Minh An Window: Cách lựa chọn cửa kính cường lực phù hợp theo hạng mục

(Baohatinh.vn) - Hiện nay, kính cường lực được xem là một trong những vật liệu luôn có trong hạng mục nội, ngoại thất của các công trình xây dựng, từ những công trình nhà dân tới những dự án nhà phố, biệt thự và các tòa nhà cao tầng.

Kính cường lực được áp dụng cho nhiều hạng mục bao gồm vách ngăn kính cường lực, cửa kính cường lực, cầu thang kính cường lực… Sản phẩm giúp mang lại cho không gian kiến trúc nét sang trọng, hiện đại phù hợp với xu thế hiện nay.

Minh An Window: Cách lựa chọn cửa kính cường lực phù hợp theo hạng mục

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm cửa kính cường lực nhưng để phù hợp nhất với dự án, bạn nên tìm hiểu kỹ về kích cỡ, độ dày, mẫu mã của sản phẩm. Thông thường kính cường lực sẽ có độ dày từ 5 mm, 10 mm, 12 mm, 19 mm tùy vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu từ khách hàng.

Cách lựa chọn loại cửa kính cường lực phù hợp

Việc lựa chọn đúng loại kính cường lực sẽ giúp công trình hoàn thiện trở nên đảm bảo hơn. Để làm cửa kính, cần chọn loại kính cường lực có độ dày phù hợp. Khi chọn được loại kính đúng thì việc hoàn thiện các bộ cửa sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí. Ngoài ra, việc lựa chọn đúng các loại cửa kính cường lực phù hợp với từng không gian kiến trúc khác nhau sẽ đảm bảo được tính hài hòa của cả dự án. Cùng Minh An Window tìm hiểu những cách lựa chọn cửa kính cường lực phù hợp nhất nhé.

Minh An Window: Cách lựa chọn cửa kính cường lực phù hợp theo hạng mục

Với các diện tích không gian hơi khiêm tốn, bạn có thể nghĩ ngay tới những loại cửa kính cường lực có kích thước nhỏ hoặc lựa chọn các loại cửa kính cường lực lùa, hay kéo hoặc gấp để tiết kiệm được khoảng không trước và sau.

Đối với những căn hộ có khoảng không lớn, quý khách có thể tìm hiểu đến các mẫu cửa kính cường lực mở quay với các hệ 2 hoặc 4, 5, 6, 7, 8 cánh. Tùy vào sở thích, nhu cầu của quý khách mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, lựa chọn màu của cửa kính cường lực cũng là điều mà khách hàng nên chú ý để có thể phù hợp và tương thích với không gian căn hộ. Hiện nay, có các loại kính màu rất đẹp và sang trọng.

Các mẫu cửa kính cường lực được sử dụng nhiều

Trên thị trường hiện nay, cửa kính cường lực có các mẫu mã rất đa dạng. Cùng với sự phát triển của xã hội, khách hàng cũng trở nên khắt khe hơn trong việc lựa chọn những mẫu cửa kính cường lực phù hợp với căn hộ của mình. Cùng Minh An Window điểm qua những mẫu cửa kính cường lực được sử dụng nhiều hiện nay:

Mẫu cửa kính cường lực khung nhôm: Những mẫu cửa kính cường lực khung nhôm luôn là lựa chọn hàng đầu từ phía khách hàng. Nhôm là chất liệu kim loại bề mặt sáng bóng, vừa đẹp lại vừa dễ dàng lau vệ sinh bề mặt. Nhược điểm của nhôm là hay có những vết xước nếu có những va chạm mạnh.

Minh An Window: Cách lựa chọn cửa kính cường lực phù hợp theo hạng mục

Mẫu cửa kính cường lực khung inox: Khác với nhôm, inox là mẫu được sử dụng ít hơn do ảnh hưởng một phần từ giá thành. Tuy nhiên, xét về chất lượng, khung inox lại thể hiện sự vượt trội. Khung inox giúp cho sản phẩm có độ sáng bóng. Ngoài ra, khung inox cũng có rất nhiều mẫu mã, chẳng hạn như các mẫu cửa kính cường lực khung inox vàng gương đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Minh An Window: Cách lựa chọn cửa kính cường lực phù hợp theo hạng mục

Mẫu cửa kính cường lực khung gỗ: Khác hoàn toàn với 2 mẫu cửa kính cường lực bên trên, khung gỗ hiện nay được chia làm 2 loại đó là khung gỗ tự nhiên và loại khung giả gỗ được làm từ nhôm. Đối với sản phẩm khung gỗ luôn mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Cửa kính khung gỗ hay giả vân gỗ từ nhôm sẽ là những lựa chọn táo bạo cho những khách hàng yêu thích gỗ .

Minh An Window: Cách lựa chọn cửa kính cường lực phù hợp theo hạng mục

Mẫu cửa kính cường lực khung thép: Ngoài ra, khung thép cũng là một lựa chọn không tồi, với chất liệu thép không gỉ giúp cho sản phẩm được bền bỉ. Với công nghệ hiện nay, các loại khung sắt thép đều được sơn lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm có độ bền bỉ cao hơn, cùng với đó là nâng cao tính thẩm mỹ.

Minh An Window thi công lắp đặt cửa kính cường lực chuyên nghiệp

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An là công ty, nhà thầu nhôm kính chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn đi đầu trong các giải pháp tối ưu. Minh An Window tự hào là công ty, nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội, ngoại thất, các hạng mục liên quan kính cường lực, vách kính, cửa nhôm kính cường lực…

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng Minh An

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy SX: Số 202C, Thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

Email: Minhanwindow@gmail.com

Điện thoại: 0243.2010.330 – 0899.535.999

Website: https://minhanwindow.vn

Facebook: https://www.facebook.com/minhanwindow.vn

Chỉ đường vpgd: https://goo.gl/maps/5uRcgtgFZ75mYrpd7

Chỉ đường nhà máy: https://g.page/nhomkinhminhan?share

Tin liên quan:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast