Bảo hiểm nhân thọ là gì? Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali?

(Baohatinh.vn) - Bảo hiểm nhân thọ đang ngày càng được nhiều yêu thích bởi những lợi ích của nó. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận khách hàng vẫn chưa nắm rõ bảo hiểm hiểm nhân thọ là gì, cũng như vì sao chúng ta nên đầu tư việc mua bảo hiểm nhân thọ tại Generali. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé!

Khái niệm về bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Đây là bản hợp đồng được ký kết giữa người mua bảo hiểm và đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm. Trong đó, người được hưởng bảo hiểm sẽ được tham gia hợp đồng bảo hiểm và chi trả chi phí bảo hiểm nếu như đáp ứng đủ những điều kiện đã được thỏa thuận giữa hai bên.

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali?

Thông thường, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ có hai phần. Đó là phần bảo hiểm nhân thọ chính và phần bảo hiểm bổ trợ mua kèm sản phẩm chính. Tùy vào mục đích mua mà các gói bảo hiểm sẽ có phí khác nhau, đi kèm những ưu đãi khác nhau.

Bạn sẽ được lợi gì khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Mục đích cuối cùng của việc đầu tư vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đó là giúp cho người được hưởng bảo hiểm nhân thọ tránh được những rủi ro trong cuộc sống. Mặc khác, ý nghĩa bảo hiểm nhân thọ cũng được xem là khoản đầu tư có lợi trong tương lai. Bạn sẽ được an tâm để tận hưởng cuộc sống. Hơn nữa, đây cũng là việc thể hiện trách nhiệm của mình đối với bản thân và các thành viên trong gia đình.

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali?

Mua bảo hiểm nhân thọ ở đâu tốt nhất?

Generali Việt Nam thuộc tập đoàn bảo hiểm lớn và nổi tiếng Generali. Hiện tại tập đoàn đang triển khai việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trên nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó, thị trường Việt Nam cũng được tập đoàn tập trung đầu tư và đồng hành trong suốt hơn 11 năm qua.

Các gói bảo hiểm nhân thọ do Generali Việt Nam cung cấp bao gồm:

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali?
  • Bảo hiểm trọn đời
  • Bảo hiểm sinh kỳ
  • Bảo hiểm tử kỳ
  • Bảo hiểm hỗn hợp
  • Bảo hiểm trả tiền định kỳ
  • Bảo hiểm đầu tư
  • Bảo hiểm hưu trí

Trong suốt thời gian đồng hành cùng với sức khỏe của người dân Việt Nam, đơn vị đã luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Tất cả khách hàng đã và đang sử dụng bảo hiểm nhân thọ có tại đây đều tỏ ra hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Vì sao bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ tại Generali Việt Nam?

Bảo hiểm nhân thọ mang tính nhân văn rất cao. Do vậy, ngày càng có nhiều khách hàng đầu tư việc mua bảo hiểm. Sau đây là những lý do giúp cho bạn có thể yên tâm khi lựa chọn bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam:

Công ty uy tín, chuyên nghiệp: Generali đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp bảo hiểm trên toàn thế giới. Chính vì thế, không chỉ người dân Việt Nam, người dân quốc tế cũng đều yêu thích và lựa chọn dịch vụ của đơn vị.

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali?

Đội ngũ nhân viên trung thực và nhiệt tình: Tất cả cán bộ nhân viên thuộc các chi nhánh của Generali Việt Nam đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ. Hơn hết, họ trung thực và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Do đó, nhân viên sẵn sàng cung cấp và tư vấn cho bạn tất cả các thông tin rõ ràng, minh bạch liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

Các gói sản phẩm, dịch vụ đa dạng, thiết thực: Để giúp tối ưu những lợi ích của việc mua bảo hiểm nhân thọ đối với đời sống của người dân, đơn vị cung cấp danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng. Tùy vào nguồn ngân sách đầu tư cũng như mục đích mua bảo hiểm mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Bảo hiểm nhân thọ là gì? Vì sao nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali?

Thông tin công khai minh bạch, rõ ràng: Tất cả các điều khoản của gói bảo hiểm đều được nhân viên thông tin đầy đủ đến quý khách hàng. Hơn nữa, quy trình làm việc nhanh chóng và hiệu quả giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức. Chính vì thế, nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Generali Việt Nam để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Thông tin liên hệ

GENERALI VIỆT NAM

Hotline: 1900 96 96 75

Email: info@generali-life.com.vn

Website: https://generali.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast