5 món quà tặng doanh nghiệp tinh tế tại Hoàn Hảo Decor

(Baohatinh.vn) - Với thâm niên lâu năm trong nghề, Hoàn Hảo Decor luôn thấu hiểu được tâm lý người tặng quà lẫn người nhận quà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một vài món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác của mình.

Tầm quan trọng của việc tặng quà cho doanh nghiệp, khách hàng

Việc tặng quà vào mỗi dịp lễ cho khách hàng, doanh nghiệp là một trong những văn hóa không thể thiếu đối với nhiều công ty. Món quà ngoại giao không những thể hiện lòng thành và sự biết ơn đối với bên hợp tác mà còn giúp duy trì mối quan hệ giao hữu, hợp tác lâu dài giữa đôi bên.

5 món quà tặng doanh nghiệp tinh tế tại Hoàn Hảo Decor

Chưa hết, nếu tặng một món quà đúng ý người nhận sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp về công ty trong mắt đối phương. Chính vì vậy, hãy thật sự khéo léo, tinh tế trong việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng.

List quà tặng ý nghĩa cho khách hàng và doanh nghiệp

Để giúp khách hàng không phải lo lắng hay bỏ ra quá nhiều công sức trong vấn đề này, Hoàn Hảo Decor sẽ gợi ý ngày một số món quà cực kỳ ý nghĩa.

2.1. Bánh lái thuyền trưởng kết hợp ống đựng bút

Bánh lái thuyền trưởng đại diện cho sự chỉ huy, tầm nhìn sáng suốt của người dẫn đầu. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, nhằm chúc khách hàng và doanh nghiệp luôn luôn tiến lên, gặp vạn điều tốt, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

Ngoài ra, mô hình bánh lái được gắn kèm thêm hộp đựng bút, vừa hữu dụng cho người dùng mà còn mang lại may mắn trong công việc, ý tưởng tuôn trào, tương lai sẽ ký kết được những hợp đồng lớn.

2.2. Tượng đánh golf để bàn

Tượng đánh golf để bàn là món quà thường được tặng cho những đối tác cấp cao hơn chúng ta. Đặc biệt, nếu khách hàng của bạn còn là người đam mê bộ môn này thì không có gì tuyệt vời hơn.

5 món quà tặng doanh nghiệp tinh tế tại Hoàn Hảo Decor

Tượng có thiết kế nhỏ gọn với kích thước dài, sâu, cao lần lượt là 40 x 11 x 18 cm, thích hợp để trưng bày ở tủ sách hay bàn làm việc. Với mong muốn truyền tải đến người được tặng là chúng ta vô cùng tin tưởng, ngưỡng mộ sự mạnh mẽ trên thương trường của họ.

2.3. Hộp bút mã đáo thành công

Có thể nói, hộp bút mã đáo thành công chính là món quà được nhiều khách hàng chọn lựa tại Hoàn hảo Decor. Món quà mang ý nghĩa chúc khách hàng, đối tác luôn thành công trong công việc, còn đường thăng tiến rộng mở và đạt được nhiều thành công mới.

Với món quà này, bạn có thể dành tặng bất kỳ đối tượng nào, đối tác, cấp trên, đồng nghiệp hay khách hàng đều được nhờ ý nghĩa mà nó mang lại. Chưa hết, kích thước cũng rất nhỏ gọn nên có thể trưng bày ở bất cứ đâu đều hợp cả.

2.4. Đồng hồ để bàn hình quả địa cầu

Mặc dù không còn quá xa lạ nhưng đồng hồ để bàn hình quả địa cầu vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm quà tặng cho đối tác của mình. Sản phẩm được thiết kế để bàn với hình dáng nhỏ gọn, làm từ hợp kim chống gỉ.

Chắc hẳn, khi nhận được món quà này, bất kỳ ai cũng sẽ rất thích và cảm nhận được tấm lòng người tặng. Bởi vì, ý nghĩa của nó nhằm ca ngợi cá tính mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc của đối phương.

2.5. Chặn sách lực sĩ cao cấp

Dòng sản phẩm này thường được Hoàn Hảo Decor khuyên tặng cho các doanh nghiệp. Nó được làm từ chất liệu bột đá đúc với lớp ngoài được mạ màu tĩnh điện nên rất bền và đẹp theo thời gian.

Đặc biệt, món quà này vừa có tác dụng trang trí doanh nghiệp, vừa mang tính nghệ thuật cáo mà doanh nghiệp còn có thể tận dụng ngay chức năng của nó để sử dụng. Chúng tôi tin chắc đây sẽ là món quà tặng độc lạ và khó trùng lặp.

Kết luận

Vậy là thông qua bài viết trên, Hoàn Hảo Decor đã giới thiệu đến mọi người những món quà tặng khách vô cùng tinh tế, sang trọng và đầy ý nghĩa dành tặng cho khách hàng, doanh nghiệp, đối tác.

Tuy nhiên, nếu vẫn không ưng ý với những gợi ý trên, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những món quà đa dạng, phù hợp hơn. Cuối cùng, chúc quý khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý và thành công trong cuộc sống!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 0856086368

Email: Decorhoanhao@gmail.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast