Sự kiện HR Tech Workshop 2022 tái định nghĩa mô hình quản trị nhân tài trong kỷ nguyên số

(Baohatinh.vn) - JobTest đã tổ chức thành công sự kiện HR Tech Workshop 2022 với chủ đề “Tái định nghĩa mô hình quản trị nhân tài trong kỷ nguyên số”. Đây là hội thảo về lĩnh vực nhân sự lần đầu tiên được JobTest tổ chức tại khách sạn Sheraton SaiGon.

Sự kiện HR Tech Workshop 2022 tái định nghĩa mô hình quản trị nhân tài trong kỷ nguyên số

HR Tech Workshop 2022 tổ chức trong bối cảnh kiểm soát tốt bệnh dịch Covid - 19, mô hình làm việc linh hoạt - “hybrid work” trở thành xu hướng làm việc gắn bó với thế hệ nhân sự gen Z (đang chiếm đến ⅓ nhân sự cả nước). Làm việc mô hình hybrid work làm giảm khả năng tương tác gây khó khăn trong việc kiểm soát và quản lý nhân, đây cũng là bài toán nan giải của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam.

“Sự kiện này được tổ chức với mục đích chia sẻ, cập nhật các xu hướng nhân sự số và nội dung chính của sự kiện được xây dựng trực tiếp dưới góc độ của một người làm nhân sự, đứng ở vị trí nhân sự để có thể đưa ra các giải pháp cho chính những vấn đề mà nhân sự đang gặp phải”, ông Colin Blackwell là một trong những diễn giải của sự kiện cho hay.

Sự kiện HR Tech Workshop 2022 tái định nghĩa mô hình quản trị nhân tài trong kỷ nguyên số

HR Tech Workshop 2022 tập chung bàn về những giải pháp làm thế nào để có thể giúp cho doanh nghiệp có thể phát huy hết các tiềm năng con người bên trong một tổ chức, đổi mới cách thức quản trị nhân sự; dự đoán xu hướng nhân sự mới trong lĩnh vực công nghệ. Sự kiện này đã thu hút hơn 100 đại diện doanh nghiệp tiềm năng nhất tại Việt Nam.

Khẳng định được giá trị cũng như năng lực thực sự của doanh nghiệp, JobTest vô cùng vinh dự khi trở thành các đối tác chiến lực của các đơn vị phát triển nguồn nhân lực hàng đầu thế giới, điển hình như IBM Kenexa, Everything DISC,... Bên cạnh đó, tại sự kiện JobTest cũng mới tới những nhân vật có tầm ảnh hướng lớn trong quá trình đổi mới thị trường nhân sự tại Việt Nam.

Sự kiện HR Tech Workshop 2022 tái định nghĩa mô hình quản trị nhân tài trong kỷ nguyên số

Sự kiện này, JobTest đã thu hút được nhiều sự quan tâm cũng như sự góp mặt của các chuyên gia diễn giải quốc tế hàng đầu về ngành nhân sự cùng với độ phủ truyền thông từ các Techinasia, Influencer trong khu vực… JobTest kỳ vọng có thể thu hút được truyền thông quốc tế có thể giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thêm nhiều cơ hội để tiếp cận và vươn ra thị trường quốc tế.

Định hướng và mục tiêu thành lập của JobTest là có thể kiến tạo sự nghiệp ước mơ cho nhiều bạn trẻ và người đang tìm việc cũng như kiến tạo nguồn nhân lượng chất lượng cho các doanh nghiệp, công ty lớn tại Việt Nam thông qua các giải pháp TCAS - quản trị nhân tài kết hợp công nghệ cao AiHR, chúng tôi đang trên hành trình tìm kiếm, xây dựng và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng nhân sự nói riêng và phát triển nhân tài tại Việt Nam nói chung.

JobTest kỳ vọng có thể mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, sự kiện lần này không phải chỉ lắng nghe các giải pháp từ diễn giải mà còn là cơ hội giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast