Làm thế nào để lấy voucher Shopee cho mọi sản phẩm?

(Baohatinh.vn) - Bạn đã có mã giảm giá Shopee để sử dụng cho sản phẩm muốn mua chưa? Nếu chưa có, thì ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách để lấy voucher Shopee cho mọi sản phẩm nhé!

Nhờ vào việc sử dụng công cụ tự động tìm mã giảm giá Shopee theo link sản phẩm của Bloggiamgia.vn bạn sẽ chỉ mất chưa đến 1 phút để lấy được mã giảm giá Shopee cho mọi sản phẩm bán trên Shopee.

Lấy Voucher Shopee cho mọi sản phẩm trên Bloggiamgia.vn

Cả một rừng mã giảm giá Shopee nằm lộn xộn trên ứng dụng Shopee sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi tìm mã. Để đơn giản hóa mọi việc hãy sử dụng công cụ lấy voucher Shopee theo link sản phẩm của Bloggiamgia.vn.

Ưu điểm của việc sử dụng Bloggiamgia.vn để lấy mã giảm giá đó là dễ dàng lọc mã giảm giá như mong muốn, lấy mã giảm giá nhanh chóng, tiện lợi. Và có nhiều mã giảm giá Shopee độc quyền chỉ có ở Bloggiamgia.vn.

Bước 1: Copy link sản phẩm

Bạn muốn lấy mã giảm giá cho sản phẩm nào thì phải copy link của sản phẩm đó trên Shopee đã. Cụ thể là bạn tìm kiếm sản phẩm xong thì nhấn vào chi tiết sản phẩm.

Sau đó bạn nhấn vào nút “chia sẻ” như mũi tên ở hình dưới. Tiếp tục lại nhấn “sao chép đường dẫn” để lưu link đó vào bộ nhớ tạm điện thoại.

Làm thế nào để lấy voucher Shopee cho mọi sản phẩm?

Bước 2: Truy cập vào Bloggiamgia.vn

Để truy cập vào trang web Bloggiamgia.vn bạn có thể nhập thừ khoá “Bloggiamgia.vn” vào thanh tìm kiếm của google hoặc nhấn vào đây: Bloggiamgia.vn

Sau khi vào được Bloggiamgia.vn, hệ thống sẽ hiển thị một danh sách các trang thương mại điện tử. Bạn đang cần lấy mã giảm giá Shopee vậy nên hãy nhấn chọn vào ô “Mã giảm giá Shopee”.

Làm thế nào để lấy voucher Shopee cho mọi sản phẩm?

Bước 3: Dán Link tìm mã

Xong bước 2 bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới. Nhấn giữ ô trống để hiện chữ Paste hoặc Dán để dán link vừa copy ở bước 1 vào.

Tiếp tục lại nhấn nút “Tìm mã Shopee” để hệ thống của Bloggiamgia.vn tổng hợp những voucher có thể dùng cho sản phẩm đó nhé.

Làm thế nào để lấy voucher Shopee cho mọi sản phẩm?

Bước 4: Lấy mã giảm giá

Làm xong bước 3 thì bạn sẽ cần chờ vài giây để hệ thống tổng hợp mã. Cũng không cần chờ quá lâu đâu, khi tổng hợp ra mã rồi thì bạn cần kéo xuống dưới một chút để hiện các mã giảm giá đó nha

Chú ý ở đây có các bộ lọc mã giảm giá. Bạn có thể lướt ngang một chút để chọn bộ lọc. Hoặc nếu thấy được mã mong muốn rồi thì lấy dùng luôn thôi.

  • Những mã lưu banner thì bạn nhấn vào nút “đến banner”, bạn sẽ được chuyển tới banner đó và lưu mã.

  • Những mã ký tự nhập tay thì bạn nhấn nút copy và hệ thống sẽ chuyển bạn tới danh sách sản phẩm áp dụng nha. Đương nhiên cũng lưu những ký tự mã đó vào bộ nhớ tạm điện thoại của bạn và bạn chỉ cần dán ký tự mã đó vào ô Nhập mã shopee voucher ở bước Thanh toán là được.

Làm thế nào để lấy voucher Shopee cho mọi sản phẩm?

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cách lấy mã giảm giá Shopee dành cho mọi sản phẩm. Hy vọng bài viết của mình sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kiếm được thật nhiều mã giảm giá ngon để mua sắm cho tiết kiệm. Đừng quên ghé qua Bloggiamgia.vn nhận mã giảm giá miễn phí mỗi ngày nhé!

Làm thế nào để lấy voucher Shopee cho mọi sản phẩm?

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast