Giá nấm lim xanh tác dụng tốt mua ở TP HCM, Hà Nội và 63 tỉnh, thành

(Baohatinh.vn) - Nấm lim xanh từ lúc được công nhận khả năng chữa ung thư, bệnh viêm xơ gan và các bệnh mạn tính khác bởi các nhà khoa học uy tín thì trở thành khan hiếm.

Việc tìm nấm lim xanh ngày càng khó khăn vì rừng suy giảm, phải qua tận những cánh rừng giáp biên giới Việt - Lào mới có. Nhiều người đi ròng rã 2-3 ngày mới hái được 1-2 kg nấm tươi, nhưng không may thì về tay không. Lầm lũi càn quét các cánh rừng để săn nấm lim xanh là đội thợ rừng của công ty nấm lim xanh Nông lâm sản Tiên Phước. Các toán thợ đi 3-5 người một nhóm, phân chia từng vùng rừng, đánh dấu từng gốc lim mục cũ để định kỳ quay lại hái nấm lim bất chấp mưa bão.

Giá nấm lim xanh tác dụng tốt mua ở TP HCM, Hà Nội và 63 tỉnh, thành

Ảnh: Giá nấm lim xanh rừng 4.000.000 đồng/kg là loại nấm lim tự nhiên chất lượng.

Giá nấm lim xanh rừng hiện nay là 4.000.000 đồng/kg hoặc 2.000.000 đồng/1 hộp loại 500g Thanh Thiết Bảo Sinh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước. Đây là loại nấm quý vì được chế biến theo phương pháp cổ xưa từ những cây nấm lim rừng đúng độ tuổi bánh tẻ. Giá nấm lim xanh nguyên chất tự nhiên là 1.300.000đ/1 hộp 500g hoặc 2.600.000đ/1kg, được sơ chế loại bỏ tạp chất, an toàn cho người nhạy cảm.

Nấm lim rừng có rất nhiều loại, quý nhất là nấm lim mọc trên thân gỗ lim, mũ to và dày, cuống ngắn hoặc không có cuống. Thứ hai mới đến loại nấm mọc từ rễ cây, ít dược chất, được bán nhiều trên các trang thương mại điện tử. Nấm lim mọc từ rễ cuống dài có mũ mỏng được bán trên mạng có giá mua từ 800.000 đồng – 1.500.000 đồng/1kg.

Giá nấm lim xanh Tiên Phước là 4.000.000đ/ 1kg và 2.000.000đ/ 1 hộp 500g với loại khô đã qua phương pháp cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh hoặc 2.600.000đ/ 1kg đối với loại nguyên cây đã qua sơ chế và 1.300.000đ/ 1 hộp 500g.

Xem thêm giá nấm lim xanh khô: https://www.namlimxanh.com/gia-nam-lim-xanh.html

Giá nấm lim xanh Quảng Nam là 1.200.000đ/1kg loại tươi lẫn lộn xấu tốt, mua về phải chọn bỏ nhiều, sấy khô lại thì còn chưa được đến một nửa, nhiều khi chỉ còn một phần ba. Giá nấm lim xanh rừng Lào hiện tại 1.900.000đ/ 1kg loại tươi nhập ở biên giới mua từ dân.

Nấm lim xanh trồng có giá từ 300.000đ - 500.000đ/1kg loại giá rẻ. Cũng có nơi áp dụng kỹ thuật tiên tiến hơn không dùng chất kích thích thì bán giá cao hơn lên tới 800.000đ/1kg - 1.000.000đ/1kg. Nấm trồng có chân dài và mũ sáng bóng, nhìn bóng loáng như được sơn bằng sơn, nhưng thân nấm giòn và xốp vì khi phơi ngót nước sẽ teo lại và khô đi. Nhìn chung, giá nấm lim xanh khô từ 500.000đ - 6.000.000đ/1kg tùy nơi trồng, cách chế biến, nấm lim non hay nấm già.

Tác dụng của nấm lim xanh với các bệnh lý sức khỏe

Theo các nghiên cứu, nấm lim xanh là tên gọi chung cho một nhóm nhiều loài nấm đặc hữu Ganoderma lucidum. Chúng thường mọc trên rễ hoặc thân gỗ cây lim xanh Quảng Nam đã mục trong các cánh rừng nguyên sinh. Khảo sát của Học viện VNUA cho thấy đây là các chủng nấm có tên Ganoderma lucidum, Ganoderma Orbiforme, Ganoderma Lingzhi. Theo GS.TS khoa học Trịnh Tam Kiệt thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, nấm lim xanh Tiên Phước giúp tăng cường sức khoẻ và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, vì vậy sử dụng nấm lim hoàn toàn yên tâm. Công dụng của nấm lim xanh với các bệnh mãn tính như sau:

- Điều trị hỗ trợ ung thư, u bướu, chống di căn.

- Trị bệnh gan như viêm gan, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ.

- Ổn định huyết áp, giảm huyết áp cao, tốt cho bệnh tim mạch.

- Hỗ trợ bệnh đau dạ dày, đại tràng.

- Công dụng tốt với bệnh tiểu đường, đái tháo đường.

- Điều hòa cholesterol máu giúp hạ mỡ máu.

- Phục hồi các chức năng sau khi bị tai biến.

- Cải thiện viêm khớp, đau nhức khớp, bệnh gout (thống phong).

- Trị chứng phì đại tuyến tiền liệt.Giá nấm lim xanh tác dụng tốt mua ở TP HCM, Hà Nội và 63 tỉnh, thành

Ảnh: Tác dụng của nấm lim xanh từ sản phẩm Thanh Thiết Bảo Sinh

Đối với việc hỗ trợ hồi phục cơ thể và nâng cao sức khoẻ, nấm lim xanh có tác dụng như:

- Giải độc gan nhiễm các độc tố rượu bia, thực phẩm, môi trường.

- Chống lão hóa, làm đẹp da và ngừa rụng tóc.

- Nâng cao sinh lực, bồi bổ thể trạng, chống suy nhược.

- Thanh lọc làm mát và giải độc cơ thể.

- Hỗ trợ giảm mỡ thừa, giảm cân an toàn.

Nấm lim xanh chứa nhiều dược chất như polysaccharides, germanium, ling zhi-8 protein, ganoderic acid, triterpenes, alkaloid, adenosine, peptidoglycan, aromatase inhibitor, terpenoid, steroid, phenol, nucleotide, các glycoprotein...Kết quả phân tích khoa học cho biết trong 100 gam nấm lim xanh có 90 g nước, 1-4 g protein, 0,2-0,8 g chất béo, 0,3-2,8 g carbohydrate, 0,3-3,2 g chất xơ, 0,8-1 g tro, các vitamin và khoáng chất như kali, canxi, phốt pho, magiê , selen, sắt, kẽm, đồng.

Mua nấm lim xanh ở đâu uy tín ở TP HCM, Hà Nội và trên cả nước?

Để hái nấm lim xanh rừng, đội thợ của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước vào sâu trong rừng già nhiều nguy hiểm nên phải đi thành từng nhóm để hỗ trợ nhau. Đội thợ của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước được tuyển chọn từ đồng bào dân tộc giàu kinh nghiệm đi rừng. Những cánh rừng sát biên giới Việt - Lào là những nơi cung cấp nấm lim xanh Quảng Nam tự nhiên chất lượng cao nhất.

  • Địa chỉ mua nấm lim xanh ở TP HCM bảo đảm: Nơi bán nấm lim xanh ở TP HCM (Sài Gòn) có 09 nhà thuốc ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn... là đại lý ủy quyền chính hãng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước ở thành phố Hồ Chí Minh.

  • Bán nấm lim xanh tại Hà Nội uy tín: Mua nấm lim xanh ở Hà Nội có 10 cơ sở nhà thuốc bán nấm lim xanh ở quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm, quận Long Biên... của công ty Nông lâm sản Tiên Phước tại thành phố Hà Nội.

  • Mua nấm lim xanh trên toàn quốc chất lượng: Hàng trăm nhà thuốc nơi bán nấm lim xanh Tiên Phước trên cả nước như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ.... là đại lý nấm lim xanh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước.Giá nấm lim xanh tác dụng tốt mua ở TP HCM, Hà Nội và 63 tỉnh, thành

Thợ rừng Công ty Nông lâm sản Tiên Phước lội suối xuyên rừng tìm nấm.

Địa chỉ mua nấm lim xanh: Công ty nấm lim xanh Nông lâm sản Tiên Phước

Xí nghiệp chế biến: Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam – Văn phòng: Hà Nội

Website: https://www.namlimxanh.com - Điện thoại: 0919257838 - 02437970138

Cách chế biến nấm lim xanh tự nhiên Thanh Thiết Bảo Sinh đem đến công dụng và chất lượng cao nổi bật theo bài thuốc cổ xưa. Nấm lim xanh Quảng Nam này được chế biến làm giàu các dược chất, tăng hiệu quả dược tính đối với sức khỏe và cũng đem đến hương vị độc đáo. Đó là bí quyết chế biến nấm lim cổ truyền mà Công ty Nông lâm sản Tiên Phước nắm giữ. Nấm lim xanh Tiên Phước đảm bảo chất lượng giấy chứng nhận thẩm định khoa học của Viện Y dược cổ truyền số 03/28/12/11/VNC/TN.

Giá nấm lim xanh tác dụng tốt mua ở TP HCM, Hà Nội và 63 tỉnh, thành

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast