Sài Gòn Swimming tưng bừng khai giảng lớp dạy bơi cho trẻ em

(Baohatinh.vn) - Mặc dù chưa bước vào kỳ nghỉ hè nhưng rất nhiều phụ huynh đã đến Sài Gòn Swimming đăng ký cho con theo học bơi. 

Theo thống kê, mỗi năm nước ta có khoảng 2.000 trẻ em bị đuối nước. Đây là con số rất đáng báo động về an toàn của trẻ. Chính vì thế, năm 2022 Bộ GD&ĐT đã phát động và triển khai kế hoạch giúp học sinh trên toàn quốc được học bơi an toàn để phòng ngừa tai nạn đuối nước. Cùng chung tay thực hiện phong trào, trung tâm tâm dạy bơi Sài Gòn Swimming liên tục khai giảng các lớp học bơi Tân Bình để đáp ứng nhu cầu học bơi ngày càng tăng cao của trẻ em nơi đây.

Dạy bơi cho trẻ em là ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh

Theo Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh, nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều trẻ em ở Việt Nam tử vong là do tai nạn đuối nước. Bởi vậy, dạy bơi cho trẻ cần được phụ huynh đưa lên hàng đầu. Nếu có điều kiện nên cho trẻ tiếp xúc với nước từ sớm. Học bơi không chỉ giúp trẻ tự bảo vệ mình mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, đặc biệt là chiều cao. Trẻ được tham gia bơi lội sẽ giúp tinh thần thoải mái, tự tin hơn. Từ đó tiếp thu bài học tốt hơn. Tuy nhiên, một số phụ huynh vẫn còn lo lắng trẻ còn quá nhỏ có học bơi được không? Các trung tâm dạy bơi cho trẻ em có an toàn không?

Đại diện trung tâm dạy học bơi Tân Bình Sài Gòn Swimming cho biết: “Sài Gòn Swimming có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm dạy bơi cho trẻ em nhiều năm. Trung tâm nhận dạy bơi cho trẻ từ 7 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này nhiều em học bơi rất nhanh. Một số em khó hơn, chúng tôi sẽ có phương pháp dạy riêng để đạt kết quả tốt nhất. Phụ huynh không cần lo lắng về việc trẻ học bơi sớm. Bởi tiếp xúc với hồ bơi từ sớm sẽ giúp các con tự tin, dạn dĩ và trưởng thành hơn về sau”.

Sài Gòn Swimming tưng bừng khai giảng lớp dạy bơi cho trẻ em

Nên dạy bơi cho trẻ em từ sớm để phòng chống tai nạn đuối nước

Khóa học bơi tại Sài Gòn Swimming trẻ em được trang bị những kỹ năng gì?

Bơi là kỹ năng sinh tồn vô cùng cần thiết với trẻ em ở vùng sông nước. Đối với trẻ em ở thành thị, trang bị kỹ năng bơi an toàn cũng quan trọng không kém. Trẻ cần được dạy bơi một cách bài bản, khoa học, đúng kỹ thuật từ những động tác đơn giản nhất. Điều đó không chỉ giúp trẻ tự tin hơn khi tiếp xúc với hồ bơi mà còn giúp các em có kỹ năng bảo vệ mình trong những tình huống dưới nước.

Sài Gòn Swimming là một trong những trung tâm dạy học bơi Tân Bình chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Đến với trung tâm, các em được trang bị những kỹ thuật bơi chuẩn và đẹp nhất với kiểu bơi đăng ký. Bên cạnh đó, trẻ còn được trang bị nhiều kỹ năng khác như: đứng nước đúng kỹ thuật tối thiểu 15 giây ở độ sâu 2m, kỹ năng thở nước, lướt nước, thả nổi, xử lý các tình huống như chuột rút, đuối nước,…Sau khi kết thúc khóa học, trẻ tự bơi được kiểu bơi cơ bản ở độ sâu từ 1m4-1m8, chiều dài ít nhất là 25m.

Trường hợp trẻ biết bơi sớm hơn, giáo viên sẽ dạy thêm kiểu bơi khác như bơi sải, bơi bướm, bơi ngửa mà không mất thêm chi phí. Học bơi không chỉ giúp trẻ khỏe mạnh hơn về thể chất và tinh thần mà còn tăng khả năng giao tiếp xã hội.

“Con rất thích học bơi tại Sài Gòn Swimming. Các thầy cô ở đây rất vui vẻ, nhiệt tình dạy cho con nhiều kỹ năng quan trọng khi bơi. Bây giờ con rất tự tin khi xuống nước. Con có thể bơi được mà không cần có thầy cô và ba mẹ bên cạnh”, em Gia Vỹ (8 tuổi, quận Tân Bình) chia sẻ.

Sài Gòn Swimming tưng bừng khai giảng lớp dạy bơi cho trẻ em

Khóa học bơi tại Sài Gòn Swimming trang bị cho trẻ những kỹ năng quan trọng khi dưới nước

Học phí học bơi Tân Bình phải chăng, thời gian học linh hoạt

Học phí cũng là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh khi cho con học bơi Tân Bình. Hiện nay, các trung tâm có mức học phí dao động từ 3 triệu đến 5 triệu đồng một khóa. Học phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở vật chất, số buổi học, độ tuổi và khả năng tiếp thu của trẻ… Đối với Sài Gòn Swimming, học phí dạy bơi cho trẻ em là 2 triệu/2 tháng. Trung tâm cam kết các em sẽ biết bơi sau khi kết thúc khóa học.

Đặc biệt, để hỗ trợ phụ huynh, Sài Gòn Swimming còn có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi phụ huynh đăng ký dạy học bơi theo nhóm. Theo đó nếu đăng ký nhóm 2 người sẽ được giảm 10% học phí, 3 người được giảm 15% và 4 người trở lên được giảm 20%. Điều này cho thấy Sài Gòn Swimming luôn tích cực cùng phụ huynh hưởng ứng phong trào dạy bơi an toàn cho trẻ. Bên cạnh đó phụ huynh có thể lựa chọn thời gian học và địa điểm hồ bơi linh hoạt để tiện cho việc học và đưa đón các con.

Thời gian cụ thể như sau:

Thứ Ba - thứ Năm: ca 1 từ 17h - 18h30, ca 2 từ 18h30 - 20h.

Thứ Bảy- Chủ nhật: ca 1 từ 14h - 15h30, ca 2 từ 15h30 - 17h.

Dạy bơi cho trẻ em cần được quan tâm một cách nghiêm túc để đảm bảo an toàn cho trẻ. Trung tâm Sài Gòn Swimming luôn đồng hành cùng phụ huynh để việc dạy bơi cho trẻ em an toàn, vui vẻ và tiết kiệm.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast