Bình Yên Composite - Đơn vị cung cấp thùng chở hàng composite chất lượng hàng đầu

(Baohatinh.vn) - Composite là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi tính chất vượt trội của nó. Trong đó có thùng chở hàng composite. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay Bình Yên Composite - đơn vị cung cấp thùng chở hàng composite chất lượng hàng đầu.

Đôi nét về về Bình Yên Composite

Bình Yên Composite - Đơn vị cung cấp thùng chở hàng composite chất lượng hàng đầu

Bình Yên Composite là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các vật dùng làm từ composite trong đó có thùng chở hàng composite. Với 7 năm hoạt động trong lĩnh vực này Bình Yên Composite tự tin sẽ là đơn vị mang đến cho khách hàng những sự hài lòng tuyệt vời nhất.

Đồng thời, Bình Yên Composite còn có có một cơ sở sản xuất với quy mô rộng lớn cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến những sản phẩm tối ưu nhất được làm từ composite đến với khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng cùng với tối ưu đến mức thấp nhất những chi phí để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với mức giá thành hợp lý nhất.

Một điều đặc biệt nữa đó là đến với Bình Yên Composite bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn những sản phẩm với mẫu mã, thiết kế vô cùng đa dạng. Ngoài ra, Bình Yên Composite còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ hết mình cho khách hàng. Thêm vào đó, công ty ngày càng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày càng hoàn thiện hơn. Mang đến cho những khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đáp ứng kịp thời những nhu cầu đa dạng, phong phú của khách hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bình Yên Composite

Với kinh nghiệm lâu năm cùng cơ sở sản xuất quy mô rộng, Bình Yên Composite cung cấp rất nhiều những sản phẩm đa dạng được làm từ composite. Bao gồm:

  • Thùng chở hàng composite
  • Chậu hoa composite
  • Máng trượt composite
  • Bồn tắm
  • Bàn ghế nhựa composite
  • Phụ kiện chi tiết xe hơi composite
  • Cano composite
  • Bồn composite
  • Nhà vệ sinh di động composite
  • Cửa nhựa composite Xuồng composite
Bình Yên Composite - Đơn vị cung cấp thùng chở hàng composite chất lượng hàng đầu

Ngoài ra, Bình Yên Composite còn cung cấp một số các dịch vụ sau:

Bọc phủ composite FRP

  • Thiết kế thi công các mô hình quảng cáo quảng cáo bằng nhựa composite
  • Thi công bảo vệ môi trường bằng chống thấm, sơn phủ sàn Epoxy.
  • Ngoài ra công ty còn có một thành công vô cùng lớn góp phần vào sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam đó chính là sản xuất được mẫu máy bay vỏ composite.

Những ưu điểm của thùng chở hàng composite

Có thể nói, thùng nhựa composite có rất nhiều ưu điểm đáng để bạn lựa chọn.

Đầu tiên là khả năng chịu lực vô cùng tốt, bền, dẻo dai và độ linh hoạt cao. Không gỉ, không lo trời mưa phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Chính vì vậy mà thùng chở hàng composite luôn được nhiều đơn vị lựa chọn trong quá trình vận chuyển hàng.

Bình Yên Composite - Đơn vị cung cấp thùng chở hàng composite chất lượng hàng đầu

Thứ hai là thùng chở hàng composite có khối lượng nhẹ, dễ vận chuyển đến bất kỳ đâu. Có thể nói, đây cũng là một thế mạnh vô cùng nổi bật của sản phẩm. Bởi nó phù hợp với tất cả những loại xe. Đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và ship hàng của nhân viên giao hàng.

Thứ ba là khả năng cách nhiệt tốt. Với ưu điểm này có thể giúp bạn giao chuyển những hàng đông lạnh như đồ sống hay những đồ uống sẽ tốt và thuận tiện hơn. Ngoài ra, thùng chở hàng composite còn rất dễ bảo hành và sửa chữa.

Tại sao nên mua thùng chở hàng composite tại Bình Yên Composite?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán thùng chở hàng composite. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Nhưng đến với Bình Yên Composite thì bạn không cần phải lo lắng. Bởi Bình Yên Composite luôn thấu hiểu khách hàng và đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng khi lựa chọn nơi đây. Cam kết sẽ mang đến những giá trị lợi ích thiết thực bền lâu cho khách hàng.

Bình Yên Composite - Đơn vị cung cấp thùng chở hàng composite chất lượng hàng đầu

Hơn nữa, thùng chở hàng composite tại Bình Yên Composite cũng vô cùng tốt và có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ lỡ. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế tùy chỉnh đáp ứng theo những yêu cầu của khách hàng. Đồng thời còn giúp hỗ trợ nhận dạng màu sắc, logo của thương hiệu. Hơn nữa, kích thước của cũng đạt chuẩn theo quy định của luật giao thông nên bạn không cần phải lo lắng quá. Đặc biệt, Bình Yên Composite còn có chính sách bảo hành dài hạn vô cùng hấp dẫn cùng chất lượng đạt chuẩn.

Bình Yên Composite - Đơn vị cung cấp thùng chở hàng composite chất lượng hàng đầu

Để được tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất cũng như được hỗ trợ lựa chọn những sản phẩm ưng ý thì bạn có thể liên hệ với Bình Yên Composite theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT BÌNH YÊN

Thông tin liên hệ

Giám đốc: Hoàng Trọng Ninh

Địa chỉ 1: P 10.08 Tân Việt Tower, Hoài Đức, Hà Nội

Xưởng sản xuất 1: 247A Phố Thúy Lĩnh, P Lĩnh Nam, Q Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ 2: 8B Lương Định Của, Bình Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất 2: Nhà máy Thôn Cựu Quán, Xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại : 0976507568

Email: binhyenfrp@gmail.com

Mã số thuế: 0107249021

Website: https://nhuafrp.com/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast