Đến Đà Lạt nên ghé những địa điểm nào, DalatNews sẽ chỉ cho bạn

(Baohatinh.vn) - Đà Lạt là một trong những điểm du lịch hấp dẫn được mọi du khách trong và ngoài nước yêu thích. Không chỉ sở hữu thời tiết mát mẻ trong lành, DalatNews còn có cho mình ảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn đang có dự định đến Đà Lạt tham quan những chưa biết nên ghé những địa điểm nào. Hãy ghé ngay đến DalatNews để dễ dàng tham khảo hơn nhé.

Đến Đà Lạt nên ghé những địa điểm nào?

Đến Đà Lạt nên ghé những địa điểm nào, DalatNews sẽ chỉ cho bạn

Đà Lạt là một trong những thành phố du lịch sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan ấn tượng. Sau đây là những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất tại Đà Lạt mà DalatNews chia sẻ đến bạn.

Thác Datanla Đà Lạt

Là địa điểm du lịch tuyệt vời nhất được hầu hết mọi người yêu thích khi đến Đà Lạt chính là thác Datanla. Nằm ngay, đến đây, bạn sẽ không chỉ bất ngờ bởi cây xanh tự nhiên rất thu hút mà còn được thỏa thích vui chơi với các trò chơi thú vị như: Đu dây trên cao, đu dây vượt thác, chèo thuyền, đi cáp treo,...

Đến Đà Lạt nên ghé những địa điểm nào, DalatNews sẽ chỉ cho bạn

Trong đó, nổi bật nhất chính là trò trượt nước với hệ thống máng trượt dài nhất Đông Nam Á. Trò chơi này sẽ mang đến cảm giác sảng khoái hơn bao giờ hết.

Vườn thú ZooDoo

Vườn thú ZooDoo à một trong những địa điểm check in thú vị nhất khi đến Đà Lạt. Khác với các mô hình vườn thú khác, vườn thú ZooDoo được xây dựng với mô hình kết hợp quán cafe vô cùng thú vị.

Tại đây, những con vật như: Lạc đà, ngựa lùn, cừu, kangaroo,... vô cùng dễ thương và rất thân thiện. Bạn có thể thoải mái chụp hình và vui chơi với chúng. Đặc biệt, tại vườn thú ZooDoo còn là nơi cắm trại qua đêm thú vị. Ngoài nước uống ra thì nơi đây cũng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn.

Núi Langbiang

Núi Langbiang được mọi người ví như trái tim của Đà Lạt. Bởi vì nơi đây sở hữu cảnh sắc vô cùng thu hút, được ví như chốn tiên cảnh. Tham quan du lịch núi Langbiang, du khách sẽ được thử sức với các bộ môn leo núi, chơi dù lượn và chinh phục đỉnh núi rất tuyệt.

Đến Đà Lạt nên ghé những địa điểm nào, DalatNews sẽ chỉ cho bạn

Bạn cũng có thể thuê xe Jeep hay khám phá vườn hoa, núi Ông, núi Bà bằng khi đến tham quan tại núi Langbiang.

Vườn ánh sáng Lumiere

Vườn ánh sáng Lumiere là một địa điểm du lịch mới mẻ của Đà Lạt. Với không gian triển lãm ánh sáng nghệ thuật, bạn sẽ được thưởng thức những màn trình chiếu đèn cực kỳ ấn tượng. Đến đây, bạn sẽ có cho mình những bộ ảnh không chỉ đẹp mà còn rất độc đáo với 9 phòng trưng bày khác nhau. Hãy đi hết các không gian để thấy được những sự thú vị trong ánh sáng nhé.

Đồi Robin

Một địa điểm mà bạn nên ghé khi đến Đà Lạt chính là Đồi Robin. Nằm trên đèo Prenn, đồi Robin có khu du lịch cáp treo với tuyến đường cáp dài hơn 2km. Sau khi đáp xuống cáp treo, bạn sẽ có thể tham quan Thiền viện Trúc Lâm, một địa điểm du lịch nổi tiếng không kém ở Đà Lạt. Ngồi trên cáp treo, bạn sẽ chiêm ngưỡng được cảnh sắc tuyệt vời của hồ Tuyền Lâm và núi Voi.

Đến Đà Lạt nên ghé những địa điểm nào, DalatNews sẽ chỉ cho bạn

Ngoài những địa điểm trên, Đà Lạt còn có rất nhiều khu tham quan và vui chơi mà bạn sẽ rất thích. Kể đến như: Hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương, đường hầm điêu khắc, vùng đất cổ tích Fairytale Land, QUE Garden, cổng trời Bali Green Hills,... Để có thêm thông tin về các địa điểm này, hãy tham khảo thêm các bài viết của DalatNews nhé.

Giá vé tham quan các địa điểm du lịch Đà Lạt có đắt không?

Một câu hỏi mà rất nhiều người hay thắc mắc chính là giá vé tham quan Đà Lạtcó đắt không. Tùy vào từng địa điểm tham quan sẽ có một bảng giá dịch vụ riêng. Áp dụng cho từng đối tượng người lớn hay trẻ em.

Dù vậy, bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi vì giá vé tham quan các địa điểm du lịch Đà Lạt vô cùng rẻ. Chỉ dao động từ vài chục đến hơn một trăm nghìn đồng cho mỗi người.

Đến Đà Lạt nên ghé những địa điểm nào, DalatNews sẽ chỉ cho bạn

Để biết chi tiết hơn, bạn có thể xem ngay bảng giá vé tham quan Đà Lạt. Đây là mức giá mới nhất vừa được DalatNews cập nhật cho quý du khách dễ dàng tham khảo. Nếu quan tâm hay có những thắc mắc nào về du lịch Đà Lạt. Mọi du khách có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của DalatNews để được hỗ trợ giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 601 Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Liên Hệ: 02633500999

Email: DalatnewsVietNam@gmail.com

Website: https://dalatnews.net/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast