Khám phá ưu điểm của giàn phơi thông minh RobotHome

(Baohatinh.vn) - Nhu cầu sử dụng giàn phơi thông minh tại nước ta đang ngày càng phổ biến. Đây có thể được xem là một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại ngày nay. Khác với giàn treo thông thường, giàn treo thông minh có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Liệu bạn đã biết giàn phơi thông minh là gì? Chúng có ưu điểm như thế nào mà được ưa chuộng đến vậy?

Giàn phơi thông minh là gì?

Giàn phơi thông minh thực chất là một vật dụng, dùng để phơi quần áo. Nhưng sở hữu nhiều tính năng tiện lợi và thông minh hơn hẳn so với giàn phơi thông thường. Giàn phơi quần áo thông minh bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005. Và dần trở thành một vật dụng hữu ích cho các chị em nội trợ. Giàn phơi có tính ứng dụng cao, lại được lắp đặt khoa học. Giúp đón được ánh nắng mặt trời, cho áo quần nhanh khô.

Khám phá ưu điểm của giàn phơi thông minh RobotHome

Giàn phơi quần áo thông minh chất lượng

Vì đặc tính gọn nhẹ, nên giàn phơi quần áo thông minh rất được các gia đình ưa chuộng. Đặc biệt là các gia đình sống trong chung cư, nhà ống hay căn hộ nhỏ. Vì rất dễ sử dụng lại tối ưu diện tích căn nhà, giúp hạn chế mất mỹ quan nhà ở. Loại giàn phơi này rất phù hợp với những ngôi nhà có ban công.

Ưu điểm vượt trội của giàn phơi thông minh RobotHome

Cấu tạo của giàn phơi quần áo thông minh gồm 3 bộ phận: 2 thanh phơi, bộ tay quay và bộ ròng rọc. Các bộ phận này đều được làm từ hợp kim cao cấp như inox, titan, nhôm… Nên có khả năng chống rỉ sét cao, đảm bảo sức bền và tuổi thọ cho giàn.

Khám phá ưu điểm của giàn phơi thông minh RobotHome

Giàn phơi được chế tạo từ những hợp kim cao cấp, có độ bền cao

Do được chế tạo từ hợp kim có độ bền cao, nên giàn phơi có thể chịu được mức tải trọng lên đến 60kg. Gấp 3 4 lần sức tải của một giàn phơi quần áo thông thường. Mặt khác, trên mỗi thanh phơi có đến 80 lỗ, cho phép người dùng có thể phơi đến 160 chiếc áo quần. Do đó, bạn có thể thoải mái giặt giũ trong 1 lần. Mà không cần băn khoăn về việc không có chỗ phơi quần áo.

Một số ưu điểm của giàn phơi quần áo thông minh

- Thiết kế hiện đại, có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng để phơi quần áo.

- Sản phẩm nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian phơi đồ. Đem lại sự gọn gàng, ngăn nắp mà không ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà.

- Một số giàn phơi còn được trang bị bộ điều khiển từ xa. Tích hợp thêm cả bóng điện, quạt và bộ phận sấy. Giúp công việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

- Các phụ kiện đi kèm của giàn phơi quần áo thông minh không gây vướng víu và rất dễ dàng lắp đặt.

Phân loại giàn phơi thông minh

Hiện nay, trên thị trường, giàn phơi thông minh có 3 loại chính.

Giàn phơi gắn tường thông minh

Giàn phơi gắn tường là một loại giàn phơi thông dụng và phổ biến nhất hiện nay. Giàn phơi gắn tường có cấu tạo gồm một hệ thanh giằng được gắn vào tường. Có thể kéo ra vào và xếp gọn rất đơn giản. Ưu điểm của giàn phơi này là có thể đón nhận được mọi góc chiếu sáng của mặt trời. Vì thế có thể sử dụng cho bất cứ một không gian chật hẹp nào.

Khám phá ưu điểm của giàn phơi thông minh RobotHome

Các loại giàn phơi quần áo thông minh

Giàn phơi quần áo treo trần

Giàn treo quần áo thông minh phổ biến thứ hai là loại giàn phơi treo trần. Loại giàn treo trần này có cấu tạo phức tạp hơn đôi chút. Ngoài thanh phơi, nó còn có thêm một hệ thống ròng rọc. Nên có tính năng hiện đại hơn so với giàn phơi gắn tường. Có thể thiết lập chế độ nâng lên hạ xuống một cách tiện lợi và nhanh chóng. Loại giàn phơi treo trần này phù hợp với nhà trọ hay ban công có diện tích chật hẹp.

Giàn phơi thông minh điện tử

Giàn phơi quần áo thông minh điện tử là loại giàn phơi đồ hiện đại và cao cấp nhất trong 3 loại. Giàn phơi điện tử thông minh tích hợp nhiều tính năng như:

- Có quạt sấy để làm khô quần áo.

- Có đèn chiếu sáng.

- Sử dụng điều khiển để giàn phơi có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng.

- Mang lại sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao cho không gian phơi đồ.

Vì có nhiều tính năng thông minh như vậy, nên giá thành của giàn phơi điện tử tương đối cao. Do đó chúng không được sử dụng phổ biến như 2 loại giàn treo còn lại.

Địa chỉ mua giàn phơi thông minh chất lượng, uy tín

Trung tâm Giải pháp và Thiết bị Nhà thông minh RobotHome là đơn vị đi đầu về sản xuất, nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà thông minh. Chúng tôi là một trong các thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Việt Nam. Các sản phẩm giàn phơi thông minh RobotHome đều có tính năng và thiết kế hiện đại. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu khi đến với RobotHome

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast