Chiaki.vn - khuyến mãi Valentine 14/2 lên tới 50%

(Baohatinh.vn) - Valentine"s Day! Mùa Yêu Deal Ngọt - Chiaki.vn Sale Up To 50%. Từ ngày 10/2 - 14/2 giảm giá cực lớn các mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, quà tặng, Socola,...

Chiaki.vn - khuyến mãi Valentine 14/2 lên tới 50%

Chiaki khuyến mãi Valentine 14/02 lên tới 50%

Ngày lễ tình nhân Valentine"s Day 14/2 đang đến thật gần, các chàng trai đã nghĩ ra nên tặng quà gì cho “tình yêu” của mình chưa nào?! Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về quà tặng cho nàng, vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé Chiaki.vn ngay!

Duy nhất từ 10/2 - 14/02/2023, khách hàng khi mua các sản phẩm son môi, nước hoa, set quà tặng, giày dép, túi xách, socola,...tại Chiaki.vn sẽ được nhận ưu đãi giảm giá lên tới 50%.

Chi tiết chương trình Happy Valentine’s Day tại Chiaki.vn

Thời gian áp dụng: Duy nhất từ ngày 10/2 - 14/02/2023

Link sự kiện: https://chiaki.vn/flash-sale/valentine-14-02

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

1. Đối tượng tham gia:

Mọi quý khách hàng mua hàng trên website hoặc ứng dụng Chiaki.vn

2. Ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng:

  • Giảm 50% trên từng sản phẩm: Mỹ phẩm, Thời trang, Quà tặng, Socola
  • Áp dụng với các sản phẩm tại Chiaki Shop
  • Freeship nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đơn hàng từ 300.000đ trở lên.
  • 3. Lưu ý: Không áp dụng cùng lúc nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Chi tiết chương trình: https://chiaki.vn/flash-sale/valentine-14-02

Gợi ý những món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất tại Chiaki.vn

Chiaki.vn - khuyến mãi Valentine 14/2 lên tới 50%

Những món quà tặng Valentine ý nghĩa nhất tại Chiaki.vn

1. Son môi

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đánh lên môi một thỏi son do chính người ấy tặng, không chỉ khiến nàng trở nên xinh đẹp hơn, son môi còn là một vật bất ly thân giúp nàng luôn tự tin trong mọi khoảnh khắc.

Chiaki gợi ý cho bạn những dòng son môi đang bán chạy nhất tại Chiaki.vn mà bạn có thể tham khảo như: Son thỏi lì Dior Rouge 999 Matte, Son dưỡng môi Dior Addict Lip Maximizer Mini, Son Mac Chili Matte Lipstick Màu Đỏ Cam, Son Shu 570 Màu Đỏ Cam, Son Dior Rouge Midnight Wish Love 520 Feel Good Màu Hồng San Hô, …

2. Nước hoa

Mùi hương nước hoa không chỉ khiến chính chủ nhân sử dụng được thư giãn mà người bên cạnh cũng cảm thấy được thoải mái mỗi khi bên cạnh. Hiện nay, Chiaki.vn đang bán khá nhiều dòng nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng, mang tới nhiều gợi ý cho bạn thỏa sức lựa chọn quà tặng cho nửa ấy.

Chiaki.vn - khuyến mãi Valentine 14/2 lên tới 50%

Chiaki.vn giảm giá nước hoa chính hãng mùa Valentine

Một trong những dòng nước hoa mà các cô nàng yêu thích sẽ là: Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez For Her EDP (Mùi hương quyến rũ), Nước hoa MFK 540 Baccarat Rouge Extrait de Parfum (Mùi hương ngọt ngào), Nước Hoa Le Labo 33 Santal EDP (Mùi hương sang trọng), Nước hoa Nữ Chanel No5 Eau Premiere Eau De Parfum (Mùi hương nhẹ nhàng)

3. Set quà tặng

Chiaki cũng gợi ý tới các chàng trai các set quà tặng đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa, bạn có thể lựa chọn làm quà tặng ngọt ngào nhân ngày Lễ Tình Nhân 14/02 năm nay.

Set quà tặng bao gồm: Set quà tặng Saffron mật ong ngâm đông trùng hạ thảo trà táo, Set quà tặng nước rửa tay và dưỡng thể Baylis & Harding, Hộp quà tặng Missy Mix Box - Set đồ ăn vặt Đài Loan cao cấp,..

4. Giày dép

Giày cũng là món quà tặng Valentine’s Day được nhiều chàng trai lựa chọn cho bạn gái của mình.

Chiaki.vn - khuyến mãi Valentine 14/2 lên tới 50%

Chiaki.vn giảm giá giày dép từ các thương hiệu lớn ngày Valentine

Các chàng có thể lựa chọn một số mẫu giày dép mới đang bán khá chạy tại Chiaki.vn như: Giày cao gót Charles & Keith Chunky Metallic Accent Pump, Giày MLB Bigball Chunky Mono Heel Boston, Giày MLB Playball Mule Monogram New York Yankee, Giày cao gót Charles & Keith Stiletto Heel Slingback Pump, Giày thể thao nữ Adidas Zapatillas Duramo 9, …

5.Túi xách

Một chiếc túi nhỏ xinh xắn khi đi chơi, hẹn hò hay một chiếc túi có kích cỡ trung bình để đựng đồ khi đi làm. Tất cả đều là những món quà ý nghĩa, tô điểm thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ của bạn.

Chiaki.vn - khuyến mãi Valentine 14/2 lên tới 50%

Chiaki.vn giảm giá túi xách hàng hiệu mùa Valentine

Chiaki.vn gợi ý bạn những mẫu túi xách mới nhất hiện nay: Túi Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch Bag, Túi Charles & Keith Chain Handle Shoulder Bag, Túi xách nữ Charles & Keith Koi Chain Handle Shoulder Bag, Túi Bucket MLB Basic Big Logo Canvas, …

6. Socola

Socola được coi là món quà mang đến những năng lượng tích cực, giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và hưng phấn hơn. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn mua tặng cô ấy những hộp quà mà trong đó có cả socola và quà tặng nhé! Chắc chắn nàng sẽ rất thích đó nha.

Chiaki.vn tự hào là địa chỉ mua sắm trực tiếp chính hãng, giá tốt với các sản phẩm đa dạng. Bên cạnh các sản phẩm kể trên, quý khách hàng có thể tham khảo và mua sắm các sản phẩm khác như:Thực phẩm chức năng, Đồ cho Mẹ và bé, Thực phẩm - Hàng tiêu dùng, Thiết bị chăm sóc sức khỏe, Đồ thể thao - Du lịch , Thiết bị - Phụ kiện số với mức giá siêu khuyến mại.

Truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để đặt mua những sản phẩm yêu thích với mức giá vô cùng rẻ nhé!

Sàn thương mại điện tử Chiaki.vn

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Showroom tại Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast