Đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 mua hãng nào? ở đâu uy tín?

(Baohatinh.vn) - Năng động đến trường cùng 4 mẫu đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 đẹp, thời trang, giá rẻ dưới đây.

Đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 mua hãng nào?

Đối với lứa tuổi học sinh như các bạn nam cấp 1, 2, 3 thì G-Shock, Casio, DW... là các hãng đồng hồ nam học sinh phù hợp nhất.

1. Đồng hồ G Shock

G Shock là một dòng đồng hồ nam bán chạy nhất của thương hiệu Casio. Với vẻ ngoài vô cùng tươi mới nhờ những gam màu mạnh mẽ sặc sỡ như xanh dương, vàng, đen, đỏ, xanh lá,...

Trang bị đa dạng các tính năng như giờ thế giới, báo thức, đèn LED, đếm thời gian... các mẫu đồng hồ G Shock đang được bán tại Đồng hồ Hải Triều với mức giá bình dân khoảng 3 đến 8 triệu đồng.

Đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 mua hãng nào? ở đâu uy tín?

Đồng hồ dành cho học sinh nam cấp 2 giá rẻ - G Shock GA-2100-4ADR

Được thiết kế theo phong cách thể thao, năng động và hầm hố cùng cấu trúc rỗng bên trong giúp đồng hồ G Shock có thể an toàn trước những tác động ngoại lực.

Kết hợp cùng dây đeo chất liệu cao su nhẹ, bền bỉ, chống thấm nước, đây xứng đáng là mẫu đồng hồ học sinh nam cấp 2, cấp 3 giá rẻ mà bạn nên tham khảo.

Đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 mua hãng nào? ở đâu uy tín?

Đồng hồ cho học sinh nam cấp 2 - G Shock GA-B2100C-9ADR

2. Đồng hồ Swatch

Nằm trong tập đoàn Swatch Group, đồng hồ Swatch cũng được thừa hưởng nhiều tinh hoa như bộ máy ETA độc quyền, vật liệu gia công tầm trung trở lên, lắp ráp theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ…

Không hầm hố mạnh mẽ như G Shock, Swatch có phần “nhẹ nhàng” hơn một chút. Nhìn chung, đồng hồ Swatch rất trẻ trung, rực rỡ và ngập tràn sắc màu tươi mới.

Nếu bạn vẫn chưa biết thương hiệu đồng hồ cho học sinh nam cấp 2 nào đẹp thì Swatch cũng là một cái tên đáng để gửi gắm.

Đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 mua hãng nào? ở đâu uy tín?

Đồng hồ nam học sinh Swatch FLik Flak

3. Đồng hồ điện tử Casio

Chỉ xếp sau G Shock, dòng đồng hồ điện tử của nhà Casio cũng được đông đảo các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 yêu thích bởi vẻ ngoài đơn giản, có chút đĩnh đạc.

Mặt số hiển thị dạng điện tử chứ không có bộ kim giờ, kim phút nên Casio điện tử phảng phất một chút cảm giác cổ điển, chín chắn, sẽ phù hợp với các bạn học sinh nam cấp 2, 3 hơn là cấp 1.

Đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 mua hãng nào? ở đâu uy tín?

Đồng hồ cho nam học sinh cấp 3 giá rẻ - Casio điện tử

Đa phần sử dụng chất liệu dây kim loại màu bạc, mạ vàng, nên Casio điện tử sẽ là mẫu đồng hồ hợp nhất dành cho học sinh nam cấp 2, 3. Chỉ từ 800.000 VNĐ là đã có thể sở hữu ngay cho mình phụ kiện thời trang này.

Sử dụng chủ yếu là bộ máy quartz chạy bằng pin nên đồng hồ điện tử Casio có thể hoạt động một cách ổn định, mượt mà, ít sai số.

4. Đồng hồ Daniel Wellington

Chững chạc và đứng đắn hơn cả đó chính là Daniel Wellington (DW). Nổi tiếng với những mẫu đồng hồ mặt tròn thanh lịch, đơn giản, lịch lãm. Đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn có ý định mua đồng hồ nam học sinh cấp 3.

Đa dạng trong chất liệu dây đeo: dây vải, dây da, dây kim loại,... bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu đồng hồ mà mình cảm thấy yêu thích nhất tại Đồng Hồ Hải Triều.

Đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 mua hãng nào? ở đâu uy tín?

Đồng hồ nam học sinh cấp 3 - Daniel Wellington

Chỉ cần thay đổi màu mặt số, chất liệu dây, màu sắc dây là đã có ngay một “phiên bản” đồng hồ DW hoàn toàn mới lạ. Một chiếc đồng hồ DW nam được bán tại Hải Triều với mức giá dao động từ 4 đến 6 triệu đồng.

Những tiêu chí khi mua đồng hồ dành cho học sinh

Ở mỗi độ tuổi, con người sẽ có những sở thích và nhu cầu khác nhau. Và tất nhiên, việc chọn mua đồng hồ học sinh nam cấp 1, 2, 3 cũng vậy.

1. Tiêu chí mua đồng hồ học sinh nam cấp 1

Đối với các em học sinh cấp 1 còn khá nhỏ, chưa có nhu cầu sử dụng quá nhiều tính năng nên chỉ cần lựa chọn những mẫu đồng hồ dễ sử dụng, giá rẻ, độ chống nước và chịu va đập tốt như Swatch chẳng hạn.

2. Tiêu chí mua đồng hồ học sinh nam cấp 2

Lớn hơn một chút, các em học sinh cấp 2 có xu hướng muốn thể hiện cá tính cũng như phong cách cá nhân của mình nên G Shock cũng là một lựa chọn thích hợp.

3. Tiêu chí mua đồng hồ học sinh nam cấp 3

Ở độ tuổi này các bạn đã có suy nghĩ khá trưởng thành chín chắn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và có phong cách lịch lãm như Casio điện tử hay Daniel Wellington…

Tuy nhiên nếu là một người trẻ đam mê những hoạt động thể thao thì đừng bỏ qua đồng hồ G Shock với vô vàn tính năng hữu ích nhé.

Mua đồng hồ đeo tay cho học sinh ở đâu uy tín?

Một địa chỉ mua đồng hồ cho học sinh nam cấp 1, 2, 3 uy tín mà bạn có thể tham khảo đó chính là Đồng hồ Hải Triều. Với các chính sách bảo hành, hậu mãi cực tốt như thay pin miễn phí trọn đời, đền 10 lần nếu phát hiện hàng giả, gia tăng thời hạn bảo hành đến 5 năm...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast