Đánh giá Vinfast Fadil tiêu chuẩn gây ấn tượng

(Baohatinh.vn) - VinFast Fadil tiêu chuẩn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sự tự hào khi cầm lái. Dòng xe này nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi mức giá hoàn toàn phù hợp, ứng dụng tốt cho người Việt.

Liệu dòng xe này có điều gì đặc biệt khiến mọi người thích thú và ưa chuộng như vậy?

Đánh giá Vinfast Fadil tiêu chuẩn gây ấn tượng

.

Giá bán VinFast Fadil tiêu chuẩn mới nhất

VinFast Fadil tiêu chuẩn là chiếc xe 5 chỗ được định hình trong phân khúc xe CUV. Đây là dòng xe đô thị có khung gầm cao, mang lại tầm nhìn tốt cho người lái xe. Từ khi ra mắt, thương hiệu Vinfast đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Đánh giá Vinfast Fadil tiêu chuẩn gây ấn tượng

Dòng xe mang tầm nhìn mới cho người dùng

Trong năm 2021, giá của dòng xe này có nhiều thay đổi như: giảm giá trực tiếp khi mua và trả thẳng 100% giá trị xe; giảm 100% lệ phí trước bạ… Giá niêm yết của xe Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn là: 425.000.000VNĐ

Tháng 8/2021, khi mua xe trả góp và chọn gói lãi suất 0% trong 2 năm đầu: 379.000.000VNĐ hoặc trả thẳng giá trị xe là 336.500.000VNĐ. Tuy nhiên, giá bán xe có thể thay đổi tùy theo thời điểm và các chương trình khuyến mãi khác nhau.

Ngoại thất ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn

Vinfast Fadil tiêu chuẩn được phát triển dựa trên nền tảng xe Opel Karl Rocks bán tại thị trường châu Âu. Cho nên, mẫu xe hạng A này có nhiều nét tương đồng ở cả ngoại hình cũng như bên trong khoang lái. Dù vậy nhưng chiếc xe này vẫn có dấu ấn riêng để người dùng dễ nhận diện.

Điểm khác biệt lớn nhất của xe đến từ hệ thống lưới tản nhiệt dạng vân sóng mới, trung tâm là logo chữ “V” quen thuộc. Cụm đèn pha và định vị ban ngày dạng Halogen – trang bị tiêu chuẩn của những chiếc xe thuộc phân khúc hạng A tại Việt Nam.

Đánh giá Vinfast Fadil tiêu chuẩn gây ấn tượng

Ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn

Đèn sương mù gắn với cản trước được phối màu bạc và đen mang đến cảm giác khỏe khoắn cho mẫu xe thương hiệu Việt. Vì là phiên bản tiêu chuẩn cho nên xe chỉ có bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 15 inch kết hợp bộ lốp 185/55R15. Nhằm giúp chiếc xe khỏe khoắn giống những chiếc SUV, VinFast đã trang bị cho Fadil ốp nhựa ở hộc bánh xe. Ngoài ra, gương chiếu hậu của xe có tính năng chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Phần đầu xe và thân xe có thiết kế khá ấn tượng nhưng phía sau xe lại không có sự tinh tế. Điều này thể hiện rõ ở chỗ phần cản sau có lớp nhựa đen quá lớn, thiếu tính thẩm mỹ. Nhiều chủ nhân khi mua xe đã sơn phần này đồng màu với ngoại thất khiến xe bắt mắt hơn nhiều so với nguyên bản.

Cặp đèn hậu của Vinfast Fadil tiêu chuẩn sử dụng bóng Halogen với thiết kế khá đơn giản và giống mẫu xe nguyên bản đang bán ở thị trường châu Âu. Đáng chú ý hơn là VinFast Fadil được trang bị giá nóc, một trang bị “độc nhất” trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam.

Nội thất xe Vinfast Fadil tiêu chuẩn

Không gian nội thất của Vinfast Fadil tiêu chuẩn không quá rộng rãi với trục cơ sở dài 2385 mm. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng 7 inch bị loại bỏ khiến cho khu vực táp lô của xe không gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng. Nhưng khi nhìn tổng thể, khu khoang lái có thiết kế rất hài hòa, đơn giản mà không hề đơn điệu.

Đánh giá Vinfast Fadil tiêu chuẩn gây ấn tượng

Nội thất xe hài hòa

Ở đối diện ghế lái là vô lăng bọc chất liệu thường có thể chỉnh cơ theo 2 hướng. Bên cạnh đó, ở trên tay lái của xe cũng không có bất cứ nút bấm tiện lợi nào. Mặc dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng xe vẫn được trang bị ghế ngồi bọc da tổng hợp như phiên bản cao cấp.

Người ngồi trên xe cũng có cảm giác ngồi êm ái và thoải mái. Phần ghế lái cũng có khả năng chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp tăng không gian chở hàng lên 1015 lít nếu dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 205 lít vẫn chưa đủ.

Động cơ và vận hành của VinFast Fadil tiêu chuẩn

Nếu như bạn là người yêu thích các dòng xe phân khúc giá rẻ, Vinfast Fadil tiêu chuẩn chính là chiếc xe đáp ứng cho bạn điều đó. Mẫu xe này không những vượt trội về độ an toàn mà động cơ cũng khác biệt. Chính những sự khác biệt đó đã khiến cho chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.

Đánh giá Vinfast Fadil tiêu chuẩn gây ấn tượng

Động cơ xe đạt tiêu chuẩn

Mặc dù có thiết kế thân hình nhỏ gọn nhưng xe mang trong mình khối động cơ xăng 1.4L, 4 xy lanh thẳng hàng tràn đầy năng lượng. Chiếc xe này có khả năng sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 128 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT.

Gầm xe xao đến 150mm, chiếc xe này có thể tự tin leo lề dễ dàng. Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị và kết hợp lần lượt là 7.11L/100km, 5.11L/100km, 5.85L/100km.

Về hệ thống treo, xe mang đến cảm giác cứng cáp, nhưng sẽ gây khó chịu 1 chút cho người ngồi sau khi đi qua đoạn đường gồ ghề. Cho nên, bạn cũng nên lưu ý một chút đến vấn đề này khi mua xe.

Mặc dù mức giá chưa phải là thấp nhất, nhưng Vinfast Fadil tiêu chuẩn lại có nhiều lợi thế về động cơ, cảm giác lái, các tính năng an toàn. Mẫu xe này hoàn toàn xứng đáng để nhận được sự ưu ái của mọi người.

Thông tin liên hệ:

Tin liên quan:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast