Câu chuyện thực trạng ngành bất động sản - CEO và giải pháp tích hợp BDS NET

(Baohatinh.vn) - Ai trong chúng ta cũng mong muốn có được nơi “An cư lập nghiệp”. Tuy nhiên, không ít người khó khăn dành dụm mới có được; Cũng không ít người bị mất số tiền dành dụm nhưng vẫn chưa có được chốn an cư. Vậy vì đâu mà vẫn tồn tại những thực trạng này? chúng ta có thể làm được điều gì để giảm thiểu những tiêu cực?

Câu chuyện nói lên thực trạng

Chị P.N.N sống tại thành phố Hồ Chí Minh kể lại: Mình thấy bất động sản ngày càng lên giá, vợ chồng tích chị góp được ít vốn muốn đầu tư một mảnh đất vừa sức mình để kiếm lời. Mình cũng lên internet tìm, thấy một sản phẩm là đất nền tầm 420m2 giá hơn 800 triệu ở quận 9, mình liên hệ với công ty để đi xem, rồi được đưa lên xe cùng với hơn 20 người nữa đưa xuống khu vực khác, đến nơi mình chỉ có tầm 5 phút để xem “vườn cao su”. Song, bên công ty bảo là đủ pháp lý rồi hối mình “đặt cọc nhanh kẻo lỡ”, về công ty sẽ được xem pháp lý ngay.

Sau đó công ty lại hối chồng tiền với lời hứa chồng đủ 50%, công ty sẽ hỗ trợ bán lại, sau khi mình chồng đủ 50% thì vẫn chưa được hỗ trợ và chưa được xem pháp lý luôn, bên cty lại yêu cầu mình đóng thêm tiền đủ 95% không thì mất số tiền đã đóng. Mình thấy cực kì bất an nên đã nhờ luật sư, chạy đôn chạy đáo mấy tháng trời dù lấy lại số tiền nhưng cũng mất nhiều công sức và chi phí như phí luật sư”.

Câu chuyện thực trạng ngành bất động sản - CEO và giải pháp tích hợp BDS NET

Nhà đất rao một nơi bán một nẻo

Không chỉ những trường hợp như anh C và chị N gặp phải, mà còn rất nhiều trường hợp khác bị lừa rất tin vi: một sản phẩm bán cho nhiều người cùng lúc, bán bằng vi bằng, Giả người mua làm chim mồi đẩy giá đất lên cao….

Nguyên nhân nào dẫn đến thực trạng nhức nhối?

Người mua chưa có kinh nghiệm nên dễ bị lợi dụng bởi những kẻ lừa đảo. Nguyên nhân chính là người mua thiếu và không xác thực được thông tin về bất động sản như: pháp lý, uy tín của chủ đầu tư (hoặc người bán); chưa hình dung được BĐS mình định mua trông như nào? Diện tích ra sao? vị trí thực sự ở đâu?

Câu chuyện thực trạng ngành bất động sản - CEO và giải pháp tích hợp BDS NET

Thực trạng thường thấy ở thị trường bất động sản

Thị trường thiếu tính minh bạch, giao dịch còn theo kiểu truyền thống nên mất nhiều thời gian, công sức và chi phí.

Giải pháp tích hợp ra đời từ nỗi đau có thực của thị trường

Từ một câu sinh viên mới ra trường chân ướt, chân ráo bước vào ngành bất động sản, dần dần cậu thanh thanh niên đó hiểu ngành và hơn nữa là yêu cái ngành này. Qua bao năm tháng, cậu đã va vấp, đã chứng kiến bao thực trạng, bao nỗi đau. Rồi nỗi trăn trở đó hình thành một ý tưởng, nó được nung nấu từ lý tưởng “Mình sẽ mang giải pháp cho người mua/khách hàng hiểu hơn, hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm họ muốn mua. Và chính mình sẽ tạo nên một nền tảng thúc đẩy sự minh bạch, ít nhất là cho bất động sản”. Và BDS.Net được xây dựng và phát triển với lý tưởng được nói trên. Đó là câu chuyện của ông Trịnh Thành Công Founder - CEO của công ty Cổ phần BS NET.

Câu chuyện thực trạng ngành bất động sản - CEO và giải pháp tích hợp BDS NET

Trăn trở về thực trạng đã biến ý tưởng thành BDS.Net giá trị thực

Nền tảng BDS.Net giúp minh bạch xã hội nhờ sự kết nối cộng đồng, doanh nghiệp và nhà quản lý. Trong đó, thông tin được tổng hợp theo nhóm phù hợp với tiêu chí chọn lọc của từng đối tượng khách hàng. Điều hết sức ấn tượng với người dùng khi trải nghiệm sẽ là sự kiểm soát thông tin bởi chính cộng đồng bất động sản. Tất nhiên thông tin rao vặt và các thành viên tham gia đều được https://bds.net/ kiểm duyệt, lọc bỏ mạnh tay theo tiêu chí “Chất lượng hơn số lượng”.

https://bds.net/ thông qua công nghệ 3D, thực tế ảo, định vị bản đồ giúp khách hàng không chỉ có đủ thông tin, mà còn cảm nhận rõ ràng, chính xác và an tâm cho quyết định của mình.

Câu chuyện thực trạng ngành bất động sản - CEO và giải pháp tích hợp BDS NET

Định vị bản đồ giúp người dùng đánh giá đúng tiềm năng bất động sản

BDS.Net cũng giúp doanh nghiệp trong ngành quảng bá thương hiệu, hình ảnh, tăng uy tín và chất lượng doanh nghiệp trong lòng khách hàng nhanh nhất, thông qua công nghệ và dịch vụ của mình.

Ngày nay, các hình thức lừa đảo mua bán nhà đất xuất hiện ngày càng nhiều và thủ đoạn càng tinh vi, nhắm tới cả người bán và người mua. “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” bạn cần phải trang bị cho mình đủ kiến thức và cập nhật liên tục những thông tin chính xác - minh bạch để giao dịch được thực hiện Nhanh chóng - An toàn - Hiệu quả và đó cũng là mục tiêu BDS.Net luôn hướng đến.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast