Dịch vụ bảo hành robot hút bụi chất lượng chuyên nghiệp tại nhà

(Baohatinh.vn) - Việc sử dụng một công cụ lau dọn nhà thông minh là điều rất tuyệt vời để giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào công cụ này cũng “khỏe mạnh”, bởi chúng có thể bị một số lỗi. Do đó, bạn nên tham khảo về dịch vụ bảo hành robot hút bụi tại nhà để giúp công cụ này luôn hoạt động tốt.

Những vấn đề robot hút bụi thường gặp phải

Robot hút bụi là công cụ dọn dẹp nhà cửa rất hữu hiệu để giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Trong cuộc sống hiện nay thật sự không thể phủ nhận các tiện ích mà công cụ này đem lại. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng chúng có thể gặp phải một số lỗi gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Dịch vụ bảo hành robot hút bụi chất lượng chuyên nghiệp tại nhà

Những vấn đề robot hút bụi thường gặp phải

Như đã biết, Robot hút bụi sau khi dùng một thời gian có thể gặp các vấn đề như đột ngột mất nguồn hoặc rò rỉ nước. Khi bạn bật chức năng lau nhưng máy lại không rỉ nước, sạc pin không vào hoắc dock sạc không nhận. Cùng một số lỗi thông thường như kẹt lông, tóc, các dị vật trong hộp bụi hoặc động cơ máy,...

Dịch vụ bảo hành robot hút bụi uy tín

Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa robot hút bụi uy tín tại nhà. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có uy tín và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý.

Đây là lý do mà quý khách cần phải tỉnh táo để lựa chọn dịch vụ bảo hành robot hút bụi uy tín. Bởi chỉ những cơ sở có địa chỉ, thông tin rõ ràng và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, điện lạnh mới có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất. Một trong số đó, ahangduc.com luôn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, bởi những lý do sau:

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

A Hàng Đức luôn tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản. Đặc biệt là luôn cẩn thận, nhiệt tình và có kinh nghiệm sửa chữa tất cả các loại robot hút bụi đến từ các nhãn hàng khác nhau như: Medion, iRobot, Roomba, Samsung, LG, Toshiba, Philips, Xiaomi, Ecovacs, Neato,...

Dịch vụ bảo hành robot hút bụi chất lượng chuyên nghiệp tại nhà

Dịch vụ bảo hành robot hút bụi uy tín

Linh kiện thay thế chính hãng

Dịch vụ bảo hành robot hút bụi tại ahangduc.com cam kết toàn bộ linh kiện được thay thế trong quá trình sửa chữa đều chính hãng 100%. Những linh kiện này đều có tem mác đầy đủ với giá bán hợp lý và có bảo hành sau khi thay. Vì thế quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thời gian phục vụ nhanh chóng

Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo và làm việc chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nhân viên của A Hàng Đức sẽ có mặt tại nhà của khách hàng chỉ sau 30’ và phục vụ 24/7 kể cả những ngày nghỉ.

Chi phí dịch vụ hợp lý

Chi phí sửa chữa của A Hàng Đức luôn được thông báo cho khách hàng một cách rõ ràng và minh bạch. Ban quản lý của công ty luôn giám sát chặt chẽ nên sẽ cam kết không để tình trạng gian lận hay chặt chém khách xảy ra.

Quy trình thực hiện bảo hành robot hút bụi

Tháo và kiểm tra những thiết bị đi kèm

Kiểm tra những phụ kiện của robot hút bụi như chổi cạnh, chổi giữa, bánh định hướng. Kỹ thuật viên sẽ xem chúng có bị mắc dị vật hay lông, tóc không và kiểm tra chổi quét xem có bị mòn đến mức cần thay không. Đồng thời sẽ dùng khăn lau để vệ sinh bụi bẩn ở phần vỏ máy và cảm biến chống rơi.

Dịch vụ bảo hành robot hút bụi chất lượng chuyên nghiệp tại nhà

Quy trình thực hiện bảo hành robot hút bụi

Ngoài ra, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra 2 bánh xe chính để xem chúng có bị mòn hay chưa. Trong trường hợp bánh xe quá mòn sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của robot, nên sẽ cần được thay.

Vệ sinh bộ máy của robot hút bụi

Các kỹ thuật viên sẽ dùng nước rửa chuyên dụng để vệ sinh toàn bộ máy móc bên trong robot. Khách hàng không thể sử dụng loại nước này ở nhà tránh bị oxy hóa hoặc hỏng hóc động cơ. Bởi phần bo mạch của robot rất dễ bị lỗi oxy hóa, nhất là khi thời tiết ở Việt Nam vốn rất hay ẩm ướt. Nếu như bo mạch bị hỏng hóc sẽ khiến cho robot không thể nào hoạt động như bình thường được.

Kiểm tra động cơ chổi chính, động cơ hút

Sau thời gian hoạt động, robot có thể hút rất nhiều các vật thể nhỏ gây ra kẹt hoặc tắc động cơ. Do đó, việc kiểm tra động cơ bên trong và loại bỏ các rác nhỏ bị mắc kẹt tại đó đồng thời tra mỡ động cơ giúp cho chúng hoạt động dễ dàng hơn. Nếu robot có các lỗi về động cơ thì cũng sẽ được nhân viên của A Hàng Đức khắc phục và sửa chữa ngay.

Đánh bóng làm mới vỏ robot

Ngoài việc kiểm tra và bảo dưỡng các phần chính của robot, các nhân viên kỹ thuật cũng sẽ tân trang cho diện mạo của công cụ. Một món đồ khi dùng lâu sẽ dần cũ đi theo thời gian, vì vậy việc làm mới lại sẽ giúp robot hút bụi trông bắt mắt hơn.

Không chỉ khi công cụ này bị hư hỏng bạn mới cần sửa chữa mà vẫn nên chọn dịch vụ bảo hành robot định kỳ. Để biết chính xác về giá cả dịch vụ bạn hãy liên hệ với ahangduc.com qua các địa chỉ:

- 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

- 106/35 Đường 109, Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

- 15/42 Đường số 8, Phường 11, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0984758438 (Zalo)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast