Công ty Bình Minh - Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng uy tín

Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn trong lòng du khách trong nước và nước ngoài. Không chỉ trong nội thành, những khu vực du lịch lân cận thành phố đáng sống này cũng thu hút không ít người ghé tới. Điều này khiến cho nhu cầu dùng dịch vụ thuê xe Đà Nẵng tăng lên.

Công ty Bình Minh là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thuê xe máy. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm về dịch vụ tại đây nhé!

Giới thiệu về Công ty Bình Minh

Công ty Bình Minh (Bình Minh) là đơn vị đi đầu trong việc triển khai các dịch vụ thuê xe gắn máy. Công ty đã và đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ việc cung cấp các dịch vụ thuê xe uy tín với giá thành phải chăng nhất.

Công ty Bình Minh - Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng uy tín

Với tiêu chí hoạt động” Luôn cố gắng mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng”, đội ngũ nhân viên tại công ty luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để đáp ứng được hết những yêu cầu, mong muốn từ mọi người.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại đây

Dịch vụ thuê xe Bình Minh được triển khai với quy trình bài bản. Hơn hết, các thông tin liên quan đến dịch vụ đều được đơn vị cập nhật đầy đủ tại website https://dichvuthuexedanang.com/. Trong đó, những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại đây đó là:

Công ty uy tín, chuyên nghiệp

Bình Minh là cái tên quen thuộc trong các diễn đàn, hội nhóm review du lịch Đà Nẵng. Dịch vụ của công ty đã chinh phục được hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Công ty Bình Minh - Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng uy tín

Các mẫu xe máy đa dang

Bình Minh trang bị rất nhiều mẫu xe, từ xe số đến xe ga phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Xe máy được đơn vị bảo dưỡng liên tục sau khi cho khách thuê để đảm bảo máy móc luôn hoạt động trơn tru.

Thủ tục thuê xe đơn giản

Bạn chỉ cần cung cấp một số loại giấy tờ như căn cước công dân, bằng lái, tiền đặt cọc,... Bình Minh sẽ tiếp nhận và giao dịch với bạn. Các loại giấy tờ mà Bình Minh tiếp nhận của khách hàng đều được cất giữ an toàn.

Giá dịch vụ phải chăng

Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng được Bình Minh được triển khai với giá phải chăng. Bạn có thể thuê xe theo giờ, theo ngày, theo tuần,... Đặc biệt thuê càng lâu, bạn sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Công ty Bình Minh - Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng uy tín

Nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Đội ngũ nhân viên tại công ty đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Hơn hết họ luôn ưu tiên tới lợi ích của khách hàng. Đây là một trong những yếu tố giúp cho ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến Bình Minh.

Các địa điểm giao xe

Hiện tại, nếu bạn có nhu cầu thuê xe tại Bình Minh nhưng không tiện ghé đến lấy xe, công ty sẽ ship xe tới tận nơi cho bạn. Các địa điểm ship xe thường là sân bay Đà Nẵng, ga Đà Nẵng, khách sạn, nhà nghỉ, bến xe trung tâm Đà Nẵng,... Nói chung, công ty sẽ linh hoạt về vấn đề này để tạo điều kiện nhiều nhất cho khách hàng. Thời gian giao nhận xe nhanh chóng chỉ trong 10 phút (tùy khu vực).

Công ty Bình Minh - Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng uy tín

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe Đà Nẵng, bạn cần phải lưu ý về những điều dưới đây, như sau:

  • Xác định được nhu cầu đi xe, người lái xe, bằng lái xe để lựa chọn dòng xe phù hợp.
  • Chẳng hạn như xe thích hợp cho việc đi lại trong nội thành hoặc đi xa; xe máy dành cho phụ nữ,...
  • Chuẩn bị một số điều kiện để thuê xe như giấy tờ, tiền cọc,...
  • Ghi nhớ địa điểm nhận và trả xe
  • Kiểm tra chất lượng xe trước khi thuê
  • Chuẩn bị thêm các vật dụng đi kèm như mũ bảo hiểm, áo mưa,...
Công ty Bình Minh - Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng uy tín

Bảng giá dịch vụ thuê xe Đà Nẵng

Bảng giá của dịch vụ thuê xe tại Bình Minh đang được cập nhật đầy đủ tại website. Quý khách hàng có thể truy cập để theo dõi. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện tới Bình Minh để được nhân viên tư vấn đề các chương trình ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thuê xe Đà Nẵng nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty Bình Minh

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline: 0986.862.986

Email: Email: thuexemaybinhminh@gmail.com

Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Maps: https://goo.gl/maps/r69yeHHLyeEcVqq57

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast