Có nên uống đông trùng hạ thảo thường xuyên không?

(Baohatinh.vn) - Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà sản phẩm này luôn được tìm kiếm và được nhiều người tin dùng. Vậy uống đông trùng hạ thảo thường xuyên có tốt không? Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu chi tiết về đông trùng hạ thảo để có được lời giải đáp cho mình nhé!

Có nên uống đông trùng hạ thảo thường xuyên không?

Đông trùng hạ thảo được tìm thấy trong tự nhiên

Đông trùng hạ thảo là thần dược tốt

Đông trùng hạ thảo là loại nấm ký sinh mọc trên ấu trùng của côn trùng, thực tế là một nấm và sâu hợp sinh với nhau và thường xuất hiện ở vùng núi cao. Khi mùa đông, chúng sẽ trốn trong đất và ăn rễ cây, bề ngoài lúc này của chúng giống như côn trùng vì thế gọi là “đông trùng”. Đến mùa hè nó mọc chồi từ đầu con sâu nên được gọi là “hạ thảo”.

Ngày nay, đông trùng hạ thảo có trong tự nhiên rất khan hiếm, hàng giả ngày càng nhiều. Thay vào đó, nền khoa học nông nghiệp hiện đại đã cho ra đời nấm đông trùng hạ thảo nhân tạo có chất lượng ổn định và giá thành phù hợp hơn. Đông trùng hạ thảo được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền và được nhiều người yêu thích bởi có tác dụng tốt cho sức khỏe. Cụ thể là:

  • Bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng phòng ngựa bệnh tật.

  • Tăng cường lưu thông máu và oxy đến các cơ quan.

  • Tác dụng tốt cho thận như hạn chế các triệu chứng suy thoái thận.

  • Hỗ trợ điều trị chứng sinh lý yếu, suy giảm ham muốn, cải thiện vô sinh hiếm muộn.

  • Làm chậm quá trình lão hóa, giúp da dẻ mịn màng, tươi sáng.

  • Phòng chống nguy cơ ung thư hoặc làm chậm quá trình tiến triển của các tế bào ung thư.

Có nên uống đông trùng hạ thảo thường xuyên không?

Nấm đông trùng hạ thảo được nuôi cấy nhân tạo

Và còn rất nhiều công dụng khác mà đông trùng hạ thảo mang đến. Sản phẩm này rất được khuyến khích sử dụng cho những người có sức khỏe yếu, cơ thể suy nhược…

Có nên uống đông trùng hạ thảo thường xuyên không?

Thời gian uống đông trùng hạ thảo sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Đa số chỉ cần 1 tháng sử dụng liên tục sẽ thấy được hiệu quả và sự cải thiện rõ ràng về sức khỏe. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng “Đông trùng hạ thảo có nên sử dụng thường xuyên?

Hiện chưa có bằng chứng khoa học cho thấy việc uống đông trùng hạ thảo thường xuyên lâu dài là có tác dụng phụ hoặc gây hại. Tuy nhiên thực tế thì không chỉ đông trùng hạ thảo mà dù là bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy nếu không dùng đúng cách thì sẽ gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn.

Có nên uống đông trùng hạ thảo thường xuyên không?

Trà nấm đông trùng hạ thảo

Để phát huy hết tác dụng của đông trùng hạ thảo bạn nên uống vào sáng sớm hoặc trong khi đói để cơ thể hấp thụ nhanh hơn. Ngoài ra, để bồi bổ cơ thể bạn có thể thường xuyên sử dụng ở liều lượng 1-3gr/ngày trong vòng 2-4 tuần liên tục.

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng

Hector Shop tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo chất lượng hàng đầu. Với quy mô 25.000m2 trang trại vùng nguyên liệu, đông trùng hạ thảo và các thành phẩm luôn hội tụ đủ những tiêu chuẩn GMP được cấp bởi Bộ Y Tế, FDA Hoa Kỳ, FSSC 22000 của Thuỵ Sĩ,...

Các sản phẩm của Hector đang được phân phối bởi hệ thống đại lý Hector Shop và các cửa hàng siêu thị như hệ thống nhà thuốc Trung Sơn Pharma, siêu thị Aeon Nhật Bản, Kohnan Japan, chuỗi siêu thị Finelife, chuỗi siêu thị Guardian, Color Man Food, chuỗi siêu thị Genshai, Sasco (sân bay Tân Sơn Nhất ),...

Không những thế, sản phẩm Hector đã từng tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế được tố chức trong nước và nước ngoài như Canada, Mỹ, Úc,... Vào đầu - giữa năm 2022, sản phẩm Hector collagen đã chính thức đủ điều kiện xuất khẩu sang Nhật Bản, Mỹ, Đức. Điều này cho thấy Đông trùng hạ thảo Hector là sản phẩm được đánh giá cao. Hãy trải nghiệm để cảm nhận nhé!

Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo được yêu thích tại Hector Shop

Hiện tại Hector Shop cung cấp đa dạng các sản phẩm làm từ đông trùng hạ thảo để phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Một số sản phẩm được yêu thích nhất đó là:

  • Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm: Với các thành phần chính là đông trùng hạ thảo, sâm đinh lăng… giúp tăng cường sức khỏe toàn diện.

  • Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen: Giúp trẻ hóa làn da, cân bằng nội tiết tố và tăng cường sức khỏe phụ nữ. Với vị trái cây dễ uống, không có vị tanh những loại collagen khác.

  • Viên đông trùng hạ thảo Hector: Với 100% thành phần là đông trùng hạ thảo Cordycep Militaris giúp ổn định huyết áp, chống đột quỵ, bảo vệ chức năng gan…

  • Nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa Hector: Hỗ trợ sức khỏe cho người ốm đang và sau điều trị, giúp cải thiện sức khỏe tối đa.

Có nên uống đông trùng hạ thảo thường xuyên không?

Bộ sưu tập các sản phẩm Hector

Xem thêm:Tác dụng của đông trùng hạ thảo

Với đội ngũ chuyên môn cao và am hiểu tường tận sản phẩm chắc chắn sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về Đông trùng hạ thảo Hector, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Hector Shop|Hệ thống phân phối sỉ & lẻ các sản phẩm Hector

Website: https://hectorshop.vn/

Hotline: 18006517

Email: hello@hectorshop.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast