Trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới tại Quảng Bình

(Baohatinh.vn) - Du lịch Quảng Bình được nhiều du khách biết đến trong thời gian qua với những trải nghiệm hấp dẫn tại Phong Nha Kẻ Bàng và nhiều bãi biển đẹp.

Quảng Bình luôn giữ cho mình vẻ đẹp của tự nhiên mà thiên nhiên ưu ái ban tặng. Nơi đây không có những khu đô thị sầm uất, không thu hút ánh nhìn bởi ánh đèn phố thị phồn hoa, mà lưu giữ bước chân người lãng khách bởi thiên nhiên hùng vĩ, trùng điệp, đẹp đến nao lòng!

Nhiều điểm đến du lịch mới được đưa vào phục vụ du khách trong đó có hệ thống hang động Chà Lòi, Hang Kiều và thử thách vượt thác ở Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu Khe Nước Trong.

Quảng Bình - Vương quốc hang động

Với hơn 500 hang động lớn nhỏ được tìm thấy tại Quảng Bình trong đó có nhiều hang động đã được đưa vào hoạt động du lịch khám phá trải nghiệm, Quảng Bình được gắn với danh xưng “Vương quốc hang động” đáng tự hào. Những hang động nổi danh toàn cầu như Động Phong Nha, Thiên Đường và hang Sơn Đoòng luôn thu hút du khách đến trải nghiệm khám phá.

Trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới tại Quảng Bình

Khám phá Hang Kiều trong hành trình chinh phục hệ thống hang Chà Lòi

Quảng Bình cũng luôn được nhắc đến với những bãi biển hoang sơ đẹp động lòng người như biển Nhật Lệ, biển Đá Nhảy, biển Bảo Ninh… Với bờ biển dài gần 117km trải dài với nhiều sự lựa chọn cho du khách khi đến đây.

Đến với QuảngBình, bạn cũng chớ nên bỏ qua phần đặc biệt của các điểm du lịch tâm linh hấp dẫn tại đây. Đó là lăng mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp linh thiêng, là đền thờ công chúa Liễu Hạnh, là hang Tám Cô - nơi ghi lại tội ác của chiến tranh khốc liệt.

Quảng Bình còn thu hút bao bước chân du khách đến, đi và ở lại vùng đất này bởi sự chất phác, hiền hòa, mến khách của chính con người nơi đây.

Nếu như du khách đã quen với những điểm du lịch Quảng Bình ở trên. Các địa danh du lịch phía Nam tỉnh Quảng Bình là điểm đến mới cho du khách thăm quan và trải nghiệm.

Hệ thống hang Chà Lòi, Động Châu, khe Nước Trong - “Điểm nhấn” mới của du lịch Quảng Bình

Ngoài các địa điểm quen thuộc mà nhiều du khách đã biết khi đi du lịch Quảng Bình, Hệ thống hang Chà Lòi và Động Châu - khe Nước Trong cũng là hai cái tên “mới nổi” mà bạn có thể tham khảo để có những trải nghiệm khám phá khi đến Quảng Bình

Hang Chà Lòi, Động Châu - khe Nước trong là 2 điểm du lịch khám phá thiên nhiên được Công ty TNHH NETIN đưa vào khai thác trong thời gian gần đây.

  • Hệ thống hang Chà Lòi cách trung tâm Đồng Hới 40km theo hướng Tây Nam, người địa phương thường gọi là Hang Đại tướng bởi đây là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử khi đại tướng Võ Nguyên Giáp từng ở tại đây. Hành trình khám phá thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa bà con Bru Vân Kiều. Cung đường Trekking khám phá hang động và cắm trại tại thung lũng đẹp nhất miền trung.

Hành trình khám phá hang Chà Lòi được thiết kế cho những tín đồ du lịch thích mạo hiểm và khám phá. Du khách cũng được đến chinh phục hang Kiều trong hành trình trải nghiệm 2 ngày 1 đêm.

Trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới tại Quảng Bình

Khám phá hang Chà Lòi theo hình thức Trekking trải nghiệm.

Trong hành trình khám phá hang Chà Lòi 2 ngày 1 đêm du khách sẽ được cắm trại tại thung lũng tình yêu, nơi không có sóng điện thoại hay mạng xã hội. Hòa mình vào thiên nhiên, chia sẻ những câu chuyện thường nhật hay nắm tay nhau bên lửa trại giúp mọi người gắn kết với nhau hơn. Đến đây bạn được tách ra khỏi thế giới ồn ào.

Trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới tại Quảng Bình

Du khách thư giãn sau hành trình khám phá hang Chà Lòi

  • Còn ở Khu Dự trữ Thiên nhiên Động Châu - Khe nước trong là nơi được mệnh danh là “viên ngọc quý” với giá trị đa dạng sinh học hàng đầu Việt Nam. Khu Dự trữ Thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong nằm về phía Tây - Nam huyện Lệ Thủy được xem là thiên đường du lịch rừng nhiệt đới. Tại Động Châu Khe Nước Trong bạn sẽ được trải nghiệm tour du lịch vượt Thác Dương Cầm, đây là sản phẩm vượt thác đầu tiên của tỉnh Quảng Bình. Với những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn về với thiên nhiên mà không nơi nào có được.

Trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới tại Quảng Bình

Hành trình vượt thác Dương Cầm ở khu dự trữ thiên nhiên Động Châu Khe Nước Trong

  • Hành trình Trekking khám phá những ngọn thác cao như Tóc Tiên, Dương Cầm và chinh phục thác Cổng Trời. Trên đường trekking bạn có thể gặp nhiều cây gỗ lớn, cũng như các loại động vật như Voọc, khỉ… Bạn cũng có thể lựa chọn 1 đêm ngủ lại trong rừng bên cạnh suối.

Nhiều hệ thống suối và thác đẹp ở khu dự trữ thiên nhiên Động Châu khe Nước Trong

Như vậy, với nét đẹp hùng vĩ, tráng lệ mà không kém phần kì ảo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Quảng Bình, nơi đây chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích được hòa mình vào kỳ quan bạt ngàn.

Du lịch Quảng Bình với nhiều địa danh du lịch hấp dẫn đã thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm. Những địa danh du lịch mới với những trải nghiệm mới là điểm nhấn để du khách quay trở lại khám phá và trải nghiệm Quảng Bình. Những cung đường, điểm đến sẽ giúp bạn được hòa mình vào thiên nhiên để có những trải nghiệm vượt qua chính mình.

Nếu quan tâm các sản phẩm du lịch tại Quảng Bình du khách có thể liên hệ Netin Travel đơn vị du lịch hàng đầu tại Quảng Bình để tư vấn miễn phí.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast