Thanh ren - ty ren inox chất lượng cao tại Nam Hải

(Baohatinh.vn) - Thanh ren là một sản phẩm xuất hiện nhiều ở các công trình xây dựng, thi công hệ thống ống cấp thoát nước, hệ thống điều hòa, cứu hỏa... Nắm được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng công ty Nam Hải cung cấp ra thị trường sản phẩm thanh ren - ty ren inox chất lượng cao hàng đầu. Vậy sản phẩm ở đây có ưu điểm gì vượt trội cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Thanh ren - ty ren inox chất lượng cao tại Nam Hải

Tổng quan về thanh ren - ty ren inox và ứng dụng của nó trong cuộc sống

Thanh ren - ty ren inox là sản phẩm được được làm từ INOX (thép không gỉ) và có tính chống ăn mòn, độ bền cao. Đây là thiết bị vật tư có tính thông dụng trên cả thế giới. Nó được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức là DIN 975. Sản phẩm này sẽ có chiều dài 1 mét, 2m và 3m và đường kính tiêu chuẩn là m3 - m64.

Hiện trên thị trường Việt Nam thanh ren được sử dụng nhiều là loại thanh ren inox 201 và thanh ren inox 304, thanh ren inox 316. Có có giá thành phải chăng và khả năng chống gỉ tốt và đặc biệt là dễ dàng tìm mua.

Một số ứng dụng của thanh ren - ty ren inox có thể kể đến như:

- Thi công hệ thống treo đường ống nước và phòng cháy chữa cháy

- Lắp đặt hệ thống cơ điện trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại...

- Treo hệ thống trang trí: biển quảng cáo, đèn led

- Ứng dụng trong công nghiệp trọng điểm như: dầu khí, hóa chất, thực phẩm...

Thanh ren - ty ren inox chất lượng cao tại Nam Hải

Đặc điểm vượt trội của thanh ren - ty ren inox tại Nam Hải

Có thể thấy rằng trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thanh ren - ty ren inox. Chỉ với 1 từ khóa tra trên Google là xuất hiện hàng loạt các địa chỉ cho bạn lựa chọn. Thế nhưng địa chỉ cung cấp thanh ren - ty ren inox Nam Hải vẫn luôn là gợi ý nổi bật nhất.

Vậy sản phẩm ở đây có ưu điểm gì nổi bật?

Khả năng chịu lực và chịu ăn mòn cực tốt: Thanh ren - ty ren inox tại Nam Hải được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 975 vì thế khả năng chịu lực. Bởi vậy nó được khách hàng mua và ứng dụng nhiều trong những môi trường có tính chất ăn mòn cao như môi trường biển, môi trường hóa học... Ngoài ra với khả năng chống ăn mòn này nên sản phẩm giữ được thẩm mỹ vượt trội.

Độ bền và độ cứng của thanh ren - ty ren inox: Nam Hải luôn cam kết sản phẩm công ty cung cấp có độ bền tốt. Cho phép chịu được lực tác động và trọng lượng lớn mà không lo bị biến dạng hay bị gãy.

Linh hoạt trong thiết kế: Tại Nam Hải cung cấp đa dạng các mẫu thanh ren - ty ren inox với nhiều kích thước, hình dạng. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng cắt, uốn và gia công để phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Thanh ren - ty ren inox chất lượng cao tại Nam Hải

Công ty Nam Hải với 10 năm hoạt động trên thị trường luôn đồng hành và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác khách hàng. Vì vậy cam kết sản phẩm thanh ren - ty ren inox luôn chính hãng và chất lượng nhất. Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Những ưu đãi hấp dẫn khi mua thanh ren - ty ren inox của Nam Hải

Bên cạnh chất lượng tốt thì giá cả luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Nam Hải hiểu được điều đó bởi vậy công ty luôn tối ưu hoạt động và quy trình để mang đến sản phẩm với giá thành tốt nhất.

Thanh ren - ty ren inox chất lượng cao tại Nam Hải

Một vài ưu đãi khách hàng sẽ nhận được khi đến với Nam Hải đó là:

- Chi phí cạnh tranh và thấp hơn thị trường 30%

- Chính sách bảo hành và hậu mãi lâu dài

- Trở thành khách hàng thân thiết, khách hàng đặt mua số lượng lớn nhận ngay những chiết khấu hấp dẫn

- Liên tục tung ra thị trường những ưu đãi và chương trình giảm giá đậm

- Vận chuyển đến đến nơi theo yêu cầu

- Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ

- Hỗ trợ và tư vấn các thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi

Thế mạnh của Nam Hải chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng với đó là sự nghiêm túc trong sản xuất và kinh doanh...Tất cả tạo nên một Nam Hải uy tín và luôn nỗ lực để hoàn thiện từng ngày.

Thanh ren - ty ren inox chất lượng cao tại Nam Hải

Hiện nay, Nam Hải đang là đối tác lớn của nhiều công ty, doanh nghiệp trên khắp cả nước. Công ty có thể đáp ứng mọi nhu cầu cung cấp thanh ren, ty ren inox từ nhỏ lẻ đến số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về số lượng, chủng loại...cho các công trình.

Với tất cả những gì mà Nam Hải đã làm được, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn đơn vị này để cùng đồng hành, hợp tác kinh doanh lâu dài. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ thêm để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU NAM HẢI

Địa chỉ: Lô NV1-13, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Tứ hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Tel: 0977.260.612 / 0983.999.873

Email: Sales@namhaiinox.com.vn

Website: https://bulongnamhai.com/

Thanh ren - ty ren inox chất lượng cao tại Nam Hải

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast