Thể thao 247 - chuyên trang hàng đầu về bóng đá Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Thông tin sôi động của đời sống bóng đá trong nước sẽ được cập nhật nhanh và chính xác nhất trên chuyên trang Bóng đá Việt Nam trên Thể Thao 247.

Sau chiến tích của lứa U23 tại Thường Châu hồi năm 2018, bóng đá Việt Nam nhận được nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ. Thông tin về các giải đấu trong nước như V-League, bóng đá nữ cho tới các giải đấu của đội tuyển quốc gia hay các lứa U đều mang trong mình một sức hút riêng.

Không chỉ vậy, thông tin về các cầu thủ nổi bật của bóng đá nước nhà như Quang Hải, Huỳnh Như, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Quyết, Hùng Dũng… cũng thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Thể thao 247 - chuyên trang hàng đầu về bóng đá Việt Nam

Chuyên trang Bóng đá Việt Nam trên Thể Thao 247 tự hào mang lại đầy đủ những thông tin mà người hâm mộ mong muốn.

Tại chuyên trang này, độc giả có thể tra cứu các thông tin hữu ích như Lịch thi đấu - Kết quả - Bảng xếp hạng - Profile của các CLB, cầu thủ... Tất cả các thông tin kể trên đều được cập nhật tự động và mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho độc giả.

Ngoài thông tin dữ liệu, chuyên trang Bóng đá Việt Nam còn mang đến cho quý độc giả những tin tức nóng hổi nhất về các giải đấu đang diễn ra. Đó là sức hút của V-League, là thông tin của các đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế như AFF Cup, SEA Games, Asian Cup, AFC U23…

Bên lề những câu chuyện mang yếu tố chuyên môn, chuyện hậu trường cũng được chuyên trang này cập nhật một cách đa dạng. Đó có thể là những câu chuyện phía sau sân cỏ của các đội bóng, thông tin chuyển nhượng hay những tin tức về đời sống cầu thủ phía sau sân cỏ. Rất nhiều những thông tin thú vị được cập nhật với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý độc giả.

Trên Thể Thao 247, chuyên trang Bóng đá Việt Nam luôn là một trong những trang đứng đầu về lượng người vào (traffic). Theo thống kê, 4.091.354 là số lượt xem chuyên trang này trên Thể Thao 247 trong năm 2022, đứng thứ 4.

Thể Thao 247 (Thethao247.vn) là trang thông tin cập nhật đa dạng tin tức thể thao trong nước và quốc tế. Đặc biệt với những người hâm mộ môn thể thao vua, Thethao247.vn luôn cung cấp đầy đủ tin tức các giải đấu, thông tin về lịch thi đấu, bảng xếp hạng, câu lạc bộ cũng như các tin tức bên lề khác. Đây là một trong những kênh yêu thích của người hâm mộ thể thao Việt Nam - Thethao247.vn - Chia sẻ đam mê.

Theo dõi tin tức trên Thể Thao 247 tại các nền tảng mạng xã hội tại:

https://www.facebook.com/thethao247.vn

https://twitter.com/thethao247vn

https://www.tiktok.com/@thethao247.vn

Nguồn: https://thethao247.vn/bong-da-viet-nam-c1/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast