Để tạo thuận lợi cho khách hàng, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã ký hợp đồng hợp tác, triển khai công tác thu hộ tiền điện với tỷ lệ khách hàng thanh toán qua 10 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian là 46,28%.
Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã gửi hơn 8 triệu tin nhắn SMS, gmail, zalo về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, thông báo tiền điện, kế hoạch cắt điện để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện.
Thực hiện chủ trương cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia của Chính phủ; việc phối hợp triển khai thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có văn bản giao các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện đồng bộ các biện pháp thực hiện.