Dịch vụ gửi hàng đi Singapore nhanh chóng nhận hàng sau 24h

(Baohatinh.vn) - Khi gửi hàng đi Singapore thông qua Công ty 3A Express, người nhận tại Singapore sẽ nhận hàng sau 24h. Chi phí vận chuyển thấp nhất chỉ từ 55 nghìn đồng/kg hàng gửi đi.

3A Express - nhận gửi hàng đi Singapore an toàn, uy tín

Chuyến bay từ Việt Nam sang Singapore mà 3A Express thực hiện là chuyến bay thẳng, một tuyến bay duy nhất. Thời gian bay dao động từ 2-3 tiếng từ Việt Nam, khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Do vậy, thời gian nhận hàng tại Singapore chỉ dao động trong khoảng 24h kể từ hàng xuất kho.

Dịch vụ gửi hàng đi Singapore nhanh chóng nhận hàng sau 24h

3A Express nhận gửi hàng đi Singapore an toàn cho mọi đơn hàng của khách với những yếu tố đơn lẻ sau:

Nhận gửi hàng đa dạng

Người gửi có thể lựa chọn rất nhiều mặt hàng để gửi sang Singapore. Có thể gửi được những loại hàng hoá có thời gian sử dụng ngắn ngày như bánh trung thu, bánh kẹo tự làm, giò chả, đồ đông lạnh, hàng tươi sống như thịt, cá tươi/đông lạnh…

Hàng hoá được gửi đi an toàn, được bảo quản đúng cách, vận chuyển nhanh nên sẽ hạn chế được những rủi ro xảy ra nếu có.

Cước phí gửi hàng đi Singapore thấp, chỉ từ 55 nghìn đồng/kg

Đối với những đơn hàng lớn, vận chuyển hàng nhiều, 3A Express sẽ hỗ trợ khách gửi hàng với chi phí hấp dẫn, chỉ từ 55 nghìn đồng/kg hàng hoá. Đây là bảng giá tham khảo, còn cụ thể chi tiết như thế nào sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Người gửi có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên công ty 3A Express để được hỗ trợ, báo giá chi tiết và chính xác hơn.

Nhận hàng chỉ sau 24h

Thông thường, thời gian nhận hàng tại Singapore chỉ sau 24h làm việc, kể từ khi hàng được xuất kho tại Việt Nam.

Đây là mốc thời gian cố định, song bên cạnh đó có khi nó sẽ bị thay đổi. Do vậy, người gửi và người nhận cũng cần có sự linh hoạt hơn nếu hàng không được giao - nhận đúng thời gian như đã dự kiến.

Dịch vụ gửi hàng đi Singapore nhanh chóng nhận hàng sau 24h

Nhận hàng chỉ sau 24h tại Singapore

Có gói bảo hiểm hàng hoá

Tất cả các đơn hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Singapore thông qua 3A Express sẽ được tham gia và hưởng chính sách bảo hiểm hàng hóa do công ty đề ra. Tuy nhiên, tuỳ vào giá trị kê khai mà khách hàng đã thực hiện, cùng với chính sách vận chuyển sẽ có hướng giải quyết vấn đề và bồi thường hợp lý.

>>> Xem thêm: Gửi hàng đi Malaysia

Quy trình gửi hàng đi Singapore tại 3A Express

Việc gửi hàng từ Việt Nam sang Singapore vô cùng dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Chỉ cần thực hiện nhanh 3 bước sau, hàng sẽ có mặt tại Singapore chỉ sau 24h làm việc.

Bước 1: Liên hệ

Hình thức online là cách kết nối giữa người có nhu cầu và người đáp ứng nhu cầu hiệu quả nhất, giúp người gửi tiết kiệm thời gian và chủ động thông tin.

Bạn cần gửi những thông tin cụ thể về đơn hàng như: hàng gửi đi là gì, số lượng chi tiết như thế nào… gửi đi đâu và những yêu cầu khác. Nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách và hỗ trợ khi khách cần.

Bước 2: Gửi hàng về kho

Hàng hoá cần gửi về kho theo địa chỉ ở khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nhân viên tại kho sẽ hỗ trợ, xử lý đơn hàng như đóng gói và hút chân không, miễn phí làm giấy tờ, thủ tục… hàng được gửi về kho sau khi hoàn tất giấy tờ sẽ tiến hành xuất kho bằng đường hàng không.

Dịch vụ gửi hàng đi Singapore nhanh chóng nhận hàng sau 24h

Bước 3: Nhận hàng tại Singapore

Sau thời gian dự kiến, có thể là 24h kể từ thời điểm xuất kho, hàng sẽ được gửi sang Singapore, giao hàng theo hình thức door to door, đảm bảo an toàn, nhanh chóng nhất.

3A Express nhận gửi hàng đi Singapore theo yêu cầu, hàng nhận nhanh và đảm bảo an toàn. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ gửi hàng, vui lòng liên hệ với 3A Express để được tiếp nhận nhanh nhất.

Thông tin liên hệ: Công ty 3A Express

Địa chỉ: 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

SĐT: 0797 222 333

Website: https://3a.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

Email: 3a.net.vn@gmail.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast