Những ứng dụng của đá 0x4 trong xây dựng

Trong xây dựng thì đá 0x4 được xem là vật liệu quan trọng bậc nhất, nâng cao chất lượng trong công trình. Vì thế sản phẩm này rất được quan tâm và đặc biệt chú ý. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều đơn vị báo giá khác nhau nhưng để tìm được một nơi uy tín và giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Hiểu được khó khăn này của những người thi công hôm nay, Hiệp Hà gửi đến bảng báo giá đá 0x4 được cập nhật mới nhất qua bài viết sau.

Những ứng dụng của đá 0x4 trong xây dựng

Đá 0x4 là gì và ứng dụng của đá 0x4

Trước tiên bạn cần hiểu kỹ đá 0x4 được sử dụng trên thị trường hiện nay. Đá 0x4 hay còn gọi là đá dăm. Đây là loại đá có kích thước nhỏ gồm hỗn hợp các loại đá mi bụi đến đá có kích thước lớn nhất là 40mm. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại mỏ đá vì thế rất an toàn và chắc chắn.

Loại đá 0x4 này có độ nhám bề mặt cao khi gặp nước vì thế tạo độ bám dính với xi măng cao hơn sỏi. Chính bởi sự bám dính của sản phẩm nên chúng thường được dùng trong san lấp nền nhà, mặt đường, làm bê tông hoặc để sửa chữa. Sở hữu được đá 0x4 chất lượng, công trình của bạn sẽ đảm bảo hơn rất nhiều so với các sản phẩm đá hay sỏi khác.

Những ứng dụng của đá 0x4 trong xây dựng

Các loại đá 0x4 được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay

Đá dăm 0x4 có 2 loại chính trên thị trường đó là đá dăm loại 1 và đá dăm loại 2. Mỗi loại có một công dụng và đặc điểm khác nhau.

Đá dăm 0x4 loại 1: là loại đá được nghiền từ đá nguyên khối, đá mịn đều kích thước vào khoảng 2,5. Đá này nhỏ nên khi kết hợp với nước và xi măng tạo độ bám dính cực cao. Vì thế chúng được ưu tiên sử dụng để nâng nền, thi công các cơ sở hạ tầng công trình, thi công lớp móng trên, dùng làm đường.

Đá dăm 0x4 loại 2: Loại đá này cũng được nghiền từ đá nguyên khối nhưng có kích thước lớn hơn đá loại 1. Loại đá này có 1 màu nâu khá đặc trưng. Được sử dụng khá phổ biến khi thi công lớp móng trên.

Những ứng dụng của đá 0x4 trong xây dựng

Đá loại 2 có giá thành thấp hơn đá loại 1. Vì thế tùy vào mục đích sử dụng và loại công trình bạn có thể chọn loại đá 0x4 phù hợp. Khi mua hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng để chọn được sản phẩm ưng ý.

Bảng báo giá đá 0x4 tại Hiệp Hà

Hiện nay trên thị trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp vật liệu xây dựng. Mỗi khu vực lại có một mức giá khác nhau chính vì vậy việc nắm bắt được giá đá xây dựng hết sức khó khăn. Hiệp Hà là đơn vị uy tín cung cấp vật liệu xây dựng trên thị trường hiện nay. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty và đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.

Với quy trình tạo đá chuyên nghiệp, công ty cam kết đem đến cho khách hàng giá đá 0x4 luôn rẻ hơn so với thị trường. Cùng với đó là những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua số lượng đá lớn. “Giá rẻ - Chất lượng cao” là những gì mà khách hàng đã đánh giá về sản phẩm đá 0x4 của Hiệp Hà. Công ty không ngừng cố gắng, lắng nghe khách hàng để ngày càng cải tiến sản phẩm phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Những ứng dụng của đá 0x4 trong xây dựng

VLXD Hiệp Hà - Đơn vị bán đá xây dựng 0x4 uy tín giá rẻ

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán đá 0x4 uy tín, chất lượng thì cái tên Hiệp Hà chắc chắn không thể bỏ qua. Đối với nhiều chủ thầu ở Hồ Chí Minh hay các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương thì cái tên Hiệp Hà đã quá quen thuộc. Công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng các loại như: Cát hồng ngự, Cát xây tô, Cát tô trát, Cát san lấp… Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế sản phẩm tại đây luôn cam kết chất lượng, đảm bảo nhất.

Khi hợp tác với VLXD Hiệp Hà khách hàng sẽ được:

  • Cung cấp thông tin trung thực về khối lượng, giá bán, nguồn gốc sản phẩm
  • Tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất 24/7 khi khách hàng cần
  • Báo giá rẻ nhất thị trường cùng với nhiều chính sách tốt cho khách hàng
  • Hỗ trợ vận chuyển tận nơi với phương tiện vận chuyển hùng hậu
Những ứng dụng của đá 0x4 trong xây dựng

Hiệp Hà có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề. Cùng với đó là dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng bậc nhất.

Để nhận thêm thông tin về bảng báo giá đá dăm mới bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty Hiệp hà theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH MTV VLXD HIỆP HÀ

Địa chỉ: Văn phòng 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, Hồ Chí Minh Điện thoại: 0909 67 2222 - 0937 456 333 - 028 62711440 Website: https://vlxdhiepha.com/Email: Ctyhiepha@gmail.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast