cao cấp của giới thượng lưu

(Baohatinh.vn) - Nếu như vị trí được ví như một tiêu chuẩn vàng khi lựa chọn dự án thì tiện ích lại là yếu tố cộng hưởng tác động mạnh đến quyết định mua nhà hoặc đầu tư của khách hàng. Tọa lại tại quận 5, trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, Stella Residence 927 thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp, là những giá trị quan trọng giúp cư dân nâng tầm chất lượng cuộc sống trong tương lai.

Stella Residence: Khu phức hợp căn hộ cao cấp của giới thượng lưu

Stella Residence – Tâm điểm kết nối

Xu hướng phát triển các khu phức hợp tại Việt Nam

Nước ta đang trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ. Do đó, những khu nhà ở phức hợp đang ngày càng phổ cập.

Khu phức hợp chung cư được ví như một đô thị nhỏ. Nó chứa đựng các dịch vụ tiện ích và đáp ứng tất cả các nhu cầu ở, sinh hoạt của người dân. Hiện nay, trong thị trường bất động sản, mô hình này xuất hiện ngày càng nhiều và phát triển nhanh chóng. Mô hình đang trở thành điểm sáng trong ngành bất động sản. Nhất là khi cả người đi mua và nhà đầu tư đều chú trọng hơn về địa điểm, sự tiện nghi.

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản nước ta đang ấm dần lên. Theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều những dự án bất động sản, quy hoạch của những khu phức hợp. Nổi bật nhất là những cái tên như Ecopark, Time City, Vinhomes Central Park, Phú Mỹ Hưng…

Mức độ cạnh tranh đối đầu giữa những dự án bất động sản ngày càng cao. Người ta không còn chỉ chăm sóc đến chất lượng căn hộ cao cấp và còn rất chăm sóc đến những giá trị, tiện ích đi kèm. Dự kiến, những dự án bất động sản, khu phức hợp ngày càng mang lại nhiều tiện lợi và giúp đổi khác bộ mặt của những đô thị lớn .

Vị trí tâm điểm - Kết nối vượt trội

Sở hữu vị trí “vàng” khi nằm trên mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, Stella Residence mang đến những giá trị kết nối vượt trội về mặt địa lý, giao thông và hưởng thụ cuộc sống dễ dàng với “bạt ngàn” tiện ích.

Dự án Stella Residence liền kề với nút giao với đường Lê Hồng Phong, thuộc phường 16, quận 5, TP Hồ Chí Minh. Từ dự án, dễ dàng hòa vào nhịp sống thương mại, dịch vụ nhộn nhịp của trung tâm Sài Gòn năng động qua các trục đường sầm uất như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, An Dương Vương, Hùng Vương, Nguyễn Văn Cừ...

Song song đó, “mặt sau” dự án liền kề với đường Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông Tây) còn cho phép Stella Residence Trần Hưng Đạo dễ dàng luân chuyển thuận tiện đến các quận trải dài từ Đông sang Tây Sài Gòn.

Stella Residence: Khu phức hợp căn hộ cao cấp của giới thượng lưu

Phối cảnh dự án phức hợp căn hộ Stella Residence.

Cùng với quận 6, quận 5 từng được mệnh danh là khu “trung tâm thương mại” thời kỳ đầu của TP Hồ Chí Minh. Các tuyến đường trục của quận như Trần Hưng Đạo, Hồng Bàng, Nguyễn Trãi, An Dương Vương… là các trung tâm giao thương tấp nập, sầm uất.

Đến ngày nay, địa bàn quận 5 vẫn là điểm tập trung những chợ đầu mối lâu đời nhất thành phố, đồng thời cũng là cứ điểm đóng đô của các bệnh viện tuyến đầu tại địa bàn như Chợ Rẫy, Bệnh viện Quân Y, Bệnh viện Nhiệt Đới... cùng hệ thống các tiện ích khác về giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí…

Trải nghiệm sống đẳng cấp giới thượng lưu

Trong cuộc sống bận rộn, chúng ta thường dành trung bình 10-12 tiếng/ngày tại văn phòng. Nếu danh sách công việc khiến bạn thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng thì hãy để nhà là nơi để hưởng thụ, thư giãn và thật bình yên. Hãy thay những giây phút buồn tẻ bằng những trải nghiệm hoàn toàn miễn phí nhưng đẳng cấp ngay chính bên trong cánh cổng dẫn vào ngôi nhà của bạn.

Tại khuôn viên tầng trệt, tầng lửng và tầng thượng Stella Residence được bố trí các tiện ích theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Dự án cho phép cư dân hưởng thụ các đặc quyền sống sang với hồ bơi tràn bờ, hồ sục thư giãn Jacuzzi, khu tập gym, yoga sang trọng, Sky Bar tầng thượng… chuẩn phong cách thượng lưu.

Stella Residence: Khu phức hợp căn hộ cao cấp của giới thượng lưu

Tiện ích dự án Stella Residence

Khu trung tâm thương mại được bố trí ngay trong khuôn viên nội khu với các hoạt động vui chơi giải trí, giao thương diễn ra sôi nổi khiến nơi bạn sống càng trở nên hiện đại tựa như một thành phố trẻ thu nhỏ. Để mỗi ngày, cư dân sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt ngay chính khu dân cư của mình như shopping mua sắm, spa thư giãn… mà không cần phải di chuyển xa.

Phòng tập gym tràn ngập ánh sáng, phòng tập yoga yên tĩnh, hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, con đường nội khu rộng rãi rợp bóng cây xanh sẽ là không gian để bạn rèn luyện sức khỏe, tổ chức các hoạt động thể thao nâng cao thể chất mỗi ngày.

Chủ đầu tư Kita Group là một doanh nghiệp mới được thành lập nhưng với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Kita đã không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh. Công ty dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản và hứa hẹn ngày càng mang nhiều sản phẩm có giá trị góp phần tạo một cuộc sống tốt đẹp cho cư dân.

Stella Residence: Khu phức hợp căn hộ cao cấp của giới thượng lưu

Liên hệ Stella Residence:

Website Stella Residence: https://www.stellaresidence.vn/

Địa chỉ dự án: 927 Trần Hưng Đạo, quận 5, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0947 82 66 86

Email: cskh@stellaresidence.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

1. STG Real Estate: https://www.stgrealestate.vn/

2. Gia An Property: https://www.giaanproperty.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast