Tiến độ The Global City đang triển khai phân khu nào?

(Baohatinh.vn) - The Global City là dự án khu đô thị hạng sang đang “gây bão” thị trường bất động sản quận 2 trong năm 2022 của Tập đoàn Masterise Homes.

Mang nhiều triển vọng trong việc kiến tạo nên một biểu tượng “downtown” mới của TP Hồ Chí Minh đồng thời vươn ra tầm vóc toàn khu vực Đông Nam Á, dự án đang trong quá trình “rục rịch” bước đầu thi công để sớm hình thành nên một diện mạo hoàn mỹ đáng mong đợi.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Để có thể hỗ trợ toàn thể quý khách hàng đang quan tâm về dự án The Global City có được cho mình góc nhìn rõ nét nhất về tiến độ thi công của sản phẩm đến nay, SaleReal sẽ mang đến cho quý khách những cập nhật mới nhất theo ghi nhận của chúng tôi.

Tiến độ The Global City đang triển khai phân khu nào?

Phối cảnh dự án The Global City.

Tiến độ The Global City năm 2022 hiện ra sao?

Tiến độ The Global City hiện nay đang trong giai đoạn được chủ đầu tư Masterise Homes tiến hành gấp rút san lấp mặt bằng và giải phóng, sẵn sàng cho công tác cọc thử tải trong thời gian tới. Kế hoạch dự kiến, dự án sẽ chính thức được đưa vào vận hành trong năm 2024.

Tiến độ The Global City đang triển khai phân khu nào?

Tiến độ dự án The Global City.

Cái bắt tay hợp tác của đơn vị cùng thương hiệu thiết kế Foster & Partners đứng sau những công trình biểu tượng trên toàn thế giới điển hình như Tòa nhà Apple của Mỹ, sân bay quốc tế Hong Kong… đặc biệt mang lại những kỳ vọng mạnh mẽ cho một khu đô thị hạng sang vượt bật trong thời gian tới.

Được quy hoạch trên quỹ đất có diện tích rộng khoảng 117 ha, dự án mang đến cho khách hàng các lựa chọn đa dạng, bao gồm từ căn hộ, nhà phố đến shophouse có mặt tiền đắc địa. Đặc biệt, mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ khoảng 30%, do đó, không gian tổng thể luôn toát lên sự rộng rãi và thoáng đãng.

Hiện tại, phía công trình dự án đã và đang được đơn vị thi công tất bật chuẩn bị những bước đầu một cách nhanh gọn và gấp rút. Chạy đua với kế hoạch dự kiến đã đề ra, qua đó phần nào khẳng định được uy tín cũng như vị thế đến từ chủ đầu tư lẫn đơn vị thiết kế danh giá hàng đầu thế giới hiện nay.

Sự góp mặt của thương hiệu đình đám luôn tiên phong trong việc kiến tạo nên các sản phẩm dự án mang quy mô toàn cầu là Masterise Homes đặc biệt mang đến cho dự án những hy vọng về một biểu tượng khu đô thị đẳng cấp mới dành cho những chủ nhân tinh hoa thực thụ.

Tham khảo thông tin phân khu Soho đang mở bán tại dự án: Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022

The Global City - khu đô thị hạng sang đầy triển vọng của nền bất động sản Việt Nam

The Global City được chủ đầu tư Masterise Home triển khai tại trục đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Nhờ vào địa thế vô cùng đắt giá thuộc khu vực trung tâm với những giá trị tiềm năng tăng trưởng vượt bật giúp cho dự án nhanh chóng kết nối đến bộ phận lớn khách hàng giàu có hiện nay.

Đến với The Global City, bạn sẽ có thể cảm nhận được một nhịp sống xanh đạt chuẩn với sự áp dụng của hệ thống công nghệ hiện đại thế giới từ năng lượng mặt trời đến hệ thống nước lọc sạch tại nguồn. Hòa hợp cùng tổ hợp tiện ích cao cấp hàng đầu nổi bật như trung tâm thương mại để có thể thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu, kỳ vọng của cư dân về một cuộc sống chuẩn thượng lưu.

Tiến độ The Global City đang triển khai phân khu nào?

Không gian sống tại The Global City

Dự án có lợi thế trong việc kết nối tiện lợi và nhanh chóng. Từ dự án, với thời gian chạy xe vỏn vẹn chưa đến 10 phút, chúng ta có thể tiếp cận đến các đại học lớn, khu công nghệ cao… Đặc biệt, trong tương lai không xa, dự kiến chỉ với nửa giờ đồng hồ cho những ai muốn đến với hạ tầng sân bay quốc tế Long Thành.

The Global City trong thời gian tới hứa hẹn sẽ là chốn an yên đồng thời cũng là “địa chỉ” đầu tư sinh lời hiệu quả dành cho cả nhà đầu tư lẫn khách hàng trên thị trường với nhiều loại hình sản phẩm được kiến tạo từ nhà phố, biệt thự cho đến căn hộ.

Với sự góp mặt của chủ đầu tư uy tín là Masterise Homes, đội ngũ SaleReal tin rằng dự án The Global City sẽ có thể được đảm bảo thực hiện tốt cả về chất lượng lẫn tiến độ để trao tay khách hàng một diện mạo hoàn chỉnh cho toàn bộ cư dân tinh hoa của mình trong thời gian tới.

Tiến độ The Global City đang triển khai phân khu nào?

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP Thủ Đức

Hotline: 0938 007 778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast