Tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ giữ xe tại Thành phố Hồ Chí Minh

(Baohatinh.vn) - Số lượng phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn TP Hồ Chí Minh ngày một đông nên tại các bãi giữ xe trong thành phố luôn rơi vào tình trạng quá tải. Và để đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng lẫn nhân viên làm việc thì các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng rất cần đến dịch vụ bảo vệ giữ xe tại TP Hồ Chí Minh.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ giữ xe tại TPHCM

Tại TPHCM, lượng xe gắn máy, xe ô tô lưu thông trên đường là rất cao. Điều này không có gì khó hiểu khi thành phố mang tên Bác là trung tâm kinh tế lớn của cả nước, tập trung số dân đông đảo. Bên cạnh đó, nhu cầu về dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi và giải trí của người dân tại đây cũng rất cao nên tại bãi xe của siêu thị, cửa hàng, quán xá... cũng thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Các phương tiện của khách hàng luôn trong tình trạng đối mặt với sự mất an toàn. Những đối tượng xấu thường lợi dụng sự mất cảnh giác và tình hình chung để thực hiện hành vi trộm cắp và phá hoại một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, giá thuê bảo vệ giữ xe tại Tp.HCM của Bách Thắng cũng tương đối khá rẻ, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ giữ xe tại Thành phố Hồ Chí Minh

TPHCM là nơi có lượng xe gắn máy lưu thông trên đường phố rất lớn

Thế nhưng, không phải cửa hàng nào trên địa bàn TPHCM cũng có nhân viên bảo vệ trông giữ xe. Khách hàng thường rất dè chừng trước khi có ý định ghé vào một cửa hàng hay địa điểm vui chơi, ăn uống nào đó mà phải tự bảo quản xe của mình. Điều này khiến họ không mấy thoải mái để có thể sử dụng dịch vụ một cách trọn vẹn.

Vậy nên, để đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân của khách hàng và nhân viên cũng như tạo hình ảnh chuyên nghiệp thì các cửa hàng, công ty rất cần đến dịch vụ bảo vệ giữ xe.

Dịch vụ bảo vệ giữ xe tại TPHCM là công việc gì?

Nắm bắt về tình trạng quá tải tại các bãi giữ xe tại TPHCM nên các công ty bảo vệ đã cung cấp dịch vụ bảo vệ giữ xe và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Đây được xem là dịch vụ quản lý, sắp xếp phương tiện khoa học và đảm bảo giữ an toàn tài sản, trật tự xã hội ở các địa điểm như trường học, siêu thị, cửa hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm, bệnh viện...

Bảo vệ giữ xe là vị trí không thể thiếu trong các tổ chức, doanh nghiệp. Những nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và trang bị công cụ hỗ trợ để xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra gây nguy hại đến phương tiện và tài sản.

Tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ giữ xe tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ bảo vệ giữ xe tại TPHCM

Những nhiệm vụ cụ thể của nhân viên bảo vệ giữ xe:

  • Ghi vé xe, phân loại xe khi vào từng khu vực quy định
  • Dẫn xe vào khu vực chỉ định nơi để xe, hướng dẫn khách để xe đúng quy định
  • Cấm hút thuốc hay sử dụng chất dễ cháy nổ trong bãi xe
  • Khi lấy xe, bảo vệ sẽ so sánh biển số trên thẻ và biển số xe của khách hàng.
  • Trường hợp trùng khớp, khách hàng được lấy xe bình thường.
  • Còn trường hợp không khớp thì bảo vệ cần khéo léo đề nghị quý khách ở lại điều tra nguyên nhân.
  • Thường xuyên cảnh giác, tuần tra liên tục để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bãi xe

Thuê dịch vụ bảo vệ giữ xe tại TPHCM ở đâu?

Sự cần thiết và quan trọng của vị trí nhân viên bảo vệ giữ xe tại TPHCM đã tạo điều kiện cho các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ ra đời ngày một nhiều. Các đơn vị này sẽ tuyển chọn nhân viên bảo vệ một cách kỹ lưỡng, nắm rõ về lý lịch và thực hiện quy trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trước khi cung cấp cho khách hàng.

Thị trường cho thuê nhân viên bảo vệ giữ xe hiện nay vô cùng đa dạng nên để chọn được công ty uy tín và chuyên nghiệp thì khách hàng cần cân nhắc thật kỹ càng. Tốt nhất, nên tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ, chỉ nên chọn những nơi đáp ứng các tiêu chí như trách nhiệm, kinh nghiệm, chất lượng, giá cả phải chăng.

Tùy thuộc vào từng quy mô doanh nghiệp, phạm vi bãi giữ xe mà số lượng nhân viên bảo vệ trông coi xe sẽ khác nhau. Những đơn vị uy tín sẽ tư vấn một cách chi tiết nhất cho từng cửa hàng, công ty, doanh nghiệp về giải pháp bảo vệ giữ xe tại TPHCM.

Bảo vệ Bách Thắng - đơn vị cung cấp giải pháp bảo vệ giữ xe uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

Là một trong những đơn vị đang cung cấp dịch vụ bảo vệ giữ xe tại TPHCM, Bách Thắng với kinh nghiệm lâu năm, sở hữu đội ngũ nhân viên năng lực cao, tinh thần trách nhiệm nên đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Bách Thắng sẽ căn cứ vào phạm vi bãi giữ xe để cung ứng số lượng nhân viên bảo vệ phù hợp với mức giá phải chăng nhất. Dịch vụ của Bách Thắng đã và đang được nhiều đối tác cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng.

Thông tin liên hệ: Công ty dịch vụ bảo vệ Bách Thắng

Địa chỉ: 51 Hoàng Kế Viêm, phường 12, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Website: https://baovebachthang.com/

Liên hệ hotline: 0911 911 577

Với lượng phương tiện lưu thông ngày một tăng tại TPHCM, nhu cầu về dịch vụ bảo vệ giữ xe cũng được dự đoán phát triển hơn nữa. Để có được hoạt động kinh doanh suôn sẻ, để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng thì đừng bỏ qua dịch vụ này nhé!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast