Xu hướng quà tết 2022 có gì thay đổi không?

(Baohatinh.vn) - Mỗi năm, cứ vào dịp giáp tết, đâu đâu trên đường phố cũng rực rỡ những sắc màu của hộp quà tết, giỏ quà tết. Xuân 2022 cũng sắp đến, mọi người đều đang quan tâm đến xu hướng quà tết 2022 có gì thay đổi không?

Quà tết và ý nghĩa quà tết 2022

Tết Nguyên đán là ngày lễ quan trọng nhất trong năm. Tặng quà tết từ lâu đã là một nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt. Vào ba ngày tết, nhà giàu có hay bình thường đều không thể thiếu một số thứ như cây lộc, mâm ngũ quả, bánh chưng, bánh tét… và quà tết.

Xu hướng quà tết 2022 có gì thay đổi không?

Quà tết 2022 là lời chúc mừng năm mới 2022 bình an, thịnh vượng, gặp nhiều điều may mắn tốt lành. Quà tết có thể để trưng trong nhà hoặc để làm quà tặng, quà biếu, là những hình ảnh mang lại tinh thần cho ngày tết.

Nhìn chung, xu hướng quà tết 2022 không quá khác so với mọi năm, vẫn là chú trọng hình thức lịch sự và lịch lãm.

Xu hướng quà tết 2022

1. Các hình thức quà tết 2022

Quà tết khá chú trọng về mặt hình thức. Vì để trưng trong nhà hoặc làm quà tặng, quà biếu nên hình thức quà tết luôn phải đẹp, lịch sự, trang nhã và phù hợp với không khí tân xuân.

Quà tết thường được đựng trong hộp quà tết, giỏ quà tết hoặc lẵng quà tết. Hiện nay, chất liệu của hộp quà tết và giỏ quà tết rất đa dạng, các loại hộp quà tết, giỏ quà tết bằng gỗ, da, mây… đều khá được ưa chuộng. Mỗi một chất liệu sẽ có giá thành khác nhau và đồng thời cũng mang lại tính chất khác nhau.

2. Màu sắc hộp quà tết 2022

Màu sắc hộp quà tết cũng thiên về trang nhã, lịch sự. Những sự kết hợp màu như xanh đen, đỏ đen, vàng đen là sự lựa chọn hàng đầu. Lưu ý một điều mà màu sắc của hộp, giỏ quà tết cũng cần hài hòa với quà đựng bên trong để đem đến một vẻ đẹp tinh tế, trang nhã.

Lưu ý không nên chọn những loại quà tết có màu thuần trắng hoặc thuần đen, xám bởi những màu như vậy không quá may mắn trong ngày tết. Nên chọn các loại màu sáng, rực rỡ như đỏ, vàng, cam… để không khí xuân thêm vui tươi rộn ràng.

3. Thành phần giỏ quà tết 2022

Một giỏ quà tết thông thường gồm như món như bánh, mứt, rượu hoặc đồng hồ, bình hoa, bộ ấm chén,… Những món đồ này sẽ được lựa chọn kĩ càng để thật đẹp mắt rồi mang gói lại, để trong giỏ hoặc hộp quà tết.

Xu hướng quà tết 2022 có gì thay đổi không?

Giỏ quà tết tại website: https://congtyquatet.com/

Bên trong hộp, giỏ quà tết có thể có thêm một tấm thiệp chúc mừng nhỏ. Để lại những lời chúc hay đi kèm với quà tết là xu hướng đã có từ nhiều năm. Một tấm thiệp với những lời chúc mừng năm mới an khang khỏe mạnh sẽ trở thành món quà vô giá.

Chọn mua quà tết không quá khó tuy nhiên không phải là một điều dễ dàng. Việc chọn quà tết như thế nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu người đặt hàng, đối tượng tặng quà, điều kiện của người mua… Nếu tặng quà cho những mối quan hệ thân thiết, bạn không cần thiết phải chọn những loại mặt hàng quà tết xa xỉ mà sự bình dị, gần gũi sẽ thích hợp hơn. Ngược lại, quà tết tặng đối tác thì càng sang trọng càng tốt.

ĐẶT MUA QUÀ TẾT 2022 TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THANH

Nếu bạn còn đang tìm kiếm một công ty quà tết uy tín để đặt hàng quà tết cho gia đình, bạn bè thì đừng quên tìm hiểu về các sản phẩm quà tết tại Công ty quà tết uy tín Đầu Tư Thanh

Công ty Cổ phần Giải pháp Đầu tư Thanh (website: congtyquatet.com) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp quà tết phù hợp nhiều đối tượng, nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng tại miền Bắc và toàn Quốc. Giỏ quà tết tại Công ty quà tết uy tín Đầu Tư Thanh có thiết kế truyền thống, thanh lịch và gọn gàng. Với giá thành không quá cao, các thành phần trong giỏ đều có xuất xứ, nhãn hiệu minh bạch, chủ yếu là những thành phần như bánh, kẹo, trà, cà phê…

Tại công ty chúng tôi đang có những sản phẩm quà tết độc đáo đẹp mắt, sang trọng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng cùng với đội ngũ tư vấn khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Mọi thắc mắc và đặt hàng quà tết quý doanh nghiệp và khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0916 888 916

Email: congtyquatet@gmail.com

Truy cập website: https://congtyquatet.com/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast