PAPO VISA giải đáp thủ tục cần thiết sau khi trượt visa Australia lần 1

(Baohatinh.vn) - Khách hàng khi tìm đến PAPO VISA đều có một trăn trở là làm sao xin visa Australia thành công ngay từ lần đầu tiên. Bởi không ít những trường hợp bị cơ quan Lãnh sự và Bộ Nội vụ Australia từ chối cấp visa Australia xuất phát từ những nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, điều này dẫn đến hệ quả rằng đương đơn sẽ phải tạm dừng những kế hoạch về chuyến bay, đặt phòng... gây tốn kém nhiều chi phí.

Mỗi năm, có hàng ngàn lượt khách người Việt đến Australia cho các diện du lịch, thăm thân, quá cảnh. Đặc biệt, sau thời điểm dịch Covid-19 chuyển biến với những dấu hiệu tích cực thì Australia càng trở thành điểm nóng về du lịch.

Đương đơn khi xin thành công visa Australia và sở hữu hộ chiếu Australia trong tay thì có thể đi đến 181 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không cần xin visa. Chính vì thế mà Bộ Nội vụ Australia luôn có những yêu cầu khắt khe trong việc kiểm soát công dân nước ngoài xuất nhập cảnh tại Australia.

Tuy việc xin visa Australia không quá khó nhưng cũng không ít những trường hợp trượt visa Australia, chủ yếu xuất phát từ những nguyên nhân chính như:

Trường hợp 1: Lịch sử du lịch không tốt

Đây là trường hợp mà hầu như khách hàng gặp nhiều nhất. Không chỉ xin visa thăm thân Australia mà thường gặp khó khăn tương tự trong việc xin visa Đức, Ý… Điều này cũng có thể khắc phục bằng cách:

Bạn hãy bắt đầu đi một vài quốc gia phát triển khác như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Mỹ… để tăng cơ hội đậu visa du lịch Australia.

Trường hợp 2: Tự xin visa Australia chưa có kinh nghiệm làm thủ tục giấy tờ

Giấy tờ và các hồ sơ chứng minh là một trong những yếu tố giúp đơn xin visa Úc của bạn được duyệt nhanh chóng. Nên mặc dù việc tự xin visa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng nó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, vướng bận trong thủ tục giấy tờ.

Giải pháp giúp bạn khắc phục là hãy tìm tới những công ty cung cấp dịch vụ visa Australia uy tín như PAPO VISA để đồng hành và giúp bạn lên lịch hẹn, phỏng vấn, khám sức khỏe tốt nhất.

Trường hợp 3: Giấy tờ chứng minh tài chính chưa đủ mạnh

Rất nhiều đương đơn bị trượt visa Australia vì chưa chuẩn bị đủ giấy tờ để chứng minh khả năng tài chính của bản thân, cũng như chưa chứng minh được thu nhập ổn định và chi phí cho chuyến đi. Không những vậy, nhiều đương đơn còn thiếu lịch trình chi tiết cho chuyến đi cũng như các mối quan hệ ràng buộc với người bảo lãnh diện visa thăm thân Australia.

Trong buổi trả lời phỏng vấn “Hướng dẫn làm hồ sơ xin visa Australia”, bà Nguyễn Lê Nguyệt Vân - Giám đốc PAPO VISA chia sẻ khá tận tình và ngắn gọn.

“Mỗi một bộ hồ sơ sẽ có cách trình bày khác nhau, nếu một bộ hồ sơ chưa được sắp xếp khoa học, trình bày logic thì không thể làm nổi bật được điểm mạnh hồ sơ và khó có thể gây ấn tượng với chuyên viên xét duyệt. Mặt khác, đương đơn cần hạn chế tình trạng phải bổ sung hồ sơ nhiều lần gây mất thời gian, và có khả năng cao bị từ chối đơn xin cấp thị thực Australia. Để bảo vệ quyền lợi và sự thuận lợi cho đương đơn, PAPO VISA với đội ngũ chuyên viên tư vấn có thể hỗ trợ tư vấn tối đa, áp dụng nhiều giải pháp tốt nhất để hoàn thiện hồ sơ xin cấp visa nhanh chóng.”

CẦN LÀM GÌ SAU KHI TRƯỢT VISA ÚC LẦN 1?

PAPO VISA giải đáp thủ tục cần thiết sau khi trượt visa Australia lần 1

Điều đầu tiên mà đương đơn cần làm là xác định rõ nguyên nhân hồ sơ xin visa bị cơ quan Lãnh Sự hay Bộ Nội vụ Australia từ chối, hay điểm yếu mà hồ sơ cần cải thiện để chuẩn bị sẵn sàng cho lần xin visa tiếp theo.

Bên cạnh việc cung cấp hồ sơ chứng minh thu nhập, nhân thân, lý do và lịch trình chuyến đi và các thủ tục xin visa Australia thì đương đơn nên tham khảo đơn vị tư vấn làm visa Australiađể tham vấn các giấy tờ còn thiếu và khắc phục điểm yếu của hồ sơ để tăng tính thuyết phục và nâng cao tỉ lệ đậu.

Sau khi chắc chắn hồ sơ xin visa đã khắc phục được các điểm yếu thì đương đơn có thể nộp lại hồ sơ xin visa Australia và chờ kết quả xét duyệt từ Bộ Nội vụ Australia.

PAPO VISA MANG ĐẾN GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG TRƯỢT VISA Australia

PAPO VISA giải đáp thủ tục cần thiết sau khi trượt visa Australia lần 1

Từng xử lý thành công nhiều trường hợp bị từ chối hồ sơ xin visa Australia với nhiều nguyên nhân khác nhau. PAPO VISA với đội ngũ chuyên gia nhiều năm trong nghề đã đúc kết ra những kinh nghiệm giúp đương đơn xin visa Úc với tỉ lệ đậu cao nhất.

Hàng năm, chúng tôi thực hiện xin visa thành công cho hơn 84 nghìn hồ sơ. Mỗi một khách hàng khi tìm đến chúng tôi không chỉ hài lòng bởi dịch vụ tận tâm mà còn bởi quy trình làm việc được sắp xếp khoa học.

Tư vấn chuyên nghiệp, sát với nhu cầu thực tế của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, minh bạch về tính thuyết phục của hồ sơ, tăng khả năng đậu visa cho tới những dịch vụ khác về thủ tục pháp lý là những dịch vụ mà PAPO VISA mang đến để giúp khách hàng cải thiện hồ sơ và không lo tình trạng trượt visa.

Hãy để PAPO VISA đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình chuẩn bị hồ sơ và xin visa thành công!.

Thông tin PAPO VISA CO., LTD

  • Thời gian làm việc (không tính chủ nhật và các ngày lễ)
    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 08:00 – 18:00
    • Thứ Bảy: 08:00 – 12:00
  • Địa chỉ: 50/21 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM
  • Email: info@papovisa.com
  • Website: https://papovisa.com
  • Điện thoại: 0933.621.160

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast