Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Đồng Tháp

(Baohatinh.vn) - Trong những năm gần đây, việc lựa chọn công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Đồng Tháp ngày càng nhiều người quan tâm và tìm hiểu về việc lắp đặt hệ thống pin mặt trời trên mái nhà để cung cấp năng lượng cho các hộ gia đình, cũng như lắp đặt các trạm điện mặt trời lớn với công suất trên 10KW để phục vụ cho mục đích kinh doanh và sản xuất.

Theo dõi Việt Nam Solar để lựa chọn cho mình hệ thống điện năng lượng mặt trời mang lại hiệu quả tốt nhất nhé !

Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Đồng Tháp

Tiềm năng khi lắp điện năng lượng mặt trời tại Đồng Tháp

Tại Đồng Tháp do vùng khí hậu ôn đới và lượng nắng quanh năm ở Việt Nam, sau nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, chúng tôi đã nhận thấy rằng tấm pin năng lượng mặt trời dạng Mono phù hợp nhất với ánh sáng mặt trời ở khu vực Sa Đéc, Đồng Tháp, vì nó có khả năng sản xuất điện cao và ổn định suốt cả năm.

Ở khu vực Sa Đéc, Đồng Tháp, có nhiều hộ gia đình nhỏ đã quyết định xây dựng trạm pin điện năng lượng mặt trời trên mái nhà để tiết kiệm chi phí điện trong giờ cao điểm và đồng thời cung cấp dư thừa điện trở lại cho nhà nước, mang lại lợi nhuận đáng kể hàng năm.

Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Đồng Tháp

Ưu điểm khi sử dụng tấm pin mặt trời Đồng Tháp

Trong năm 2023, giá điện tăng 8.36%, nhưng tiền điện tăng gấp đôi. Điều này có nghĩa là dù giá điện tăng theo thời gian, nhưng tăng lợi nhuận từ việc sử dụng điện đã vượt qua tăng giá điện. Tuy giá điện tăng theo thời gian, nhưng chưa từng giảm. Trong trường hợp có sử dụng năng lượng mặt trời:

  • Khi có nắng nhiều, hệ thống điện mặt trời sẽ sản xuất ra nhiều điện hơn.

  • Nếu lắp đặt pin mặt trời để che nắng, nhiệt độ trong ngôi nhà của bạn có thể giảm đến 80%.

  • Trường hợp có điện dư, bạn có thể bán lại cho nhà nước, đem lại thu nhập thụ động.

  • Nếu không đủ điện sử dụng, bạn có thể tránh bị phạt giá cao từ EVN.

Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Đồng Tháp

Tìm hiểu giá lắp đặt điện mặt trời tại Đồng Tháp

Cách tính chi phí lắp điện mặt trời tại Đồng Tháp

Để biết chi phí lắp đặt năng lượng mặt trời tại Đồng Tháp, bạn cần dự toán chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Quy trình này dựa trên nhu cầu sử dụng điện thực tế của gia đình bạn. Tốt nhất là yêu cầu đơn vị thi công dự toán trước và báo giá trước khi ký hợp đồng. Để phục vụ việc dự toán chi phí, bạn cần cung cấp một số thông tin sau cho đơn vị lắp đặt:

  • Khu vực lắp đặt điện mặt trời tại Đồng Tháp: Mỗi khu vực khác nhau sẽ có lượng bức xạ mặt trời khác nhau. Bạn cần cung cấp vị trí cần lắp đặt để đơn vị thi công tính toán sản lượng điện chính xác nhất.

  • Diện tích lắp đặt khả dụng: Là diện tích được xác định để lắp đặt dàn pin mặt trời, diện tích càng lớn thì số lượng pin cần dùng càng nhiều, chi phí cũng sẽ cao hơn.

  • Nguồn điện sử dụng: Xác định nguồn điện đang dùng là 1 pha hay 3 pha. Điều này sẽ cho thấy nguồn điện được sử dụng cho sinh hoạt hay sản xuất, kinh doanh.

  • Dựa trên những thông tin trên, các kỹ sư sẽ tính toán để tìm ra công suất hệ thống phù hợp với nhu cầu sử dụng điện của mỗi khách hàng, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thu hồi vốn nhanh chóng.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá lắp điện mặt trời tại Đồng Tháp

  • Công suất hệ thống: Hệ thống có công suất càng cao thì chi phí đầu tư càng lớn và ngược lại.

  • Thiết bị lựa chọn: Có rất nhiều loại thiết bị năng lượng mặt trời, mỗi loại thuộc các nhà sản xuất khác nhau, thương hiệu khác, chất lượng khác nên giá thành cũng sẽ khác biệt.

  • Điều kiện lắp đặt: Tùy theo điều kiện thực tế khu vực lắp đặt mà giá lắp điện mặt trời tại Đồng Tháp sẽ khác nhau.

Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Đồng Tháp

Tại sao khi lắp điện năng lượng mặt trời tại Đồng Tháp nên lựa chọn Việt Nam Solar

Kinh nghiệm hoạt động trong lắp đặt điện năng lượng mặt trời

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm các dòng pin hiệu suất cao phù hợp với Đồng Tháp. Việt Nam Solar có mặt ở các thành phố và huyện như Cao Lãnh, Sa Đéc, Mỹ An, Tháp Mười... nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt và bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm pin năng lượng mặt trời và inverter chất lượng

Chúng tôi cung cấp vật tư đảm bảo là hàng chính hãng, tuân thủ các tiêu chuẩn Châu Âu và Đức, đồng thời có đầy đủ chứng nhận quốc tế như UL, IEC, ISO 9001... Tất cả hàng hóa đều đi kèm với các giấy tờ chứng nhận xuất xưởng.

Ứng dụng giám sát từ xa để theo dõi sản xuất điện từ tấm pin mặt trời

Khi chúng tôi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Đồng Tháp, chúng tôi sẽ cung cấp phần mềm giám sát cho khách hàng để theo dõi hiệu suất và tiêu thụ điện từ tấm pin mặt trời.

Hỗ trợ bảo trì và bảo hành 24/7

Điện năng lượng mặt trời là một sản phẩm công nghệ cao và mặc dù chúng được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, nhưng do quy mô sản xuất lớn để đảm bảo giá cả cạnh tranh, không thể tránh khỏi các lỗi. Việt Nam Solar sẽ hỗ trợ bảo trì và bảo hành nhanh chóng cho khách hàng ngay cả sau khi hết thời gian bảo hành.

Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại Đồng Tháp

Lời kết

Không chỉ tập trung vào việc lắp đặt Việt Nam Solar còn chú trọng đến việc hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn thành dự án. Chính sách bảo hành và bảo trì 24/7 của chúng tôi giúp khách hàng yên tâm rằng hệ thống điện năng lượng mặt trời của họ sẽ được duy trì và hoạt động tối ưu trong suốt thời gian sử dụng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SOLAR

  • MST: 0315209693

  • Địa chỉ: 56A Hồ Bá Phấn, Khu phố 4, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

  • Trung tâm bảo hành: 188 Đông Hưng Thuận 41, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

  • Kho chứa hàng: Lô B14-15 Đường số 2, KCN Hải Sơn, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

  • Hotline: 0981.982.979 – 088.60.60.660

  • Email: lienhe@vietnamsolar.vn

  • Website: https://vietnamsolar.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast