Kiến Sang - công ty thiết kế biệt thự uy tín trên 63 tỉnh, thành

(Baohatinh.vn) - Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu xây dựng ngày càng được đề cao. Những công trình nhà ở hiện nay không chỉ đơn thuần đáp ứng công năng sử dụng mà còn phải thẩm mỹ tốt, tiện nghi. Để làm được điều này trước hết chúng ta cần có bản thiết kế chi tiết.

Tự hào là đơn vị uy tín chuyên thiết kế kiến trúc cho 63 tỉnh, thành, Kiến Sang là cái tên sáng giá để bạn gửi gắm niềm tin. Vậy địa chỉ này có gì nổi bật hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Kiến Sang - công ty thiết kế biệt thự uy tín trên 63 tỉnh, thành

Giới thiệu về Công ty Cổ phần thiết kế biệt thự Kiến Sang

Kiến Sang chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với những chủ đầu tư lớn. Đơn vị chuyên thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Kiến Sang đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng và vị trí vững chắc trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên của Kiến Sang là một yếu tố quan trọng giúp cho công ty luôn đạt được những thành công vượt trội trong các dự án lớn nhỏ.

Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Ra đời với sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc”, Kiến Sang mong muốn mang đến những công trình kiến trúc đẹp, ấn tượng và mang đậm tính cá nhân riêng của các chủ đầu tư.

Kiến Sang - công ty thiết kế biệt thự uy tín trên 63 tỉnh, thành

Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, công ty đã định hướng được mục tiêu cụ thể. Hoạt động dựa trên 3 yếu tố cốt lõi: Tín - Tâm - Trí. Cụ thể:

  • Tín: Tín có nghĩa là uy tín, là trách nhiệm luôn được lên hàng đầu. Công ty cam kết mang đến chất lượng, tiến độ đảm bảo và chi phí tối ưu nhất.

  • Tâm: Luôn làm việc bằng sự tử tế, tận tâm xem khách hàng giống những người thân để mang đến dịch vụ tốt nhất.

  • Trí: Đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Kiến Sang. Công ty luôn đề cao sự sáng tạo, đổi mới tiến bộ và cập nhật xu hướng.

Năng lực của Kiến Sang

Hiện tại, Kiến Sang cung cấp các dịch vụ thiết kế đó là:

Sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ chuyên nghiệp với diện tích lên đến 2000 m2. Đây là nơi sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp của công ty từ thiết kế gia công đến hoàn thiện. Đảm bảo tối ưu chi phí, phù hợp với mong muốn, yêu cầu của khách hàng.

Kiến Sang - công ty thiết kế biệt thự uy tín trên 63 tỉnh, thành

Trong những năm qua, Kiến Sang đã cung cấp dịch vụ cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trên cả nước có được công trình hoàn hảo. Công ty luôn cam kết:

  • Dịch vụ tư vấn thiết kế biệt thự 24/7 bạn sẽ được nhân viên kinh doanh, kiến trúc sư hỗ trợ giải đáp thắc mắc về thiết kế, phong thủy, thi công…

  • Cam kết hoàn thành thiết kế và xây dựng ngôi nhà theo tiến độ.

  • Thiết kế nhà tại Kiến Sang tuân thủ quy định và tiêu chuẩn xây dựng hiện hành. Các dự án triển khai chú trọng đến sự an toàn, bền vững và tuổi thọ của ngôi nhà.

  • Hưởng được nhiều ưu đãi chỉ có tại Kiến Sang như: miễn phí khảo sát, miễn phí giám sát, miễn phí 50% chi phí thiết kế khi thi công trọn gói…

Một số dự án thiết kế biệt thự tiêu biểu của Kiến Sang

Kiến Sang - công ty thiết kế biệt thự uy tín trên 63 tỉnh, thành

Để có được thành công như ngày hôm nay, Kiến Sang luôn biết ơn và trân trọng sự ủng hộ của khách hàng. Những lời đóng góp và ý kiến phản hồi của quý khách hàng chính là động lực phát triển của doanh nghiệp.

Một số dự án tiêu biểu của Kiến Sang:

  • Anh Thắng - CEO xưởng thép TL với mẫu biệt thự 3 tầng tại Bắc Ninh

  • Biệt thự vườn 250 m2 của chủ đầu tư Ông Long tại Hiệp Hòa, Bắc Giang

  • Biệt thự vườn 2 tầng với tổng diện tích 250 m2/ 1 sàn, 5 phòng ngủ của ông Luyến - Giám đốc BKA Soft

  • Biệt thự 3 tầng hiện đại 150 m2 của chủ đầu tư ông Vương Đình Thắng tại Thoại Sơn, An Giang

  • Dinh thự 2 tầng phong cách tân cổ điển tại Hạ Long, Quảng Ninh với diện tích 300m2 của ông Đỗ Mạnh Hùng

  • Mẫu nhà cấp 4 1 tỷ ở Từ Sơn, Bắc Ninh của ông Đỗ Ngọc Minh

Kiến Sang - công ty thiết kế biệt thự uy tín trên 63 tỉnh, thành

Và còn rất nhiều dự án, công trình khác tại Kiến Sang được thực hiện thành công. Với năng lực, kinh nghiệm mà công ty có được tự tin đáp ứng những yêu cầu khó nhất của khách hàng. Để sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp đừng ngần ngại liên hệ với Kiến Sang https://kiensang.com/ ngay hôm nay nhé!

Kiến Sang - công ty thiết kế biệt thự uy tín trên 63 tỉnh, thành

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Thiết kế Kiến Sang

Địa chỉ: Tầng 12 - Tòa nhà B2 Tecco Garden - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 0888 333 063 - 0868 868 038

Email: nhadepkiensang@gmail.com

Website: https://kiensang.com/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast