Flash sale định kỳ hằng tháng, người dùng đặt thuốc “định kỳ” tại Nhà thuốc Thân thiện

(Baohatinh.vn) - Hằng tháng, Nhà thuốc Thân thiện có 2 chương trình giảm giá một số sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng. Đây được coi là lời cảm ơn, tri ân của Nhà thuốc đối với người tiêu dùng tin tưởng trong suốt 2 năm qua.

Flash sale định kỳ hằng tháng

Hơn 2 năm xây dựng thương hiệu, mỗi ngày, trên website Nhà thuốc Thân thiện có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lượt truy cập, nhằm tìm kiếm các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với mục đích tri ân khách hàng, Nhà thuốc Thân thiện liên tục đẩy mạnh chương trình khuyến mại, giảm giá hàng loạt sản phẩm. Từ đó, người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng với giá rẻ nhất.

Flash sale định kỳ hằng tháng, người dùng đặt thuốc “định kỳ” tại Nhà thuốc Thân thiện

Hiện nay, Nhà thuốc Thân thiện áp dụng chương trình flash sale hằng tháng, cam kết bán hàng không lợi nhuận. Các chương trình flash sale sẽ được làm theo từng chủ đề nhất định, giảm giá tất cả các sản phẩm dòng dạ dày, gan, hô hấp, tim mạch…

Đặc biệt, trong những ngày đôi, như 10/10, 11/11, 12/12... Nhà thuốc Thân thiện còn đưa ra chương trình giảm giá trong ngày, sale đậm tất cả các mặt hàng có trên web.

Bên cạnh đó, Nhà thuốc Thân thiện còn có chương trình tặng phiếu mua hàng 1.000 đồng, cho những khách hàng có hóa đơn trên 300.000 đồng. Khi được tặng phiếu, khách hàng có thể mua thêm bất kỳ 1 món đồ ưu thích khác chỉ với giá 1.000 mà không mất thêm chi phí gì.

Ngoài ra, trong những đợt giảm giá, khách hàng thân thiết của Nhà thuốc Thân thiện còn được miễn phí vận chuyển.

Ông Phạm Văn Quý, chủ mô hình Nhà thuốc Thân thiện khẳng định, các chương trình khuyến mại là lời cảm ơn, tri ân tới các khách hàng thân thiết đã gắn bó với nhà thuốc trong hơn 2 năm thành lập.

Ông Quý khẳng định, tất cả các sản phẩm khuyến mại, giảm giá đều có chất lượng tốt nhất, có date mới, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mác nguyên vẹn.

“Coi khách hàng, người bệnh như người nhà chính là kim chỉ nam hoạt động của chúng tôi. Chính vì vậy, dù chỉ là “tân binh” trong ngành kinh doanh nhà thuốc, thế nhưng, chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của hàng nghìn khách hàng thân thiết. Sắp tới, chúng tôi tiếp tục có thêm những chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng mới, hỗ trợ khách hàng hết mức có thể”, ông Quý khẳng định.

Người dùng đặt thuốc “định kỳ” tại Nhà thuốc Thân thiện

Kể từ khi Nhà thuốc Thân thiện đưa ra chương trình flash sale, đã có rất nhiều khách hàng thân thiết đặt thuốc, thực phẩm chức năng định kỳ hàng tháng trên website nhathuocthanthien.com.vn.

Với thương hiệu uy tín đã được khẳng định trên thị trường, nhiều khách hàng sẽ đặt các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng mà không cần đắn đo quá nhiều.

Flash sale định kỳ hằng tháng, người dùng đặt thuốc “định kỳ” tại Nhà thuốc Thân thiện

Vào những ngày chạy flash sale, lượng đơn hàng tại nhà thuốc thường sẽ tăng gấp đôi, toàn bộ nhân viên phải làm việc hết năng suất, mới có thể đáp ứng được sự tín nhiệm của khách hàng.

Ông Trường (47 tuổi), trú tại Ý Yên, Nam Định, một khách hàng thân thiết của Nhà thuốc Thân thiện chia sẻ: Cách đây khoảng 2 tháng, khi tìm hiểu về thực phẩm chức năng hỗ trợ giải độc gan, ông Trường vô tình biết được trên website nhathuocthanthien.com.vn có bán sản phẩm trà cà gai leo Sadu.

Tuy nhiên, do không am hiểu về công nghệ, ông Trường đã gọi điện trên tổng đài nhờ hỗ trợ. Ngay sau đó, một dược sĩ của Nhà thuốc đã gọi điện trực tiếp hỗ trợ khách hàng.

“Do hóa đơn trên 300.000 đồng, tôi được Nhà thuốc tặng 1 phiếu mua hàng với giá 1.000 đồng và được giảm thêm 20% tổng hóa đơn và miễn phí vận chuyển. Tôi rất bất ngờ chưa hiểu gì thì được giải thích rằng hôm nay là ngày nhà thuốc chạy chương trình flash sale hàng tháng mà lại là ngày đôi nên đặc biệt hơn. Vì vậy, kể từ tháng sau, tôi bắt đầu đặt lịch hẹn vào ngày đôi, sẽ tiếp tục mua hàng để hưởng ưu đãi”.

Một trường hợp khác cũng vui mừng không kém, chị Thu Huệ (30 tuổi) ở Yên Dũng, Bắc Giang.

Chị Huệ cho biết: “Hôm nay tôi vừa nhận hàng gửi về từ Nhà thuốc Thân thiện. Tôi có đặt hàng vào 2 hôm trước ngày 10/10 tại website nhà thuốc, biết ngày đó có chương trình flash đặc biệt nên tôi đã đặt nhắc nhở trên điện thoại để mua kẻo lỡ mất”.

Theo chị Huệ, vì được giảm giá nhiều, nên chị đã chọn mua nhiều sản phẩm dự trữ trong gia đình, như thuốc ho, cảm cúm, thuốc mắt, nước muối,…

“Tất cả đều được sale đậm từ 20-50%, đã thế lại còn không mất phí ship. Mua xong đợt này tôi lại đặt nhắc nhở cho ngày 11/11 vào tháng tiếp theo để mua hàng tiếp. Dự định lần sau sẽ mua mấy đồ mỹ phẩm và thực phẩm chức năng làm đẹp da, mong rằng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn”, chị Huệ bộc bạch.

Thông tin liên hệ

Ngoài hình thức đặt mua thuốc online qua website nhathuocthanthien.com.vn, khách hàng có thể mua trực tiếp tại địa chỉ số 10, ngõ 68, ngách 39, đường Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0916893886 – 0856905886 để được tư vấn.

Fanpage: https://facebook.com/nhathuocThanThien01

Twitter: https://twitter.com/thuocthanthien

Pinteres: https://pinterest.com/nhathuocthanthien

Youtube: https://youtube.com/c/nhathuocthanthienofficial

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast