Spa chăm sóc mặt có tác dụng gì?

(Baohatinh.vn) - Da mặt mỏng hơn da cơ thể nhiều lần, dễ chịu tác động từ bên ngoài dẫn đến lão hóa sớm cùng các vấn đề da như mụn, lỗ chân lông to, da xỉn màu... Để cải thiện điều này, nhiều chị em phụ nữ lựa chọn đến spa chăm sóc mặt. Sau đây là những tác dụng tuyệt vời khi đến spa chăm sóc mặt.

Spa chăm sóc mặt có tác dụng gì?

Đi spa chăm sóc mặt có tốt không?

Spa chăm sóc mặt hiện nay đang là dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, chú ý. Vậy có nên đi spa chăm sóc mặt không? Đi spa chăm sóc mặt có tốt cho da không? Dưới đây là những lợi ích bất ngờ mà phương pháp dưỡng da trên đem lại:

Thư giãn làn da

Không chỉ bạn có khả năng bị stress mà làn cũng phải đối mặt với nhiều áp lực từ môi trường xung quanh, dẫn đến mệt mỏi, xỉn màu. Như bạn đã biết, da là một trong những bộ phận bảo vệ cơ thể, chống lại những tác động từ môi trường bên ngoài, vi khuẩn xâm nhập gây hại cho sức khỏe. Chính vì thế, da cũng là bộ phận tiếp xúc với môi trường nhiều nhất.

Khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, vi trùng,... làm làn da mệt mỏi, nhiều vấn đề da như mụn, nám, tàn nhang,... cũng từ đó phát sinh. Spa chăm sóc mặt là cách thư giãn, làm sạch sâu làn da hiệu quả hàng đầu.

Spa chăm sóc mặt có tác dụng gì?

Tư vấn chăm sóc da từ bác sĩ da liễu

Hiểu làn da thì mới chăm sóc da đúng cách, có hiệu quả được. Đến spa chăm sóc mặt, bạn sẽ được bác sĩ da liễu thăm khám tình trạng da, tư vấn cách chăm sóc da đúng chuẩn, đem lại hiệu quả cao hơn việc dưỡng da “bừa”, không theo nhu cầu của da.

Điển hình như da đang nổi mụn mà bạn muốn dưỡng trắng, vậy cần ưu tiên cải thiện tình trạng mụn trước tiên. Khi đến spa chăm sóc mặt, các bác sĩ da liễu sẽ giúp bạn được tư vấn chăm da hiệu quả hơn.

Làm sạch sâu làn da

Da mặt hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều khói bụi ô nhiễm nên việc làm sạch da rất quan trọng, cần được chú ý làm sạch đúng cách, làm sạch sâu định kỳ. Bạn nghĩ làm sạch da tại nhà cũng được, nhưng thực chất là chưa đủ. Các sản phẩm tác động trên bề mặt chưa đủ để đào thải sâu bụi bẩn, cặn bã nhờn dưới lỗ chân lông.

Spa chăm sóc mặt có tác dụng gì?

Khi này, bạn cần đến spa chăm sóc mặt để được chuyên viên thẩm mỹ hỗ trợ chăm sóc da, làm sạch sâu da mặt với thiết bị hiện đại, mở lỗ chân lông, đẩy mọi cặn bẩn ra ngoài để da được thông thoáng, hấp thụ mỹ phẩm tốt nhất.

Lưu ý khi đi spa chăm sóc mặt

Bất cứ phương pháp chăm sóc da mặt nào cũng cần có tần suất thích hợp và những lưu ý quan trọng để đạt hiệu quả cao nhất. Vậy khi đến spa chăm sóc mặt cần lưu ý gì để da được đẹp nhất, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả vẫn cao?

Duy trì đi spa chăm sóc mặt 1 - 2 lần/tuần: Không cần đến spa chăm sóc mặt hàng ngày gây tốn kém, bạn chỉ cần duy trì tần suất từ 1 - 2 lần/tuần là đủ cho làn da được chăm sóc chuyên sâu.

Lựa chọn spa tốt: Spa chăm sóc mặt tốt là yếu tố quyết định hiệu quả dưỡng da. Bạn nên chọn spa có không gian thông thoáng, dễ chịu, chất lượng dịch vụ tốt, tay nghề chuyên viên cao,....

Chú ý đến việc chăm sóc da tại nhà: Ngoài đến spa chăm sóc mặt, việc chăm sóc da tại nhà cũng đóng vai trò quan trọng, cung cấp dưỡng chất, làm sạch thường xuyên cho da, duy trì tình trạng da tốt nhất. Bạn nên dưỡng da theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu, bổ trợ hiệu quả cho quá trình chăm sóc da tại spa.

Tóm lại, spa chăm sóc mặt là cách dưỡng da tốt, có hiệu quả với mọi vấn đề da thường gặp như lỗ chân lông to, mụn ẩn, mụn viêm, da xỉn màu, thiếu sức sống,... Nếu còn thắc mắc nào chưa được giải đáp về chăm sóc da mặt, tiêm meso, tắm trắng …. bạn hãy liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Bống Spa Thủ Đức để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast