Phế liệu Quang Tuấn mua phế liệu giá cao uy tín tại Hà Tĩnh và toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Thị trường phế liệu tại Hà Tĩnh ngày càng phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, sẽ rất khó khăn để khách hàng lựa chọn được một công ty uy tín, thu mua phế liệu với mức giá cao.

Hơn nữa, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ xuất hiện ngày càng nhiều, mức giá thu mua được áp dụng lại không có sự nhất quán theo thị trường gây ra nhiều thua thiệt cho khách hàng nếu không kỹ lưỡng chọn công ty phù hợp. Quang Tuấn là một doanh nghiệp thu mua phế liệu giá cao tại Hà Tĩnh. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tầm nhìn về thị trường thu mua phế liệu tại Hà Tĩnh

Phế liệu Quang Tuấn mua phế liệu giá cao uy tín tại Hà Tĩnh và toàn quốc

Hà Tĩnh là khu vực được cơ cấu theo xu hướng nâng cao chất lượng dịch vụ, chủ yếu tập trung đầu tư về cơ sở vật chất nhằm phù hợp với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ tại địa phương. Tuy nhiên, hiện nay tỷ trọng giá trị dịch vụ trong cơ cấu ngành kinh tế tăng với tốc độ hạn chế. Điểm yếu của khu vực dịch vụ này chính là tỷ trọng trong các phân ngành còn có sự chênh lệch lớn.

Hà Tĩnh có vị trí địa lý tương đối thuận lợi, cách thủ đô Hà Nội 340 km về phía Nam, ở phía Đông dãy Trường Sơn. Đây là tỉnh có tiềm năng phát triển về kinh tế, công nghiệp, du lịch, thủy hải sản và thương mại.. Chính vì vậy, công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn luôn muốn phát triển hơn nữa trong ngành thu mua phế liệu tại tỉnh này. Đến với mảnh đất nơi đây để mở rộng dịch vụ, Quang Tuấn chuyên nhận thu mua, thanh lý tất cả các loại phế liệu với số lượng từ nhỏ đến lớn trên quy mô toàn tỉnh và các vùng lân cận.

Phế liệu Quang Tuấn mua phế liệu giá cao uy tín tại Hà Tĩnh và toàn quốc

Quang Tuấn - công ty thua mua phế liệu giá cao, uy tín tại Hà Tĩnh

Nghề thu mua phế liệu đã ra đời từ lâu nhưng phải đến vài năm trở lại đây, khi nền kinh tế đất nước phát triển mạnh mẽ thì ngành nghề này mới thực sự bứt phá, tạo nên một cơn sốt trên thị trường. Các công ty thu mua phế liệu bắt đầu mọc lên như nấm, với nhiều cách thức kinh doanh khác nhau nhằm thu về được nhiều lợi nhuận nhất. Đi ngược lại với số đông, Quang Tuấn không đặt yếu tố lợi nhuận lên trên hết mà luôn đặt lợi ích của khách hàng cũng như trách nhiệm với cộng đồng, bảo vệ môi trường lên hàng đầu.

Quang Tuấn là công ty thu mua phế liệu với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, có cơ sở ở khắp mọi miền trên cả nước. Trong suốt chặng đường hoạt động, điều khiến Quang Tuấn đi đến thành công như hiện tại chính là sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề. Sự tín nhiệm đó là cơ sở và là tiền đề để Quang Tuấn luôn cố gắng hết sức trong khả năng của mình nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Phế liệu Quang Tuấn mua phế liệu giá cao uy tín tại Hà Tĩnh và toàn quốc

Những lý do khiến Quang Tuấn trở thành địa điểm thu mua phế liệu uy tín:

+ Về giá cả: Quang Tuấn đảm bảo là công ty thu mua phế liệu inox giá cao nhất Hà Tĩnh. Không bao giờ có tình trạng ép giá, mặc cả với khách hàng. Vì đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm cũng như hợp tác với nhiều nguồn lực, thu mua trực tiếp mà không qua trung gian nên giá thu mua lúc nào cũng cao hơn thị trường.

+ Về hình thức thanh toán: Thanh toán một lần duy nhất, không kỳ kèo, để khách hàng chờ đợi. Ngay sau khi công ty thu gom xong phế liệu, đơn vị sẽ thanh toán toàn bộ chi phí của khách hàng ngay lập tức.

+ Về chất lượng dịch vụ: Quang Tuấn sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo thu gọn sạch sẽ, nhanh chóng tại địa điểm thu gom. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ, đơn vị sẽ không quản ngại đường xá xa xôi đến tận nơi thu gom bất kể số lượng nhiều hay ít.

+ Về ưu đãi: Đối với khách hàng cũ, lâu năm, hoặc khách hàng thu mua với số lượng lớn, Quang Tuấn luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, với những người giới thiệu khách hàng cho Quang Tuấn, đơn vị cũng sẽ cho các bạn hưởng một phần hoa hồng, chiết khấu riêng cao như một lời cảm ơn đã tin tưởng và lựa chọn ủng hộ công ty.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast