5 lý do người dùng tin tưởng lựa chọn mua thuốc tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

(Baohatinh.vn) - Hiện nay, với rất nhiều sự ra đời và xuất hiện của các nhà thuốc, cơ sở thuốc trên toàn quốc, Nhà thuốc Việt Pháp 1 vẫn luôn giữ vững thương hiệu là một trong những cơ sở kinh doanh dược phẩm uy tín, là nhà cung cấp thuốc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng chuẩn, giá thành hợp lý.

Dịch vụ chăm sóc chất lượng từ đội ngũ chuyên môn

5 lý do người dùng tin tưởng lựa chọn mua thuốc tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Dược sĩ chuyên môn tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Nhà thuốc Việt Pháp 1 không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nhằm nâng cao trải nghiệm khi mua thuốc và sản phẩm tại đây, cũng như đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Đứng đầu đội ngũ của nhà thuốc là Dược sĩ đã tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội - ngôi trường có chất lượng đào tạo dược sĩ số 1 Việt Nam, có trình độ chuyên môn cao, có nhiệt huyết với nghề và có tâm với khách hàng. Với những kiến thức mà nhà trường đã cung cấp cùng kinh nghiệm đã tích lũy, các dược sĩ tại nhà thuốc sẵn sàng tư vấn mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe cho khách hàng. Không chỉ ở thời điểm mua sản phẩm mà trong quá trình sử dụng thuốc, thực phẩm chức năng… nếu người dùng còn thắc mắc về cách sử dụng hay các thông tin khác thì hoàn toàn có thể liên hệ với đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc để được giải đáp.

Với sứ mệnh đem đến những thông tin chính xác nhất cho người tiêu dùng, các dược sĩ không ngừng cập nhật thêm kiến thức chuyên ngành thông qua các nguồn tra cứu chính thống, đã được kiểm chứng khoa học trên lâm sàng:

- Trong nước: Cục quản lý Khám Chữa bệnh, Ngân hàng Dữ liệu ngành Dược, Bộ Y tế,...

- Ngoài nước: EMC nước Anh, Dailymed Mỹ, Healthline,...

Sản phẩm đa dạng, chính hãng và giá cả hợp lý

5 lý do người dùng tin tưởng lựa chọn mua thuốc tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Tủ thuốc đa dạng của Nhà thuốc Việt Pháp 1

Bên cạnh việc kinh doanh những loại thuốc biệt dược thông thường, nhà thuốc còn đa dạng hoá các mặt hàng như dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế... đem đến nhiều lựa chọn phong phú, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.

Tất cả các loại thuốc và sản phẩm tại nhà thuốc Việt Pháp 1 đều được nhập trực tiếp từ nhà phân phối, đơn vị sản xuất thuốc đạt chuẩn chính hãng và đã kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ, ưu tiên bán với giá hợp lý.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng 100%, đem lại hiệu quả với giá bán ưu đãi nhất.

Danh mục thuốc tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 tham khảo tại: https://nhathuocvietphap.net/danh-muc/thuoc/

Nhà thuốc Việt Pháp 1 phát triển dịch vụ mua thuốc online - Tiện ích lớn cho người dân

5 lý do người dùng tin tưởng lựa chọn mua thuốc tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Nhà thuốc Việt Pháp 1 đạt tiêu chuẩn GPP

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, để thuận tiện cho việc mua bán và đáp ứng với những khách hàng từ khắp mọi miền cả nước, Nhà thuốc Việt Pháp 1 đã phát triển thêm dịch vụ mua thuốc online.

Nhà thuốc không ngừng mở rộng hệ thống website nhằm cung cấp thông tin sản phẩm cũng như hỗ trợ người tiêu dùng đặt hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Các dự án của nhà thuốc như AMA Medical Việt Nam, National eHealth ứng dụng công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe, giúp người dùng cả nước tiếp cận dịch vụ mua thuốc online và tìm kiếm thông tin chính xác nhất của các sản phẩm.

Nhà thuốc cam kết vận chuyển hàng chính hãng, có nhãn mác, tem chống giả tới tay khách hàng. Đặc biệt, nhà thuốc sẽ hỗ trợ miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều ưu đãi khác.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền đối với khách hàng mua thuốc online

Khi mua các loại thực phẩm chức năng, thuốc tại Nhà thuốc Việt Pháp 1, bạn sẽ được áp dụng chính sách đổi trả và hoàn tiền nhanh gọn theo quy định của nhà thuốc trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng.

Ngoài ra, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng, nhà thuốc đảm bảo sẽ hoàn tiền 100%.

Nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng

Bên cạnh việc trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ nhà thuốc, bạn sẽ nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi về giá thành, áp dụng cho cả hình thức mua trực tiếp và online.

Khách hàng hãy theo dõi website của nhà thuốc để cập nhật nhanh chóng các sản phẩm, thuốc mới nhất và các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Với Nhà thuốc Việt Pháp 1, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm. Nhà thuốc Việt Pháp 1 đã có nhiều năm kinh nghiệm và đóng góp to lớn đối với sức khỏe cộng đồng, trở thành địa điểm uy tín cho người dân các miền từ Nam ra Bắc. Nhà thuốc đã, đang và sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, giữ trọn niềm tin với khách hàng.

Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng được Nhà thuốc Việt Pháp 1 tiếp nhận qua thông tin liên hệ sau:

Giấy phép kinh doanh: 01A8018521. Ngày cấp 06/10/2015

Địa chỉ nhà thuốc: Quầy 102, Tầng 1 - 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Người chịu trách nhiệm về chuyên môn ngành dược: Dược sĩ đại học Phan Thị Hằng.

Chứng chỉ hành nghề số: 05388/HNO-CCHND do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 06/07/2015.

Hotline: 0962.260.002 – 0974.360.996

Website trực thuộc nhà thuốc:

https://nhathuocvietphap.net/ https://www.amaassn.org/ https://www.nationalehealth.org/

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuocvietphap1/

Email: nhathuocvietphap1@gmail.com

5 lý do người dùng tin tưởng lựa chọn mua thuốc tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast