Infitech - Dịch vụ thiết kế App Mobile theo yêu cầu chuyên nghiệp

(Baohatinh.vn) - Trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay thì app mobile được xem là bộ mặt của doanh nghiệp trên nền tảng internet giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng, tạo ra doanh thu ngày càng lớn. Có rất nhiều công ty công nghệ xây dựng App Mobile trên thị trường. Chính bởi lẽ đó, App Mobile là một kênh không thể bỏ qua trong thời đại công nghệ như hiện nay.

Vì sao cần xây dựng App Mobile

Tăng cường độ nhận diện cho thương hiệu

Thiết kế App Mobile là phương tiện trực tiếp giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp, theo đó logo của thương hiệu sẽ được hiển thị ngay trên giao diện của app mobile, doanh nghiệp có thể củng cố niềm tin vào sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng. Một app mobile thông minh sẽ giúp xây dựng thương hiệu và hình ảnh đến gần với khách hàng và doanh nghiệp có thể quảng cáo thương hiệu và sản phẩm nhờ vào app mobile.

Infitech - Dịch vụ thiết kế App Mobile theo yêu cầu chuyên nghiệp

Giảm chi phí marketing cho doanh nghiệp

Chi phí marketing là bài toán khó giải với nhiều doanh nghiệp. Mục tiêu của doanh nghiệp là đưa sản phẩm đến với khách hàng. Thông qua các ứng dụng mobile, với tính năng thông báo đẩy, chỉ mất vài giây là thông tin được báo trực tiếp đến điện thoại, giúp khách hàng nắm bắt được thông tin hơn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí quảng cáo.

Thêm vào đó, các app mobile kết hợp cùng nhiều tính năng khác như tích điểm, giới thiệu bạn bè, khuyến mãi giúp gia tăng khả năng truy cập vào app và phát sinh chi phú tiêu dùng. Thêm vào đó, các app mobile dễ dàng cài đặt giúp khách hàng có những trải nghiệm tiêu dùng dễ dàng nhất.

Với những tính năng trên, doanh nghiệp đã giảm được chi phí tiếp cận cũng như thông báo đến khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể dùng chi phí tiết kiệm được cho những chi phí khác.

Tiếp cận khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ

Thiết kế App Mobile là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp giải quyết được việc chăm sóc lại khách hàng cũ mà còn gia tăng khách hàng mới hiệu quả. Khách hàng hiện tại được trải nghiệm dịch vụ tại app tốt, sản phẩm hiệu quả họ sẽ giới thiệu đến bạn bè. Đồng thời, với tính năng tích điểm khi mời bạn bè tải app cũng giúp cho doanh nghiệp gia tăng thêm khách hàng mới một cách hiệu quả và tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Infinity Technology - Tiên phong thiết kế App Mobile cho doanh nghiệp

Infinity Technology là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế website và lập trình app mobile. Đối với khách hàng tìm kiếm những công nghệ mới, Infinity Technology luôn nỗ lực cung cấp các giải pháp tối ưu cả về công nghệ và giá thành. Infinity có đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm về lập trình app mobile, đồng thời công ty luôn sử dụng công nghệ mới nhất cho các dự án của khách hàng. Một số app mobile tiêu biểu mà Infinity mang đến cho khách hàng như app bán hàng, app học trực tuyến, phần mềm quản lý bán hàng, quản lý dự án và các app quản lý, chấm công,...

Infitech - Dịch vụ thiết kế App Mobile theo yêu cầu chuyên nghiệp

Ông Trần Văn Tưởng - Founder của Infinity Technology.

Infinity là một trong số ít các công ty có thể cung cấp nhiều giải pháp tổng thể kinh doanh trực tuyến lẫn kinh doanh truyền thống. Doanh nghiệp có thể chọn các giải pháp từ thiết kế website doanh nghiệp, website thương mại điện tử, app bán hàng, thiết kế landing page, tổng đài điện thoại bán hàng cho đến phần mềm quản lý cửa hàng truyền thống hay giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, các cơ quan hành chính. Các giải pháp của Infinity cung cấp hệ sinh thái khép kín và đầy đủ cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Infitech - Dịch vụ thiết kế App Mobile theo yêu cầu chuyên nghiệp

Infinity Technology hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7. Kênh hỗ trợ khách hàng đa dạng từ liên hệ trực tiếp qua hotline đến sử dụng thư điện tử, inbox qua facebook, zalo,...Đặc biệt hơn, Infinity Technology cam kết hỗ trợ hướng dẫn khách hàng từ A đến Z trong quá trình sử dụng App Mobile.

Bên cạnh đó công ty luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả cho tất cả tất cả nhân viên của Infinity Technology để luôn giữ được phong độ và tiếp tục tăng trưởng phát triển trong thời gian tới.

Infitech - Dịch vụ thiết kế App Mobile theo yêu cầu chuyên nghiệp

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

Địa chỉ: Số 3, khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, TP. Hải Phòng

Số điện thoại: 0965.21.8696

Website: www.webnganh.vn

Website thương hiệu: www.webnganh.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast