Bi bida BKsports - lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm chơi trọn vẹn

(Baohatinh.vn) - Hiện nay bộ môn bida đang nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo các bạn trẻ. Để góp phần tạo nên thành công khi chơi, bi bida chính là phụ kiện được chú trọng nhất. Vậy nên chọn mua bi bida nào phù hợp nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Bi bida BKsports - lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm chơi trọn vẹn

Bi bida có vai trò như thế nào đối với môn thể thao bida?

Khi chơi bida một trong những phụ kiện không thể thiếu và đóng quan trọng chính là sự xuất hiện của các viên bi. Bi bida không chỉ đơn thuần là dụng cụ để chơi mà còn là yếu tố quyết định trong việc tạo ra chiến thuật và những cảm nhận thực tế cho người chơi.

Hình dạng và vị trí của cá viên bi có thể quyết định phương pháp chơi của người chơi, yêu cầu họ phải áp dụng các kỹ thuật và cách tính toán khác nhau để có được hướng di chuyển bi như ý muốn.

Bi bida chính là mục tiêu mà người chơi cố gắng đưa bóng vào để đạt được điểm số mong muốn. Vì thế chất liệu bi khác nhau sẽ có những cách di chuyển và lực đánh khác.

Bi bida BKsports - lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm chơi trọn vẹn

Không những vậy bida có nhiều màu sắc và giá trị tạo ra của các viên bi phong phú giúp người người muốn được cảm giác chinh phục và kiểm soát được nó. Chính những điều này đã nên sức hấp dẫn khó cưỡng của môn thể thao này.

Những mẫu bi bida được ưa chuộng nhất hiện nay

Bi bida 3 băng Aramith pro cup prestige 61,5mm

Đây là mẫu bi bida được ưa chuộng sử dụng trong các câu lạc bộ hay các cuộc thi đấu. Sản phẩm được làm từ nhựa Premium với công nghệ hiện đại làm cứng và thủy tinh hóa bề mặt. Khả năng chống va đập của sản phẩm Bida bksports này cao và có tuổi thọ kéo dài.

Bi bida BKsports - lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm chơi trọn vẹn

Bi Dynaspheres Palladium

Dynaspheres là hãng sản xuất bóng bida danh tiếng đến từ Bỉ vốn không còn quá xa lạ gì với làng pool thế giới. Sản phẩm này được làm từ vật liệu extremely high phenolic resin content với trọng lượng 169 gram. Kích thước và trọng lượng bóng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe khi chơi bida.

Bi Super aramith tournament 63mm

Đây là mẫu bi bán chạy tại BKsports với bề mặt nhẵn bóng hạn chế đáng kể sự mài mòn của vải bàn bida. Mẫu bóng này đáp ứng được 8 chỉ tiêu: tỷ trọng, độ cân đối, đường kính, độ tròn, màu sắc, độ bóng, độc ứng và trọng lượng. Có thể nói Bi Super aramith tournament 63mm chính là lựa chọn hoàn hảo để các cơ thủ có được trải nghiệm chơi thăng hoa.

Bi bida BKsports - lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm chơi trọn vẹn

Tại sao nên lựa chọn mua bi bida tại BKsports?

Được biết đến với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm bida chất lượng BKsports đã xây dựng uy tín vững chắc trên thị trường. Với cam kết đem đến giá trị tối đa và hỗ trợ tận tâm, đây không chỉ là một địa chỉ mua sắm phụ kiện bida nói chung và bibida nói riêng, mà còn là người bạn đáng tin cậy trong việc luyện tập của bạn.

Lý do nên lựa chọn mua hàng tại BKsports:

Cam kết chất lượng: BKsports luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Họ cung cấp bóng bida từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo về độ bền và hiệu suất khi sử dụng. Ngoài ra, đơn vị còn liên tục cập nhật và tìm kiếm những mẫu bóng bida tốt, cao cấp để phục vụ đa dạng nhu cầu và kỹ thuật chơi của các cơ thủ.

Giá cả tốt nhất: Giá cả phản ánh chất lượng sản phẩm, Bi bida bksports đảm bảo trao những giá trị thiết thực và những ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt mua số lượng lớn.

Dịch vụ chu đáo: BKsports không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn đi kèm với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và có am hiểu sâu sắc về bida sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc tư vấn lựa chọn bi bida phù hợp cho đến quá chơi sao cho hiệu quả nhất.

Bi bida BKsports - lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm chơi trọn vẹn

Với sự tử tế, uy tín của mình BKsports đã từng bước chinh phục hàng ngàn khách hàng và trở thành địa chỉ đứng đầu trong những đơn vị cung cấp phụ kiện bida hiện nay.

Ngay bây giờ hãy truy cập vào website để tìm hiểu về các loại bóng bida và nhận được sự tư vấn đến từ những chuyên gia của BKsports nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Xóm Đồng Mới, thôn Vân Lũng, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0969 11 13 17

Hotline: 0358 783 218

Email: bksportshn@gmail.com

Website: https://bksports.shop/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast