Cách chọn một Social Media Agency Vietnam chuyên nghiệp

(Baohatinh.vn) - Lựa chọn được một đơn vị Social Media Agency chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được khách hàng, tối ưu hóa lợi nhuận đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ "bật mí" cho bạn 2 tips chọn một Social Media Agency Vietnam chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình:

1 - Họ đề xuất những số liệu nào trong báo cáo?

Họ nói rằng sẽ đo lường chỉ số nào cho bạn?. Có đến hàng triệu số liệu nhỏ liên quan đến báo cáo truyền thông xã hội. Một Social Media Agency Vietnam chuyên nghiệp sẽ biết nên gửi những chỉ số đo lường quan trọng nào liên quan đến chiến dịch của bạn. Một vài số liệu cụ thể:

+ Tỷ lệ truy cập trang web trong một khoảng thời gian.

+ Tỷ lệ chuyển đổi.

+ Khả năng mở rộng (phạm vi tiếp cận được mong đợi khi triển khai chiến dịch).

+ Giá trị kinh tế (cái nhìn sâu sắc thực sự về giá trị mà trang web của bạn mang lại cho khách truy cập đã “hạ cánh” thông qua Social Media)

Đây là những số liệu cực kỳ quan trọng giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về toàn bộ “câu chuyện” của chiến dịch. Đồng thời, Social Media Agency đó đưa ra những lời cam kết về chỉ số đo lường như thế nào - dựa vào đó để bạn có thể đánh giá được khả năng của họ mang lại.

Cách chọn một Social Media Agency Vietnam chuyên nghiệp

2 - Kế hoạch dự phòng của họ là gì?

Đây là một trong những yêu cầu thông minh: Việc đòi hỏi thêm một kế hoạch dự phòng sẽ giúp bạn biết được quy trình làm việc của họ có chuyên nghiệp, có biết dự đoán/dự trù kinh phí, sáng tạo và đổi mới theo xu hướng thị trường…

+ Họ sẽ làm gì nếu chiến dịch PR của bạn gặp rắc rối?

+ Họ sẽ làm gì nếu không đạt được các mục tiêu như đã hứa?

Nếu bạn gặp mặt trao đổi trực tiếp của họ, hãy chú ý quan sát thái độ để đánh giá được sự “chân thật” hay chỉ là lời sáo rỗng. Và bạn có thể ra về nếu:

+ Họ đề cập rằng bạn chỉ cần bỏ tiền mua số lượt người theo dõi!

+ Họ tự gọi mình là “bậc thầy Social Media” hoặc “công ty digital số 1, tốt nhất…”

+ Họ nói rằng ký ức của người dùng chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, nên phải cần chạy nhiều chiến dịch khác?!

Prodima - Digital Marketing Agency hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh

Cách chọn một Social Media Agency Vietnam chuyên nghiệp

Đừng để mất thời gian và tiền bạc vào nhưng công ty kém chuyên nghiệp - Prodima với đội ngũ chuyên gia digital lâu năm, sẽ mang đến cho bạn các chiến dịch tiếp thị đặc biệt với báo cáo chi tiết cùng số liệu thống kê đầy đủ. Prodima đã hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn/nhỏ trong và ngoài nước từ nhiều lĩnh vực đa dạng, chúng tôi luôn cam kết về hiệu quả dịch vụ và sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu không làm tốt như thỏa thuận với doanh nghiệp bạn. Liên hệ https://prodima.vn/ để được tư vấn cụ thể!

Cách chọn một Social Media Agency Vietnam chuyên nghiệp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast