Có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ? - đánh giá chi tiết trước khi quyết định

(Baohatinh.vn) - Dù iPhone 14 đang chiếm lĩnh thị trường nhưng điều đó không làm iPhone 12 Pro Max giảm sức mua mỗi ngày kể từ khi ra mắt. Thiết bị công nghệ cao cấp này vẫn được người dùng “săn lùng” khắp các cửa hàng điện thoại đến các trang website. Vậy có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ hay không? Bài viết sau đây MobileCity chia sẻ đến các bạn một đánh giá chi tiết quan trọng để bạn tham khảo nhé.

1. Lý do nên mua iPhone 12 Pro Max cũ bạn cần tham khảo.

iPhone 12 Pro Max cũ là chiếc điện thoại siêu phẩm có màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Thiết bị mang trên mình bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất, camera đẳng cấp xứng tầm flagship cùng kết nối 5G siêu tốc. Chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ? - đánh giá chi tiết trước khi quyết định

Lý do nên mua iPhone 12 Pro Max cũ bạn cần tham khảo.

2. Ưu điểm khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ

Sở hữu diện mạo mới

Khung viền của iPhone 12 Pro Max được thiết kế vát thẳng, tạo nên vẻ nam tính và mang lại diện mạo mới cho thiết bị. Máy được làm bằng chất liệu mặt kính cường lực cao cấp kết hợp với khung viền bằng thép. Mặt kính của máy được làm cong nhẹ và ôm khít khung viền, giúp tạo ra sự liền mạch với màn hình khi sử dụng. Mặc dù có kích thước lớn, chiếc điện thoại này chỉ mỏng 7,4mm, tăng thêm sự quyến rũ và đẳng cấp cho người sử dụng từ mọi góc nhìn.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ? - đánh giá chi tiết trước khi quyết định

iPhone 12 Pro Max sở hữu diện mạo mới

Đặc biệt, máy cũng được thiết kế để chống nước với khả năng ngâm tối đa lên đến 6m trong khoảng thời gian 30 phút, vượt xa khả năng của phiên bản trước đó là iPhone 11 Pro Max, chỉ có thể chống nước ở độ sâu 4m trong 30 phút, vượt xa khả năng của phiên bản trước đó iPhone 11 Pro Max, chỉ có thể chống nước ở độ sâu 4m trong 30 phút.

Camera được nâng cấp mạnh mẽ

Cụm camera của iPhone 12 Pro Max tiếp tục là phần đáng được mong chờ nhất. Thiết bị vẫn sử dụng hệ thống camera vuông ở phía sau, bổ sung thêm cảm biến LiDar tạo thành hệ thống 4 camera chất lượng.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ? - đánh giá chi tiết trước khi quyết định

MobileCity - địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max uy tín

Cảm biến LiDar đo độ sâu bằng tia laser giúp nhận diện khoảng cách vật thể chính xác. Cảm biến tăng cường hỗ trợ cho các ứng dụng thực tế ảo, ngoài ra hỗ trợ 3 camera hoạt động tối ưu nhất.

Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại đầu tiên có thể quay video Dolby Vision, thậm chí còn có những công cụ để chỉnh sửa, biên tập video trước khi xuất bản. Bạn sẽ có những đoạn phim 4K HDR Dolby Vision chân thực một cách kinh ngạc khi mua iPhone 12 Pro Max cũ.

Hiệu năng khủng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max được trang bị vi xử lý A14 Bionic với 6 nhân xung nhịp lên tới 3.1 GHz. Hơn nữa, thiết bị sẽ đi kèm Ram 6 GB, giúp máy hoạt động đa nhiệm mượt mà hơn. Apple A14 Bionic còn tích hợp chip xử lý hình ảnh ISP mới, nâng cao khả năng chụp ảnh và quay video.

Thiết bị được trang bị băng tần 5G siêu nhanh, mang trải nghiệm Internet lên tầm cao mới. Bất cứ điều gì bạn làm trên mạng đều diễn ra một cách nhanh chóng.

3. Mua điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ bao nhiêu tiền

iPhone 12 Pro Max là phiên bản nâng cấp so với iPhone 11 Pro Max từ thiết kế, màn hình, camera. Chính vì thế, giá sản phẩm này cũng cao hơn các biến thể khác một cách đáng kể.

Có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ? - đánh giá chi tiết trước khi quyết định

Mua điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ bao nhiêu tiền

Tuy nhiên, khi mua iPhone 12 Pro Max cũ tại MobileCity, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Cửa hàng cam kết cung cấp điện thoại giá rẻ, đảm bảo chính hãng. Bạn sẽ không cần lo ngại về việc mua iPhone 12 Pro Max cũ ở đâu chính hãng.

4. Địa chỉ mua iPhone 12 Pro Max cũ chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán điện thoại cũ. Cũng chính vì thế mà người dùng có thể khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng. Để chọn địa chỉ bán iPhone 12 Pro Max cũ ở đâu đảm bảo hãy xem các tiêu chí sau đây:

  • Cửa hàng phải được đánh giá chất lượng từ những nguồn uy tín
  • Thương hiệu được người dùng đánh giá là chất lượng, đáng tin cậy
  • Khách hàng có thể đặt hàng, mua Online và thanh toán một cách dễ dàng
  • Xem xét cửa hàng có chính sách mua iPhone 12 Pro Max cũ trả góp hay không và lãi suất trả góp ra sao.

Hệ thống cửa hàng điện thoại MobileCity là trong những địa điểm uy tín được khách hàng tin tưởng nhiều năm qua. Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá bán, khả năng phục vụ nhanh chóng, luôn đảm bảo giải quyết thỏa đáng các vấn đề nếu có xảy ra… Chúng tôi bán điện thoại cũ với giá tốt và chính sách ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ hay các dòng iPhone 12 cũ, thì hãy liên hệ ngay đến với MobileCity để tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Thông tin hệ thống cửa hàng điện thoại MobileCity

Hà Nội:

- 120 Thái Hà, Q. Đống Đa - Điện thoại: 0969.120.120

- 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy - Điện thoại: 096.1111.398

- 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng - Điện thoại: 0979.88.4242

TP Hồ Chí Minh:

- 123 Trần Quang Khải, Q.1 - Điện thoại: 0965.123.123

- 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10 - Điện thoại: 097.1111.602

Đà Nẵng:

- 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê - Điện thoại: 096.123.9797

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast