Cận cảnh giàn phơi chống rối Hòa Phát S900 mới ra mắt, giá chưa đến 2 triệu

(Baohatinh.vn) - Giàn phơi Hòa Phát vừa chính thức ra mắt “thành viên mới” – Giàn phơi chống rối S900 với thiết kế sang trọng, tính năng đột phá, giá bán lại chưa đến 2 triệu đồng.

Giàn phơi chống rối Hòa Phát S900 có điểm gì đáng chú ý?

Ra mắt thị trường chưa lâu nhưng giàn phơi chống rối Hoà Phát S900 đã tạo nên “cơn địa chấn”. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm, thành công thu hút được lượng lớn khách hàng, Đặc biệt là những khách hàng đang tìm kiếm 1 sản phẩm phơi đồ thông minh, bền đẹp.

Cận cảnh giàn phơi chống rối Hòa Phát S900 mới ra mắt, giá chưa đến 2 triệu

Thiết kế gắn trần hiện đại, tiết kiệm diện tích

Kế thừa thành công của dòng sản phẩm giàn phơi gắn trần Hòa Phát, S900 được người dùng yêu thích vì có khả năng tiết kiệm không gian cực kỳ hiệu quả. Tổng thể giàn phơi có thiết kế giống như 1 hệ thống ròng rọc, 2 thanh phơi có thể nâng cao, hạ thấp theo ý muốn người dùng.

Khi cần phơi đồ, các thanh phơi sẽ được hạ thấp bằng cách quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ. Sau đó 2 thanh phơi được nâng lên cao sát trần bằng cách quay tay quay theo chiều kim đồng hồ. Nhờ vậy toàn bộ không gian phơi được giải phóng trở nên cực rộng và thông thoáng.

Nhờ tính năng tiết kiệm diện tích vượt trội mà các gia đình có thể tự tin lắp giàn phơi chống rối S900 ở những không gian phơi chật chội như ban công, logia chung cư. Đồng thời, người dùng cũng không lo những không gian này bị khóa chặt chỉ với mục đích phơi đồ nữa. Giờ đây gia đình bạn vẫn có thể phơi đồ ở ban công, logia lại vẫn có thể tận dụng không gian này để dùng vào những mục đích khác, điển hình như trồng hoa, trồng rau hay cây cảnh.

Cận cảnh giàn phơi chống rối Hòa Phát S900 mới ra mắt, giá chưa đến 2 triệu

Sở hữu cơ cấu chống rối dây thế hệ mới

S900 trở thành mẫu giàn phơi thông minh đặc biệt nhất hiện nay vì sở hữu cơ cấu chống rối dây chưa từng được tích hợp trên bất cứ sản phẩm nào trước đây. Nhờ vậy khi sử dụng giàn phơi, người dùng không phải lo gặp sự cố rối dây cáp trong bộ tời. Đây là lỗi hỏng hóc khá thường gặp nếu người dùng sử dụng giàn phơi không đúng cách: quay ngược chiều tay quay hay hạ thanh phơi xuống quá thấp.

Bên cạnh đó, nhờ những cải tiến mới bên trong bộ tời, việc sử dụng giàn phơi chống rối Hòa Phát S900 sẽ nhẹ nhàng hơn, êm hơn so với các sản phẩm khác. Khi quay tay quay điều điểu khiển giàn phơi, người dùng sẽ không cần gắng sức ngay cả khi thanh phơi đã có đồ.

3 tùy chọn màu sắc khác biệt

Giàn phơi chống rối Hoà Phát S900 được ra mắt với 3 tùy chọn màu khác biệt:

- Giàn phơi S900 màu trắng bạc sang trọng

- Giàn phơi chống rối S900 màu rêu cổ hiện đại

- Mẫu giàn phơi S900 màu đồng cổ lạ mắt

Với 3 tùy chọn màu này, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được gam màu ưa thích nhất.

Cận cảnh giàn phơi chống rối Hòa Phát S900 mới ra mắt, giá chưa đến 2 triệu

Khả năng phơi đồ siêu khủng

Là sản phẩm giàn phơi thông minh hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại, S900 có khả năng phơi đồ vô cùng ấn tượng. Cụ thể, khả năng chịu tải của giàn phơi đạt đến 80kg chia đều cho 2 bên thanh phơi. Chiều dài mỗi thanh phơi có kích thước chuẩn 2,2m phù hợp với kích thước của đa số ban công, logia chung cư hay sân phơi nhà phố lại đảm bảo có thể phơi được những món đồ rộng như chăn, chiếu, màn. Đặc biệt, nếu không gian phơi hẹp hơn, thợ kỹ thuật có thể cắt bớt thanh phơi để đảm bảo chiều dài vừa vặn.

Giàn phơi S900 được tạo sẵn 118 lỗ phơi/2 thanh đảm bảo khả năng treo cùng lúc 118 chiếc quần áo. Đây là số lượng đủ lớn để đáp ứng nhu cầu phơi phóng của mọi gia đình.

Giá bán ưu đãi chưa đến 2 triệu

Giàn phơi thông minh Hòa Phát gây bất ngờ lớn khi niêm yết sản phẩm giàn phơi chống rối S900 với giá bán chỉ 1.590.000 đồng. Đặc biệt khách hàng đặt mua giàn phơi còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn như:

- Miễn phí giao hàng

- Miễn phí lắp đặt trong ngày

- Tặng kèm 30 móc phơi quần áo chống bay xịn sò

- Giảm ngay 30% giá lưới an toàn ban công nếu lắp cùng giàn phơi

Giàn phơi chống rối Hòa Phát S900 sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm 1 sản phẩm phơi đồ hiện đại, tiện dụng lại có độ bền cao. Các gia đình quan tâm có thể liên hệ với nhà phân phối giàn phơi Hòa Phát chính hãng qua số Hotline 098.294.29.29 (24/7) hoặc truy cập Website https://gianphoithongminhhoaphat.vn/ để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm.

Cận cảnh giàn phơi chống rối Hòa Phát S900 mới ra mắt, giá chưa đến 2 triệu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast