Đánh giá FPT Play Box 2022, có nên mua không?

(Baohatinh.vn) - FPT Play Box 2022 là bộ giải mã truyền hình giúp trải nghiệm các tính năng của Smart Tivi ngay trên Tivi thường. Tuy nhiên nhiều người thắc mắc rằng liệu FPT Play Box 2022 có đáng để mua không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm nổi trội này.

FPT Play Box 2022 là bộ giải mã truyền hình vừa được FPT Telecom ra mắt mới vài tháng trở lại đây. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, sản phẩm đã gây nhiều sự tò mò từ phía công chúng với thiết kế và tính năng được nâng cấp từ các thế hệ FPT Play Box từng gây sốt trước đó.

Thiết kế của FPT Play Box 2022

FPT Play Box 2022 có thiết kế vuông vắn và có hai màu sắc stone gray và pearl white nhã nhặn. Chúng thích hợp để đặt tại nhiều căn phòng khác nhau trong gia đình bạn. Sản phẩm được trang bị dải đèn LED có hiệu ứng lan tỏa bắt mắt, với chức năng thông báo đến người dùng về trạng thái của thiết bị.

Đánh giá FPT Play Box 2022, có nên mua không?

Bộ thiết bị FPT Play Box 2022 (nguồn ảnh TrungDT - tinhte.vn)

Chưa hết, FPT Play Box có cổng USB kết nối với các thiết bị lưu trữ bên ngoài. Ngoài ra còn có cổng âm thanh Optical, AV, HDMI, cổng mạng LAN. Cạnh phải của máy còn có 2 cổng USB-A để người dùng gắn USB cá nhân và phát trên thiết bị phát.

Đánh giá FPT Play Box 2022, có nên mua không?

Các cổng kết nối của FPT Play Box 2022 (ảnh TrungDT)

Cấu hình của FPT Play 2022 được nâng cấp với nền tảng chipset Realtek RTD1319/Amlogic S905Y4, GPU Mali-G31. Dung lượng RAM 2GB, hỗ trợ xuất tín hiệu độ phân giải 4K. Remote của nó cũng được cải tiến với thiết kế gọn nhẹ và có thể sử dụng giọng nói để điều khiển lệnh.

Tính năng nổi bật của FPT Play Box 2022

Điều khiến cho mọi người chú ý nhất chính là sự kết hợp giữa hai nền tảng IPTV và OTT. Đây là hai nền tảng công nghệ truyền hình quan trọng nhất mà FPT đang nắm giữ được kết hợp với nhau. Việc kết hợp giữa hai bộ giải mã riêng biệt này tạo ra sự bùng nổ về trải nghiệm 2in1 siêu tiện lợi cho khách hàng.

Đánh giá FPT Play Box 2022, có nên mua không?

Thay vì sử dụng riêng lẻ hai bộ giải mã IPTV và OTT, giờ đây bạn đã có những trải nghiệm chúng một cách đồng nhất và liên tục. Ta không cần lo ngại về việc đang sử dụng internet của nhà mạng nào hay đang sử dụng tại địa điểm, thời điểm nào trong ngày.

Có nên mua FPT Play Box 2022 không?

FPT Play Box 2022 có những ưu điểm lớn đáng để chúng ta xem xét, đó là:

Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói: Remote của FPT Play Box 2022 cho phép chúng ta thực hiện được các mệnh lệnh như chuyển kênh, karaoke, youtube cùng với các ứng dụng khác của bộ giải mã truyền hình.

Thay thế truyền hình cáp truyền thống, giúp bạn xem được hơn 150 kênh giải trí cập nhật các chương trình truyền hình ăn khách nhất. Kho phim full HD được cập nhật thường xuyên và liên tục tất cả các thể loại phim của nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Hơn nữa, video đều có chất lượng 4K sắc nét hoàn hảo. Điều này khiến cho trải nghiệm giải trí của gia đình bạn thêm phần thú vị.

Đánh giá FPT Play Box 2022, có nên mua không?

FPT Play Box 2022 còn tích hợp thêm chương trình ABC Play phục vụ cho lứa tuổi từ 2 đến 11 tuổi học tập và vui chơi. Ngoài ra còn kho ứng dụng phong phú khác tại Google Play Store đang chờ đón bạn cài đặt và sử dụng.

Điều cuối cùng chính là, như trình bày trước đó, bạn không cần lo lắng về mạng internet của gia đình bạn, cũng như địa điểm và thời điểm sử dụng. FPT Play Box 2022 hỗ trợ tất cả các thiết bị TV cũng như tất cả các đường truyền internet khác, không nhất thiết là bạn phải sử dụng internet của FPT thì mới sử dụng được sản phẩm.

Rõ ràng FPT Play Box 2022 đã thừa hưởng được những ưu điểm các sản phẩm FPT Play Box trước đó. Ngoài ra, chúng còn có thêm những tính năng nổi bật mà chúng tôi vừa liệt kê ở trên. Do đó, FPT Play Box 2022 được đánh giá là thiết bị giải mã đáng mua nhất hiện nay.

FPT Telecom đang khuyến mãi cực lớn khi đặt mua FPT Play Box 2022 giá chỉ còn 913.000đ, ngoài ra khách hàng còn được tặng 14 tháng cước sử dụng FPT Play miễn phí:

Thông tin liên hệ

  • FPT Express - Cổng thông tin chính thức của FPT Telecom
  • Địa chỉ: CT2 The Pride, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 266 607 – 090 218 4277
  • Website: fpttelecom.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast